"làm sao?"
"đéo làm sao cả!"
ơ hay, taehyung đang rửa bát thì tự nhiên em người yêu, à không mở ngoặc đơn người yêu cũ đóng ngoặc đơn, giậm chân thùm thụp đi vào bếp và ném cái vỏ chuối vào mặt hắn.
cáu tiết rồi nhé?
"tao đánh chết con mẹ mày bây giờ?" - taehyung gằn giọng trong lúc tay vẫn đang xỏ vào bộ găng cao su màu trắng em mua ở chợ về để chuyên rửa bát cho hắn, theo lí thuyết thì là thế nhưng mà người rửa bây giờ lại lộn ngược. - "nấu thì không nấu, dọn cũng không dọn. mày định dỗi gì ở đây?"
"đéo ai thèm dỗi? chia tay rồi cơ mà?" - jimin rít lên qua kẽ răng, mở tủ lạnh vặt thêm một quả chuối rồi lại uỳnh uỵch chạy ra khỏi bếp.
thề có chúa, nếu được khắc một câu cuối cùng trên bia mộ để răn dạy con cháu đời sau có lẽ taehyung sẽ khắc là "đừng bao giờ yêu người cùng tuổi!" tại vì yêu vào màu hồng đâu không thấy chỉ thấy tăng xông thôi, thật đấy! lí do hai đứa chia tay cũng là tại vì thế này đây:
"vào giặt quần áo đi, sao mày cứ vứt quần áo lên chỗ tao nằm thế?"
"toàn đồ hiệu đấy, chê cái gì?"
"đồ hiệu thì không phải giặt à?"
"giặt tay thôi!"
"thế đi giặt đi, tao vứt cụ hết ra đường bây giờ!"
nhưng mà khổ nỗi bóng đá cuốn quá, lại được cả thằng em jungkook sang thăm "online" tiện thể hai anh em bốc phét mấy câu chuyện dịch dã rồi đú đởn đá với nhau vài lon bia, taehyung thở ra câu "tý nữa!" đấy xong rồi cũng có giặt đéo đâu =)))))) kết quả là em người yêu vứt con mẹ hết áo quần ra đường xong gào ông ổng giữa ngõ xóm là "chia cụ mày tay đi đmm lười như chó ý!". cay thật, taehyung vừa mới chợp mắt được tý buổi chiều chưa đến nổi nửa tiếng đã bị em người yêu lôi xềnh xệch ra ngoài đường.
đang trong lúc cãi nhau om sòm giữa phố thì dân quân đi qua tuýt còi doạ phạt cho nửa củ làm gương thế là hai đứa lại phải rối rít xin lỗi rồi lóc cóc ôm đồ chạy vào trong.
chiến tranh không lạnh lắm bắt đầu từ đấy.
taehyung thì không chấp nhận quả chia tay vô lý này đâu nhưng mà jimin thì cứ khăng khăng bây giờ em đã là "baby xinh gái trạng thái single rồi" =)). nói không ngoa chứ, kể cả có đi cùng taehyung thì cũng đếch ai tin em có người yêu, thế nên taehyung cay lắm, vừa cay vừa sợ. nhưng mà may là đoạn thời gian này không được đi đâu lung tung, chứ nếu mà chia tay trước dịch, chắc jimin đi nhún nhẩy cho anh kim tức nổ đom đóm mắt lâu rồi.
thế đấy, lúc ở chung cũng có mấy lần jimin doạ chia tay, xong đuổi cái đứa đầu gỗ kia ra khỏi nhà và (đéo hiểu sao) nó nghe thật. taehyung thì vốn không nhiều lời, mỗi khi jimin cáu, hắn chẳng mở mồm ra nói gì với em cả, hắn cứ im lặng như thế thôi kiểu dạng như dỗi ngược ý. những lúc như vậy em sẽ dành nhiều thời gian cho mình hơn và tập trung vào việc chăm sóc bản thân, nói hoa mỹ là thế chứ thật ra em giữ giá đấy. nhìn thấy taehyung là yếu lòng luôn mà, jimin cáu không chịu được cái tính này của em. thế mà bây giờ chia tay, xong rồi sáng nào ngủ dậy cũng nhìn thấy bản mặt nó, khác gì chưa chia tay không? jimin nghĩ đến là thấy bực cả mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
tán lại - vmin (oneshot)
Fanficchỉ thị giãn cách xã hội khiến cặp đôi vừa chia tay giờ lại phải ở chung 1 chỗ