- 5 . . . ph . . . 5 . . . phút nnữa . . . aaa thuii . . . - Luhan kéo chăn trùm kín đầu mè nheo.
Kris bất lực lắc đầu nhưng vẫn cố gọi thêm lần nữa :
- Tiểu Lu ngoan dậy đi ! Hôm nay anh em mình phải đến TRƯỜNG MỚI đấy !!! - Diệc Phàm cố ý nhấn mạnh hai chữ 'trường mới' cho ai đó nghe và mọi việc đúng như anh dự đoán. Một tiếng la xuyên màng nhĩ liền vang lên.
- AAAAAA . . . AAAA . . . CHẾT ANH . . . CHẾT ANH . . . SAO . . . HÔNGG . . . EM HÔÔNG . . . NÓIII . . . SỚM !!! - Luhan vừa la vừa hét tung mềnh, chạy ào dô WC tính VSCN nhưng đời đâu như là mơ, đột nhiên nghe một cái RẦM rõ to. Do nai xui xẻo vấp phải cái mền lúc nãy chính mình đã tự tay quăng xuống sàn nên đã tạo ra cái dáng vồ ếch tuyệt đẹp.
[ Yun : HÁHÁHÁ ĐÁNG ĐỜI HÁHÁ !!!! ~(˘▾˘~) ~(˘▾˘)~ (~˘▾˘)~
Han : Yun có tin là tui sẽ mách vs Kris hôg ? ('ε´)
Yun : * chuồn đi từ lâu * ]
- ÁAA ~ đau . . . quớ . . . hờ . . . hix . . . hix . . . oa . . . !!!! - Tiếng khóc của Luhan làm cho Kris bừng tỉnh, anh liền chạy lại đỡ nai nhỏ lo lằng hỏi :
- Anh không sao chứ có đau ở đâu không ? Sao lại bất cẩn thế !
- Trên trán u . . . uu mộtt . . . cục ùiii . . . hix . . . hix~~~ - Luhan rên rĩ.
Kris vén tóc nai con lên xem xét vết thương, thổi phù phù vào chỗ bị sưng.
- Không sao ! Không sao chỉ sưng có một xíu thôi ! Sẽ hết đau ngay mà ! Tiểu Lu ngoan đừng khóc ! Em giúp anh VSCN, thay đồng phục rồi đến trường nhé ?
- Ukm~~~ - Giúp Luhan xong thì hai anh em cùng nhau xuống lầu. Hai người mới bước khỏi bậc thang cuối cùng đã bị một loại âm thanh hỗn tạp làm cho choáng váng.
- TIỂU LUUU !!! KRISS HUYNHH !!! TỤI CHÍ HOÀNH VỀ RÙI NÈ !!!!!!! - Nguyên hét lớn.
- YAHHH !!! HANIEEE LONG TIME NO SEE I MISS YOU VERY MUCHHH !!!! - Baekhyun và Chí Hoành hớn hở chạy ào lại ôm Luhan.
Luhan lúc nãy do còn đau mà mặt chù ụ giờ lại cười đến nỗi khoé miệng kéo đến tận mang tai.
[ Yun : Anh ưi cẩn thận kẻo rách miệng :v
Han : Yun vừa mới nói j hửm ? (`_´)
Yun : Hơm...hơm có j hết á * chạy * ]
- DID YOU ALSO COME HERE ??? HANNIE . . . ALSO MISS YOU VERY MUCHHH~~~ ! - Anh vẫn bị Baekhyun và Chí Hoành bám cứng ngắt.
- Ừmm We were here - D.O cười tươi đáp.
- Haizz !!! Mấy người thật là . . . chúng ta chỉ mới không gặp nhau có một tuần thui mà ! LÀ MỘT TUẦN THUI ĐÓ !!! - Lay thở dài, cậu thật bó tay với tính trẻ con của mấy người này ( Yun : thì a cũg có khác gì họ đâu :v )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMY
Fanfiction* Author : YUN * Pairings : EXO & TFBOYS & BTS * Rating : MA ( kinh dị, có bạo lực, có H \(≧∇≦)/ ) * Warning : Fic là đam ( BoyxBoy ), ~ bạn nào hk thích thể loại này thì hãy CLICK BACK nhé (T_T) * Summary : Học viện Kyung Hee là học viện dành cho ~...