Prologue

193 20 1
                                    

Siya si Vanilla Asuncion o mas kilala sa kanyang trabaho bilang, Ella isa siyang stand up comedian na ang pangarap lamang ay guminhawa ang kanilang pamumuhay at mapansain nang kanyang hinahangaang artista na si, Angelo De Vera.

Si Angelo De Vera ang napakasikat na artista,model at singer sa mundo nang showbiz, Lahat nang babae ay humahanga sa kanyang angking talento at kagwapohan.Lahat nang katangiang hinahanap nang isang babae sa isang lalaki ay nasa kanya na, Gwapo,Sikat,Mayaman at Gentleman.

Kaya para matupad ang pangarap ni Vanilla na mapansin nang kanyang idolo ay nag-audition siya para maging leading lady nito para makalapit lang sa binata,Lahat gagawin niya para mapansin siya.Pero sa kasamaang palad hindi siya natanggap dahil sa kadahilanang hindi siya ganun kagandahan,dahil ang bagay daw sa binata ay yung parang diyosa sa kagandahan.

Pero parang blessings ang pagkakareject niya bilang leading lady ni Angelo, dahil kahit hindi siya natanggap napasin naman siya nang hinahangaan niya at ang mas ikinagulat niya ay inalok siya nang binata na maging personal assistant nito.

Grasya na lumapit sa kanya....Choosy pa ba siya? ABANGAN......

A/N:


Annyeong ^___^

Please vote & comment lang po...

Para ituloy ko po itong story....hahaha joke.. :P

Sana supportahan niyo po itong story ko.

Thanks~ ♥ ♥ ♥

~Miyuki ♥

My Fan Girl Is My GirlFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon