Ném nồi Kim Quang Thiện nhiều không kém Kim Quang Dao và Giang Trừng!
Ta tính biết Tiện phấn vì cái gì đem Kim Quang Thiện miêu tả tội ác tày trời tội ác chồng chất âm hiểm độc ác, chỉ có Kim Quang Thiện đủ hư đủ ác độc mới có thể phụ trợ ra Ngụy Vô Tiện nhiều vô tội nhiều bất đắc dĩ. Loại này mãnh liệt tương phản mới hảo tẩy não a. Liền Trừng phấn đều bị tẩy tới rồi.
Tiện phấn nỗ lực xây dựng Giang Trừng bị Kim Quang Thiện đẩy vào tuyệt cảnh mới không đứng ở lớn tuổi gia phó bên người biểu hiện giả dối.
Trên thực tế căn cứ nguyên văn thời gian tuyến cùng với Ngụy Vô Tiện cơ trí hành sự, Giang Trừng là bị Ngụy Vô Tiện đẩy vào tuyệt cảnh, trước nay đều là. Ngụy Vô Tiện cấp Giang Trừng mang đến trừ bỏ theo nhau mà đến phiền toái, chính là vô biên vô hạn tử vong. Đây mới là chân tướng.
Kim Quang Thiện cực hạn tra nam một cái, có lẽ chết chưa hết tội.
Nhưng xem Giang Phong Miên cùng Kim Quang Thiện chi gian duy nhất một lần giao phong, là có thể nhìn ra Giang Phong Miên ngốc nghếch, không thể diện thậm chí ác độc.
【 này một trận đánh đến kinh động hai đại thế gia. Giang Phong Miên cùng Kim Quang Thiện cùng ngày liền từ Vân Mộng cùng Lan Lăng chạy đến Cô Tô. Hai vị gia chủ xem qua phạt quỳ hai người, lại đến Lam Khải Nhân trước mặt bị một hồi lên án mạnh mẽ, song song mạt hãn, hàn huyên vài câu, Giang Phong Miên liền đưa ra giải trừ hôn ước ý đồ. Hắn đối Kim Quang Thiện nói: "Cửa này hôn ước nguyên bản chính là A Ly mẫu thân khăng khăng muốn định ra, ta cũng không đồng ý. Hiện giờ xem ra, hai bên đều không lớn vui mừng, vẫn là không cần miễn cưỡng."】
—— hai bên đều không lớn vui mừng? Cái nào hai bên? Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên sao? Giang Yếm Ly chẳng lẽ là Ngụy Vô Tiện thân khuê nữ? Giang Phong Miên để ý quá Giang Yếm Ly từ nhỏ đỏ mặt đầu uy Kim Tử Hiên sao? Giang Phong Miên không để bụng. Giang Phong Miên để ý A Ly mẫu thân mặt mũi thể diện sao? Giang Phong Miên tự nhiên không để bụng.
Đương nhiên, Giang Phong Miên chỉ để ý cố nhân Tàng Sắc Tán Nhân chi tử sao, trên đời đều biết.
【 Kim Quang Thiện lắp bắp kinh hãi, lược có chần chờ. Vô luận như thế nào, Cùng một khác đại thế gia giải trừ hôn ước, tóm lại không phải chuyện tốt, Hắn nói: "Tiểu hài tử có thể biết cái gì sự? Bọn họ nháo bọn họ, phong miên huynh ngươi ta thật cũng không cần để ý tới."
Giang Phong Miên nói: "Kim huynh, chúng ta tuy rằng có thể giúp bọn hắn định ra hôn ước, lại không thể thay thế bọn họ thực hiện hôn ước. Rốt cuộc tương lai muốn cộng độ cả đời chính là chính bọn họ a."
Việc hôn nhân này nguyên bản liền không phải Kim Quang Thiện ý tứ, nếu muốn cùng thế gia liên hôn củng cố thế lực, Vân Mộng Giang thị cũng không phải duy nhất lựa chọn, cũng không phải lựa chọn tốt nhất. Chỉ là hắn xưa nay không dám vi phạm Kim phu nhân mà thôi. Dù sao nếu là từ Giang gia chủ động đưa ra, Kim gia là nhà trai, không có nhà gái như vậy nhiều băn khoăn, cần gì phải dây dưa. Huống chi Kim Tử Hiên luôn luôn bất mãn Giang Yếm Ly cái này vị hôn thê, hắn là biết đến. Một phen suy tính, Kim Quang Thiện liền đánh bạo đáp ứng rồi chuyện này.】
—— Kim Quang Thiện một cân nhắc gian, đã suy tính gia tộc, lại suy tính nhà mình lão bà ( từ Giang gia chủ động đưa ra ), càng suy tính ruột thịt nhi tử.
So với Giang Phong Miên kia quỷ dị hai bên luận cùng căn bản không để bụng gia tộc, lão bà mặt mũi ( chủ động đưa ra ), ruột thịt nữ nhi ( hay không thích Kim Tử Hiên, làm nữ tử có thể hay không bởi vậy chịu người phê bình )
Kim Quang Thiện rõ ràng thể diện nhiều, cũng để ý vợ cả con vợ cả nhiều.
【 Ngụy Vô Tiện lúc này còn không biết hắn này một trận đánh tan cái gì, quỳ gối Lam Khải Nhân chỉ định đường sỏi đá thượng. Giang Trừng xa xa đi tới, châm chọc nói: "Ngươi nhưng thật ra quỳ đến thành thật."
Ngụy Vô Tiện vui sướng khi người gặp họa nói: "Ta thường quỳ ngươi lại không phải không biết. Nhưng Kim Tử Hiên thằng nhãi này khẳng định nuông chiều từ bé không quỳ quá, hôm nay không quỳ đến hắn kêu cha gọi mẹ ta liền không họ Ngụy."
Giang Trừng cúi đầu một lát, nhàn nhạt nói: "Phụ thân tới."
Ngụy Vô Tiện nói: "Sư tỷ không có tới đi?"
Giang Trừng nói: "Nàng tới làm gì? Xem ngươi như thế nào cho nàng mất mặt sao? Nàng nếu tới, có thể không tới bồi ngươi cho ngươi đưa dược?"
Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, nói: "...... Sư tỷ nếu tới thì tốt rồi. May mắn ngươi không có động thủ."
Giang Trừng nói: "Ta muốn động thủ, nếu không phải bị ngươi đẩy ra, Kim Tử Hiên bên kia mặt cũng không thể nhìn."
Ngụy Vô Tiện nói: "Vẫn là đừng, hắn như bây giờ mặt không đối xứng càng xấu một chút. Ta nghe nói thằng nhãi này giống cái khổng tước dường như đặc yêu quý chính mình gương mặt kia, không biết giờ phút này nhìn gương có gì cảm tưởng? Ha ha ha ha......"
Đấm mặt đất cười to một trận, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Kỳ thật ta hẳn là làm ngươi động thủ, ta đứng ở bên cạnh nhìn, như vậy Giang thúc thúc không chuẩn liền không tới. Nhưng là không có biện pháp, nhịn không được!"
Giang Trừng hừ một tiếng, nhẹ giọng nói: "Ngươi tưởng bở."
Ngụy Vô Tiện những lời này bất quá thuận miệng nói nói, hắn trong lòng cảm xúc lại thập phần phức tạp. Bởi vì hắn trong lòng biết rõ ràng, này cũng không phải lời nói dối. Giang Phong Miên chưa bao giờ từng bởi vì hắn bất luận cái gì sự mà một ngày trong vòng phi phó mặt khác gia tộc. Vô luận chuyện tốt vẫn là chuyện xấu, đại sự vẫn là việc nhỏ. Chưa từng có.】
Kim Quang Thiện có lẽ có dã tâm, có lẽ đối quỷ đạo cảm thấy hứng thú.
Khá vậy đừng quên Trần Tình niết ở Giang Trừng trong tay, Kim Quang Thiện sai sử Kim Quang Dao đi muốn, Giang Trừng không cho, Kim Quang Thiện cũng theo đó từ bỏ.
Đối Giang Trừng tới nói, so với bùn lầy giống nhau Giang Phong Miên, Kim Quang Thiện càng giống một cái thanh tỉnh lão phụ thân.
Ai có thể làm hỏng Giang Phong Miên cùng Ngụy Vô Tiện đâu?
Không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dỗi Ngụy Vô Tiện
FanfictionNhân ngày Halloween Chúc "Ba tuổi" Tiện Tiện "Sinh nhật" vui sướng! Di Lăng lão tổ luận bình sinh, khinh chủ điêu nô sính anh hùng. Đôi tay đầm đìa tiên môn huyết, một lòng "Mỗi ngày" rải cuồng phong. Dám nhân Kim Đan xưng thanh toán xong, không tư...