Sau khi ăn uống no nê ở tiệm bánh, thì cả đám lại dẫn nhau đi chơi, đang là mùa thu không khí có chút lạnh vậy mà mấy cái đứa này phóng xe đạp như phóng xe máy làm Akiko lạnh muốn về nhà.
"Đĩ mẹ tụi mày, chạy chậm thôi"
Akiko ngồi sau xe đạp với Baji, vì Mikey cũng đang ngồi sau xe Draken nên đám này tạm thời chia cách được đôi uyên ương, làm vậy hình như chúng nó hí hửng lắm cười đùa vô tư, Baji vì vụ con chó mà vẫn còn muốn chơi lại Akiko.
-Ê Akiko.
Akiko nhìn Baji, linh tính mách bảo rằng có chuyện không lành .
Đúng vậy.
Thằng bé nó tăng tốc bốc đầu xe đạp trong khi Akiko vẫn ngồi sau, cái thứ nghiệp chướng, biết vậy lúc mẹ mày mang thai mày tao kêu bả bỏ mày đi rồi, sống như mày trách gì chết sớm.
-Dừng lại, chậm thôi từ từ thôi,...từ từ thôi tao còn chưa chồng chưa con, từ từ thôi Baji Keisuke,.....từ từ thôi,....
Akiko hét trong vô vọng, Mikey ngồi sau xe Draken mà bồn chồn không thôi, riêng mấy người còn lại thì hả hê cười vào mặt Akiko.
"Tốt lắm Baji, mãi mãi là anh em"
Mọi việc chỉ dừng lại khi cái xe nào đó lao thẳng xuống sông Akiko cùng Baji rơi xuống sông, và cái xe cũng không thoát khỏi số phận ấy. Cái thứ nghiệp chướng, cái thứ cô hồn cát đản mày sống lâu quá nên nhớ mùi đất mùi trời đúng không, tiên nữ đã nương tay với mày lâu rồi, và giờ đây thì đừng hòng nữa, mày phải chết, tiên nữ sẽ thanh tẩy cái thứ chướng khí nhà mày
Akiko vừa ngoi lên từ dòng sông với sự giúp đỡ của Mitmama, mấy người còn lại thì đi vớt cái xe đạp, may là sông không sâu, nhưng cũng đủ để Akiko ướt như chuột lội.
Baji đứng một bên Akiko cười hề hề gãi đầu, đôi mắt không dám nhìn thẳng Akiko
-Hề hề tao xin lỗi,...
Hề hề cái beep mẹ mày, thứ nghiệp chướng, giống loài vạn kiếp phôi pha, dù cho có dùng mười cái gậy tiên nữ cũng không đủ để thanh tẩy được chướng khí trong người mày, Baji ạ.
Akiko đen mặt nắm lấy cổ áo của Baji, đôi mắt trợn tròn nhìn Baji như muốn ăn tươi nuốt sống.
-Xin lỗi cái beep mẹ mày, sống lâu quá mày nhớ mùi đất rồi đúng không, mày sinh ra quên mang não hả? về nhà hỏi mẹ mày não mày ở đâu đi. Hay để quên trong bụng mẹ mày rồi, chui ngược vào mà lấy, sao cái thứ mất não như mày có thể sống trên đời được đến bây giờ nhỉ, tao thực tế nghi ngờ nhân sinh khi phải thở chung một bầu không khí với mày, thứ nghiệp chướng, cái loài vạn kiếp phôi pha, kiếp trước chắc tao ăn ở không tốt nên mới làm bạn mày đúng không....
Akiko nói một hơi không ngừng khiến cho Baji chưa kịp tiếp thu cái gì chỉ thấy người trước mắt chửi mình liên hồi.
-Ừ thì tao xin lỗi, được chưa.
-Úi chà mày xin lỗi hay quá nhỉ, nắng sớm lung linh muôn hoa vàng mình xin lỗi mình xin lỗi được chưa, ý mày là vậy đó hả.
Kazutora, Mitsuya và Draken đứng một bên hóng chuyện, Pachin vẫn đang chăm sóc cho cái xe đạp tội nghiệp nào đó, còn Mikey vẫn bình thản cầm bánh ra ăn, hừm nếu Akiko đánh không lại Baji cậu có thể đánh giúp cho nên kệ đi cậu mà léng phéng ra đó lại bị đánh cho giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!
Hayran KurguMidorima Akiko xuyên vào Tokyo Revenges làm bạn thuở nhỏ của Sano manjiro, từ lần gặp đầu tiên tớ đã thích cậu, rất thích cậu. Cho nên, cậu làm vợ tớ đi -------------------- tác giả bị thích mikey nên đã cho ra bộ này, vì đọc truyện tranh trầm cảm q...