chap 15

253 14 1
                                    

Kết thúc buổi học cũng đã tầm gần 8h tối cô đang loay hoay chuẩn bị ra về , thì Somi chạy lại phía cô và nói

"Lisa unnie , cảm ơn chị vì hôm nay đã chỉ dạy cho em nha" giọng nói ấm áp đó thật khiến cho người ta phải tan chảy mà.

"À có gì đâu , đó là nhiệm vụ của chị mà" cô cũng cười lại với Somi.

Bây giờ nhìn kĩ lại mới thấy là cô gái tên Somi này thật xinh đẹp , ngũ quan sắc xảo , đôi mắt to tròn , sóng mũi cao vút , đôi môi chúm chím cùng với làn da trắng nổi bật làm cho cô nàng trông như một búp bê sống vậy.

"Lisa unnie có thể nào cho em xin số điện thoại có được không ạ , em thật sự rất muốn làm quen với chị!"

"Được chứ , em đưa điện thoại của em đây"

Somi vội vàng mò tìm điện thoại , đôi tay run run đưa điện thoại cho Lisa. Nhìn bộ dạng đó của Somi , Lisa chợt bật cười vì sự đáng yêu đó .

"Sao em run vậy , chị có làm gì em đâu" Lisa cười cười chọc cô nàng .

Somi ngại ngùng cười e thẹn gãi gãi đầu cuối xuống che đi gương mặt đang dần đỏ lên.

"Của em đây , nếu có việc gì cứ liên lạc với chị nhé" Lisa bấm một dãy số rồi trả lại điện thoại cho cô nàng.

"Dạ , em cảm ơn Lisa unnie!" Somi cười tít cả mắt .

....

Cả hai đứng trò chuyện ở đó thật vui vẻ nhưng lại không biết rằng có một người đang đứng ở đây với sự khó chịu và đôi mắt đang đỏ lên vì giận dỗi.

"Cái gì mới gặp nhau có một lần mà lại thân thiết như vậy chứ , một chữ cũng Lisa unnie hai chữ cũng Lisa unnie... Còn Lisa nữa cười với người ta đồ he , dịu dàng ôn nhu đồ he...., sự dịu dàng ôn nhu đó chả phải chị chỉ dành cho mỗi Park Chaeyoung em thôi sao?. Aishh nhìn thật chướng mắt mà." Chaeyoung càng bực bội hơn vì thấy Lisa ôn nhu với người khác mà không phải là mình .

........

Ngày hôm sau Lisa đang ngồi ở cantin của trường mà ăn sáng , do sáng hôm nay cô có tiết thể dục nên phải đến trường để học , đang ngồi ăn thì...

"Lisa unnie em ngồi đây được không?" Một cô gái với chất giọng ngọt ngào lên tiếng.

"Ủa Somi sao em lại ở đây?" Cô ngạc nhiên thắc mắc hỏi.

"Thì em học ở đây mà"

" Wow trùng hợp thật đấy , em ngồi đi" Lisa chỉ về hướng ghế đối diện.

"Em học lớp mấy vậy , sao chị chưa từng gặp em bao giờ ta?"

"Em học lớp 10A , em chỉ mới chuyển đến đây 2tuần thôi ạ ,em nghe mọi người nói là có lớp võ gần đây nên em muốn đi tập , và thế vô tình làm quen được chị nè , chúng ta đúng là có duyên á nha"

"Haha đúng rồi , có duyên quá trời . À mà em mới chuyển về đây học , có khó khăn gì không? Em nói đi , có gì chị sẽ giúp em!"

Cô không hiểu tại sao mình lại nhiệt tình với cô gái này như vậy , cô trước giờ vốn dĩ không thèm quan tâm đến chuyện của người khác , luôn một mặt lạnh lùng với người lạ, sự dịu dàng ôn nhu chỉ được cho là ngoại lệ với một mình Park Chaeyoung thôi , vậy mà cô lại bận tâm đến chuyện của cô gái Somi này đến vậy?. Lạ thật

" Lúc đầu em có hơi khó bắt chuyện với các bạn , nhưng mà dần dần em cũng làm quen được với lớp rồi nên cũng ổn ạ , à mà Lisa unnie cuối tuần này có rảnh không?" Somi e dè hỏi cô.

" Cuối tuần này sao? chắc chị rảnh á , mà sao vậy? Em cần gì à?"

"À em chỉ là không hiểu một số bài toán , em nghe đồn là Lisa unnie đây học rất giỏi nên em muốn nhờ chị chỉ cho em có được không ạ  , nhưng mà nếu chị đi không được  thì cũng không sao đâu ạ , em cũng không dám làm phiền chị quá nhiều vì chúng ta cũng chỉ mới quen biết."

" Đâu , chị đâu có ý đó , chị cũng không có cảm thấy phiền gì hết, cuối tuần này chị rảnh , chị sẽ giúp em , chúng ta sẽ học ở thư viện trường nhé , thời gian thì
khi nào em đi thì nhắn cho chị nhé " Lisa nói như sợ Somi hiểu lầm.

"Thật ạ? Vậy em cảm ơn unnie nhiều nha" cô nàng mừng rỡ vì lời đồng ý của Lisa.

"Không có gì đâu , à thôi chị ra sân tập đây , sắp trễ rồi , chúc em buổi sáng tốt lành , học thật tốt nhé" nói xong cô cũng đứng dậy cầm theo chai nước rồi  rời đi tay vẫy vẫy chào Somi.

"Dạ , Lisa unnie cũng vậy nha!"

Somi cũng vẫy tay chào lại chị , đôi môi vẫn giữ nguyên nụ cười hạnh phúc.

.....

Somi vô tình thấy Lisa khi vừa chuyển về đây học , hôm đó cô nàng cùng ba của mình đến đây để làm thủ tục nhập học thì Somi bắt gặp Lisa đang chơi đánh banh cùng các bạn ở ngoài sân , với thân hình cân đối cùng với gương mặt xinh đẹp của Lisa , Somi đã đổ từ cái nhìn đầu tiên và cô nàng quyết định là phải tiếp cận và cua cho bằng được Lisa , khi biết được Lisa đang học võ ở câu lạc bộ trong thành phố thì Somi cũng nằng nặc đòi ba mình cho  đăng ký vào học  , Somi cũng đã mở giọng xin xỏ huấn luyện viên để Lisa dạy mình , lúc đầu thầy chần chừ một lúc nhưng cũng đồng ý , thế là bước đầu kế hoạch của Cô nàng đã thành công .

Cho đến hôm nay Lisa đồng ý việc dạy học cho cô nàng , còn rất dịu dàng với thân thiện  nữa, thì cô nàng đã nghĩ rằng bản thân mình đã không thể nào thoát khỏi được hình bóng của Lisa nữa rồi. "Lalisa chị nhất định phải là của Somi này:))".

🌼

I love you more than i can say (LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ