Phiên Ngoại

112 6 0
                                    

 Phiên ngoại: Phó xích

Phiên ngoại: Phó xích

"Ngươi muốn chết sao? !"

Đối mặt hắn kiểm tra báo cáo, Midorima Minh giống như là ăn hỏa dược giống nhau hướng về phía hắn nã pháo.

"Có lẽ vậy."

Hắn ho nhẹ nói.

Midorima Minh nhìn thấy phản ứng của hắn, dần dần tỉnh táo lại,

"Ta không rõ, ngươi vì cái gì như vậy liều lĩnh. Ta không phải đều nói cho ngươi biết ngươi bây giờ cần nhất tĩnh dưỡng, nếu ngươi nghĩ khang phục nhất định phải tĩnh dưỡng, để xuống cho ta ngươi kia đôi công tác!"

"Thật có lỗi a Minh, ta làm không được."

"Vì cái gì? Ta cũng không giác ngươi nhưng mà đơn giản công tác cuồng mà thôi."

Midorima Minh thẩm thị hắn.

Hắn làm như cảm thấy được có chút chột dạ, hay hoặc giả là có cái gì khó nói chi ẩn, hắn quay đầu đi nhìn ngoài cửa sổ, không đi trả lời Midorima Minh vấn đề.

Midorima Minh nhìn thấy phản ứng của hắn, thở dài,

"Ta thấy ngươi đối phương tử cũng không đối với hắn tốt như vậy."

Midorima Minh nhưng mà thuận miệng nói, nhưng không biết hắn đã muốn va chạm vào chân tướng.

Tóc đỏ nam tử thân hình một chút, sau đó tự nhiên thay đổi một cái tư thế, Midorima Minh cũng không có phát hiện cái gì dị thường.

"Tóm lại, ở bệnh viện của ta lý ngươi liền an phận một chút cho ta đi, ta đang cùng ngươi cái kia y sĩ trưởng liên hệ, tình huống của ngươi rất không khách quan, lần thứ hai giải phẫu xác xuất thành công. . ."

Midorima Minh nắm chặc nắm tay, dừng một chút, nuốt vào nguyên bản lời muốn nói, "Ta sẽ hết sức."

"Cám ơn ngươi, Minh."

"Ta chỉ là ở làm tốt của ta bản chức công tác mà thôi."

Midorima Minh yên lặng cất xong tự tư liệu, thối lui ra khỏi phòng bệnh.

Tóc đỏ nam tử mỉm cười đưa mắt nhìn hắn rời đi, ở Midorima Minh thân ảnh biến mất ở trong tầm mắt một khắc kia, hắn mạnh ho khan, lau một cái đỏ sẫm xuất hiện ở trong lòng bàn tay.

Thuần thục dùng khăn ướt chỉ lau đi, hắn lặng lẽ theo gối đầu mặt sau xuất ra viết rậm rạp chằng chịt văn kiện.

"Ít nhất ở cuối cùng ta nghĩ làm chút gì a. . ."

***

Lần thứ hai giải phẫu sắp bắt đầu.

Akashi Phó Cửu Lang sắc mặt bình thản nghe Midorima Minh giới thiệu lần này xác xuất thành công có bao nhiêu thấp, nghe chính mình có rất lớn tỷ lệ sẽ trực tiếp tử ở trên bàn mổ, người bình thường thì như thế nào đâu?

Sợ hãi, khủng hoảng, hậm hực, phẫn nộ, bài xích. . .

Nhưng là hắn không giống với, trong lòng hắn cảm giác đắc buông lỏng, thậm chí cảm thấy vui sướng.

[ KnB ] Luận Đế Vương Thắng Lợi (all Akashi)Where stories live. Discover now