i.

878 57 0
                                    

// ice americano //

.

.

.

Thức uống yêu thích của Seungkwan là ice americano. Mỗi ngày Seungkwan không uống thì có lẽ ngày đó cậu sẽ rất bức rứt, khó chịu. Niềm yêu thích của Seungkwan dành cho ice americano rất lớn, và kèm theo đó là một kỉ niệm "đáng nhớ" nữa.

Chuyện là cách một ngày trước ngày khi VLIVE sinh nhật, Seungkwan bỗng thèm ice americano và cậu đã tức tốc chạy ra quán nước gần kí túc xá để mua nó mặc dù hồi sáng cậu đã uống một ly . Vừa cầm trên tay ly cà phê thì "ĐÙNG", tiếng sấm từ bên ngoài vang lên làm Seungkwan giật mình, tí nữa rớt luôn ly cà phê yêu dấu.

Sau khi tiếng sấm vừa dứt thì một trận mưa đổ xuống, bao trùm lấy cả khu phố. Cậu nhíu mày nhìn đôi giày thể thao cậu mới tậu về hồi đầu tuần.

Trời ơi giày của tui...

Seungkwan ghét mưa. Cậu bé mùa xuân đến từ Jeju của chúng ta ghét cái cảm giác ẩm ướt khó chịu, thêm nữa, mưa cũng khiến cho cậu nhớ lại những kí ức không hề tốt đẹp chẳng hạn như đang cùng các thành viên nướng thịt ngoài trời thì mưa đột ngột trút xuống làm thịt lẫn người ướp nhẹp, quan trọng hôm đó là sinh nhật của cậu nữa... Có lần Seungkwan hí hửng dạo phố với chiếc áo gile được Hansol tặng thì ông trời "khóc" một trận như chưa từng khóc, làm cậu ướt như chuột lột luôn.

Boo Seungkwan sao cuộc đời mày không những hề hước mà còn xui xẻo vậy chời _

Có lẽ sẽ lâu lắm cơn mưa mới dứt, cậu ngao ngán lắc đầu, tay mò xuống ống quần mà xắn lên sát đầu gối. Trông Seungkwan bây giờ không khác gì bác nông dân chuẩn bị xuống ruộng. Cậu dự định sẽ chạy thật nhanh về kí túc xá, vừa đặt tay lên nắm cửa thì đột nhiên cánh cửa bị mở toang ra từ bên ngoài khiến Seungkwan mất đà ngã cái rầm xuống sàn.

Đau muốn vỡ mông huhu. Tên nào mạnh bạo dữ vậy trời ???

Chưa kịp ngước đầu xác định danh tính của đối phương thì âm thanh quen thuộc truyền đến tai cậu.

"Seungkwan ah, cậu không sao chứ?"

"Hansol cậu có biế- Yah , làm gì mà ướt sũng thế này vậy hả ?"

Seungkwan nhíu mày nhìn cậu đồng niên cao 1m83 , khuôn mặt lai tây đội chiếc mũ lưỡi trai in số "98" đang chìa tay muốn đỡ cậu dậy, lí nhí mắng anh một cái đủ cho hai người nghe được.

"Đồ ngốc này, sao không mang dù? Ướt hết tóc rồi nè."

Bị ướt mà cùng đẹp trai. Thật là bất công quá đi!!

Seungwkan rút khăn tay từ trong túi áo ra, nhẹ nhàng lau tóc của Hansol, miệng vẫn liên tục càm ràm làm cho Hansol bật cười vì đôi môi hồng hồng cứ chu ra trông muốn hôn lên một cái.

"Sao cậu lại ra đây?"

"Tớ mua ice americano."

[verkwan] của Hansol [đoản]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ