Ngày hôm ấy,có hai con người cãi nhau rất to..đó là cậu và anh..Tại sao?"áp lực" chỉ hai từ áp lực mà thôi,không phải vì công việc mà là vì tình yêu của cả hai. Hải thì bảo công khai,anh không muốn anh và cậu sẽ cứ mãi ấp úng như thế này..còn cậu thì lo cho sự nghiệp của anh,khi công khai thì ai sẽ công nhận chúng ta?sự nghiệp của anh sẽ đi về đâu,về hướng chỉ trích ngày một tệ mà thôi..chưa kể anh còn phải lấy vợ,lập gia đình nữa chứ..anh sẽ yêu cậu suốt đời ư?
-Anh phải nhìn về mặt sự nghiệp của anh?anh sẽ gánh nổi thêm chỉ trích về tình yêu của mình hay không?!em không muốn anh vì em mà phải làm vậy
-Đó không phải áp lực,anh muốn cho họ biết là anh yêu em,ngoài kia không ai giống ai..sao em chắc họ sẽ không công nhận chúng ta chứ?
-Anh nghĩ thế giới này tốt đẹp đến thế à?năm đó anh không rút ra được kinh nghiệm sao?
-Em đừng nhắc được không?đó là chuyện khác,đó là lỗi của anh! chuyện này không giống trước kia
-Đó là minh chứng cho anh thấy thế giới này không màu hồng đấy! anh nghĩ họ sẽ công nhận ư?
-Họ không công nhận thì đã sao?anh cần họ công nhận à?anh chỉ cần em bên anh thôi..việc đó khó lắm hay sao...
-Được,anh làm gì tuỳ anh..em mệt rồi
Thế là cậu 1 mạch bỏ ra khỏi phòng,ngày mai là ngày thi đấu..tại sao lại xãy ra chuyện này chứ
Ngày hôm sau
Lịch thi đấu của DTQG Việt Nam sẽ bắt đầu,các cầu thủ đã sẵn sàng để ra sân với trạng thái tốt nhất mà họ có..và điều ai cũng mong muốn đã đến,chúng ta đã chiến thắng,1 cách oanh liệt..
Bàn thắng đó là của Văn Toàn,cậu đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay nhưng..khi kết thúc trận đấu,khán giả đội bạn không ngừng ném chai nước và những thứ họ từ khán đài xuống sân để chỉ trích cậu,không ngừng chửi rủa..
Từ xa chạy đến,bóng dáng quen thuộc đó..là anh..anh đã ôm cậu lại,cố gắng để bao bọc cậu hết sức có thể..dùng thân mình để chắn những vật ném vào người cậu..
Anh đang làm gì vậy?đây là ở trên sân..cậu vẫn sợ vì khán giả sẽ biết anh và cậu yêu nhau mất..
-Anh Hải,đây là trên sân!
-Không cần em nhắc,anh chính là muốn cho họ thấy
-Nhưng..
Chưa nói hết câu,Ngọc Hải đã chặn lời cậu bằng đôi môi của mình,Văn Toàn trợn tròn mắt..anh không sợ họ thật sao?
Các khán giả VN trên sân đều lặng tiếng,nhìn nụ hôn của hai người..họ không những không chỉ trích mà còn hò reo cổ động..
Chính đội trưởng đã chứng minh cho cậu thấy,tình yêu của họ không hề sai..và không ai có thể cấm cản được họ
-Em yêu anh..
-Anh cũng vậy,anh chứng minh cho em rồi nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] Một Nhớ Ngàn Yêu
Romancevừa nắng vừa mưa sẽ có một cầu vồng vừa tớ vừa cậu sẽ có một tình yêu