CHAPTER 18

599 18 0
                                    

3RD PERSON's POV:

3 years later......


Stella is sitting infront of her laptop, ang daming papeles ang nakalagay sa kanyang table. She's working at her cousin's company as secretary. Mukhang hindi na naman siya makakauwi sa bahay.


She's still living in Australia with her parents and it's been 3 years at masasabi niyang ok na siya, she finally moved- on mahirap pero nagawa niya and besides nasa ibang lugar siya kung saan hindi niya makikita o maririrnig ang pangalan ng lalaking minahal niya noon.


Sa tatlong taon marami siyang natutunan at marami ding nagbago sa kanya, she's 21 years old now and she's more matured compared 3 years ago and she is not Stella anymore, She is Anatalia Maurice Mendez the only daughter of Mr. and Mrs. Mendez.


''Hey, Anatalia! You look stressed'' sinamaan niya ng tingin ang lalaking pumasok sa opisina niya, it's Leo her cousin, ang may ari ng Company na pinapasukan niya.


''You lazy jerk! Ikaw dapat ang gumagawa nito'' kahit kailan ay hindi niya alam kung bakit umasenso ang Company nito dahil kung katamaran ang pag uusapan ay panalong panalo ang pinsan niyang si Leo.


''Chill Talia, Im also busy'' ani nito sabay umupo sa couch at ipinatong ang dalawang paa sa mesa. Leo is a 31 years old guy single pero maraming kalandian.


''I will surely kill you pag nagalit sak---'' hindi na niya natuloy ang balak sabihin dahil tumunog ang cellphone niya, she smiled nawala lahat ng inis niya nang makita ang caller, her love is calling


''Hi babe...sorry I cant go home..I'll make it up to you tomorrow, okay?...Im sorry babe, promise I will spend my whole time with you tomorrow...I love you too, good night'' she ended up the call


''Is that Ax?'' Leo asked, she just nodded ''You should let me talk to him before you ended up the call I will tell him something''


She threw her pen to Leo ''Shut-up moron! I know what you're thinking''


''Kaya ayokong lumalapit sayo eh, you're always hurting me''


She rolled her eyes, kay Leo palang ay inis na inis na siya pano pa kaya sa iba niyang pinsan, puro lalaki pa naman ang pinsan niya sa mother side at wala man lang kahit isang babae.


''Anyways, I stalked your old IG acc and I saw this pic'' napatingin siya sa cellphone ni Leo at lalo siyang nainis dahil picture yon ni Maiden wearing a two piece.


''YOU DUMBASS!'' he sood up at sinabunutan si Leo


''B-Bitch it hurts'' pilit nitong inaalis ang kamay niya sa mahaba nitong buhok pero hindi siya nag patinag


''Babaero ka talaga!''


'' S-Stop Anatalia'' she stopped pulling Leo's hair


''Im telling you Leo, kahit pinsan kita ay hindi kita ipapakilala kay Maiden''


ADOPTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon