_ Ưm... Hopie...
_ Anh đây.
J- Hope nhẹ nhàng bế bảo bối còn đang mơ màng của anh vào nhà vệ sinh. Anh cẩn thận giúp cô rửa mặt, thậm chí còn đòi đánh răng giúp cô.
Dĩ nhiên, là cô không chịu rồi. Đánh răng xong, anh tính cởi đồ giúp cô tắm thì bị cô bắt bài:
_ Qua giờ em đã tắm cùng anh 2 lần rồi, không được tắm nữa!
Thật ra, là 3 lần cơ.... Bảo bối của anh thật ngây thơ quá! Anh tủm tỉm cười, rồi ngoan ngoãn vâng lệnh bế cô xuống nhà ăn.
*** Phòng ăn của BTS ***
6 cặp mắt hình viên đạn đang chiếu thẳng vào Tiểu Hy Vọng nhà BTS. Riêng nhân vật chính thì rất thản nhiên, anh ôm cô trong lòng và bón từng muỗng súp cho cô trước nỗi niềm muôn vàn căm phẫn của các thành viên.
Ăn xong, tính bế cô về lại phòng thì...
_ Hyung để em chăm sóc bảo bối, hôm nay có buổi tổng duyệt của bộ ba Rapper line mà. Để em chăm sóc bảo bối cho, anh mau đi đi. Thầy Son Sung Deuk đang đợi anh đấy!
Taehyung nghiến răng nghiến lợi nói ra lời có vẻ vô cùng quan tâm J-Hope. Nhưng trên thực tế có trời mới biết anh đang nghĩ gì...!
Jhope, anh cũng không vừa đối đáp lại:
_ Anh mày là đội trưởng đội nhảy đó, anh không cần tổng duyệt thì buổi biểu diễn cũng tuyệt đối suôn sẻ. Không cần chú em lo lắng.
.
.Nghe cả 2 lời qua tiếng lại, tôi kéo nhẹ áo J- Hope, nói khẽ với anh:
_ Anh đi tổng duyệt đi, buổi diễn quan trọng hơn. Em... Em sẽ đợi phần trình diễn của anh.
Tôi phát hiện J- Hope cực kỳ chịu ngọt, anh rất thích tôi làm nũng, chỉ cần có vậy bảo anh làm gì anh cũng chịu.
Trừ việc bảo anh dừng lại khi ở trên giường ra.
Tiểu Hy Vọng nghe bảo bối muốn xem anh trình diễn liền có động lực đi tổng duyệt ngay. Anh nhất định sẽ có 1 buổi diễn để đời, nhất định sẽ thu hết tầm nhìn của bé con về phía anh.
Jimin nghe vậy, anh cũng hớn hở lên tiếng:
_ Bé con muốn xem bọn anh trình diễn sao...!?
.
.Tôi nhẹ gật đầu, xong vì quá xấu hổ nên úp mặt trốn vào ngực Hopie. Ưm... Xấu hổ quá! Có phải các anh ấy sẽ cười chê mình không...!?
Ai dè, trái ngược với suy nghĩ của tôi, BTS cực kỳ hứng khởi và vui sướng. Liền đó, họ mang tôi tới phòng tập, soạn cho tôi 1 vị trí đặc biệt, trà bánh sẵn sàng để xem các anh tập duyệt.
Dù ở với nhau đã gần 5 tháng hơn, nhưng lần nào đi cùng BTS tôi cũng đều trong tình trạng hoặc là đang ngủ hoặc là đang ngất. Tới phòng tập thì bị các thành viên lần lượt lén lút trốn tập, ôm tôi ra 1 góc khuất hành sự...
Nên đây là lần đầu tiên tôi được xem BTS tập duyệt.
Và 1 lần nữa, tôi lại có thể khẳng định...
Tôi chắc chắn sẽ sớm trở thành fan cuồng của BTS.
*** Giờ nghỉ ***
_ Bé con, đồ ăn không vừa khẩu vị em sao...!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?