Warning: OOC, có cảnh cấm trẻ nhỏ.
SHOTO LÀ BOT!***
*Fic lấy bối cảnh tương lai, Shoto và Katsuki đã trở thành anh hùng chuyên nghiệp.
Shoto mở cửa bước vào nhà. Trong nhà tối om, cậu sờ soạng trên bức tường bên cạnh, sờ tới công tắc liền ấn vào. Ngay lập tức, ánh đèn sáng loáng được bật lên, hoà vào với ánh điện rực rỡ của thành phố Tokyo vào đêm.
- Katsuki?
Cửa không khoá, đèn lại không bật. Là đối phương đã về hay là có trộm? Suy đoán của cậu có vẻ nghiêng về phía sau hơn. Bởi vì bình thường giờ này nếu Katsuki đã về, thì nhà cửa đã được bật đèn sáng sủa, và cậu phải nhìn thấy người mình yêu đang tất bận nấu nướng rồi.
Kỳ lạ thật.
Shoto cởi giày, cất nó vào tủ giày cạnh cửa. Sau đó đóng cửa lại, còn không quên chốt trong. Đôi đồng tử hai màu trong vắt đảo quanh, nhìn trong nhà không có dấu hiệu của việc đột nhập, lại quay đầu hướng mắt vào phòng bếp, nhìn trên bàn ăn bao nhiêu là đồ chưa nấu.
Vậy là anh đã về.
- Katsuki?
Shoto gọi lần nữa, vẫn không có tiếng trả lời. Cậu cầm cặp táp tiến về hướng phòng ngủ, mở cửa bước vào, trong phòng tối om. Nhưng Shoto đã nhìn thấy người mình hằng mong nhớ bao ngày từ lúc đi làm nhiệm vụ rồi.
Cậu bật đèn, thấy Katsuki nằm trên giường, hai mắt ngắm nghiền, dưới chân giường đặt một chiếc chậu nhỏ, đầu giường thì đặt một vỉ thuốc đã mất vài viên. Xem chừng Katsuki của cậu ốm rồi.
Shoto mau chóng tiến lại gần, ngồi xuống bên mép giường giơ tay lên sờ trán người yêu, sao mà nóng thế, xem ra anh bị ốm không nhẹ.
Katsuki về nhà từ sớm, còn chưa kịp trổ tài nấu nướng. Anh và Shoto hiếm lắm mới có ngày nghỉ trùng nhau, hôm nay anh muốn bồi bổ cho người yêu nhiều một chút, tiện thể hâm nóng tình cảm.
Về sớm là vậy, nhưng trên đường về nhà anh gặp một trận mưa to. Tokyo mùa này mưa nắng thất thường, Katsuki lại quên cầm theo ô, thế là đội mưa từ văn phòng về nhà.
Với sức khoẻ của Katsuki, dầm mưa vài trận không là gì. Nhưng do anh vừa mới tham gia một dự án truy bắt tội phạm dài ngày, dẫn tới việc thiếu ngủ và lao lực quá độ. Katsuki vốn định về nhà, ăn uống rồi ôm người yêu lên giường làm này làm nọ, rồi đánh một giấc đã đời để bù lại mấy ngày cực khổ kia. Ai dè giữa đường về gặp cơn mưa rào, thế là cơ thể vốn đã mệt mỏi liền bị ốm ngay lập tức.
Về tới nhà, anh chỉ kịp mang đồ vào, rồi bỗng nhiên dấu hiệu của cơn sốt kéo tới. Cái loại cảm giác khó chịu buồn nôn đau đầu này, cũng phải khá lâu rồi Katsuki mới cảm nhận lại. Anh chỉ kịp lấy một chiếc chậu nhỏ đặt bên dưới, đề phòng nôn ra giường. Cùng một vỉ thuốc lấy vội trong ngăn kéo, cho vào miệng vài viên rồi nằm vật xuống giường.
Lúc này đây, ý thức rời rạc của Katsuki đã liên kết lại một chút. Cảm nhận mép giường lún xuống, lại thêm hương bạc hà quen thuộc quẩn quanh nơi đầu mũi, và lòng bàn tay mát lạnh áp trên trán, tất cả như thông báo với anh rằng người anh yêu đã về rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo/R18] TIỂU BIỆT
FanfictionRating: R18 Mình xem spoli movie 3, thấy hint OTP mà vã wa' (*≧ω≦) nên đã viết cái này. Warning: OOC, có cảnh cấm trẻ nhỏ, không thích mời ra, chứ đọc xong nói những lời không hay là mình đánh :) Cái này chỉ là ngẫu hứng nên nó là ONESHOT. Và quan...