chap 16

263 13 0
                                    

Rồi cũng đến ngày hẹn với Somi , Lisa đang chuẩn bị đến thư viện trường để dạy Somi học thì điện thoại cô chợt reo lên.

"Alo em nghe đây Jisoo"

"Lisa là chiều nay em đến nhà chị chơi nha , ba chị mới đi công tác về có vài món ngon lắm nên chị rủ mấy đứa đến làm party nhỏ nè."

"Chiều nay sao? Không biết kịp không nữa!" Cô lèm bèm trong miệng.

"Sao em bận hả?" Chị nghe cô cứ xì xào trong miệng nên lên tiếng hỏi.

"À cũng có chút bận , mà có mấy người vậy chị?"

"Có 4người thôi , chị , em , Jennie cùng Chaeyoung nữa."

"À vậy em sẽ tranh thủ đến nhà chị "

.......


Cúp máy cô chạy nhanh đến điểm hẹn , vừa vào thư viện cô đã thấy Somi ngồi ngay ngắn ở đấy mà đợi cô , đôi mắt cả hai vô tình chạm nhau vẽ lên một nụ cười nhẹ rồi bắt đầu vào buổi học.

"Và bài này là giải như thế này đây....đó , nhân cái này lên rồi chia cho 3 vậy là ra kết quả rồi nè , em hiểu không Somi?.....Somi?" Lisa vừa giảng bài vừa chép ra vở cho cô nàng dễ hiểu. Còn Somi thì cứ nhìn cô mà mỉm cười miết cô gọi hai ba lần mới nghe.

"Dạ , dạ ....còn bài này thì sao ạ?"

"À bài này hả , bài này thì giải như này......đó xong rồi , mấy bài này cũng khá khó , chỉ cần em chịu để ý xíu là làm được thôi. Mấy bài kia cũng tương tự vậy thôi à!"

"Dạ , khó thật đấy" Somi gãi gãi đầu tỏ vẻ khó hiểu.

"Sao? Em còn thắc mắc chỗ nào hả?"

"Dạ là bài này đây , em không hiểu tại sao nó lại ra được đáp án này "

"À để chị xem"

Thế là Lisa lại chỉ dạy lại mấy bài tập đó thêm một lần nữa cho cô nàng , Somi chống tay trên cằm nhìn Lisa một cách chăm chú , nhìn Lisa với cự li gần như thế này khiến trái tim bé nhỏ của Somi chịu không nổi mà đập lên từng hồi.

"Rồi em hiểu chưa?" Lisa kiên nhẫn hỏi lại một lần nữa.

"Dạ em hiểu rồi , Lisa unnie là giỏi nhất" Somi đưa ngón cái lên ra vẻ tán thưởng cô.

Lisa mỉm cười. Cô nhìn đồng hồ thì đã thấy kim giờ chỉ ngay 3h chiều , cô đã ngồi ở đây dạy Somi học tận 3tiếng hơn. Lần đầu cô chịu dạy cho người khác mà còn lâu đến như vậy , lúc trước dạy cho Chaeyoung cùng lắm cũng 2tiếng mấy , tại Chaeyoung nàng vốn thông minh sẵn chỉ cần giảng qua một lần thì nàng đã thành thạo mà giải quyết tất các bài còn lại mà chẳng cần Lisa giảng thêm một lần nào. Còn Somi thì có vẻ cô nàng hơi chậm hơn Chaeyoung một tí.

Lisa vòng tay ra phía sau lưng đấm đấm nhẹ cái lưng của mình , ngồi lâu với một tư thế nên lưng cô bây giờ có chút đau.

"Unnie đau lưng hả? Unnie có sao không ạ?" Somi đưa đôi mắt lo lắng qua nhìn Lisa.

"À không sao đâu , thôi bây giờ chị phải qua nhà chị Jisoo rồi , chị có hẹn với chị ấy nên chị đi trước nhé!" Cô nói với Somi và đồng thời cũng gom vở bút vào trong balo của mình.

I love you more than i can say (LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ