Này Park Jimin

3.3K 331 115
                                    

Sau một nụ hôn dài thì có lẽ là sự ngượng ngùng của cả hai. Mặt của Jiminie đỏ ửng, dù trong men say nhưng cậu vẫn cảm nhận nụ hôn bằng một cách trọn vẹn. Yoongi im lặng rời khỏi phòng Jimin trong sự ngại ngùng. Anh cũng không biết nói gì với tình huống vừa rồi. Đêm nay cả hai chẳng ai có thể chìm vào giấc ngủ.

- Con gà gáy le té le sáng rồi ai ơiiiiii. Dậy coi mấy đứa này, đồ ăn anh làm nóng rồi nè - Người anh cả khuấy động kí túc xá bằng cách đánh thức các em dậy.

- Jimin à dậy đi em - Hobi lay nhẹ người cậu. Thấy cậu em cuộn mình vào chiếc chăn ấm áp như 1 cục bông, Hobi mềm lòng lên giường ôm cậu để nướng thêm một xíu nữa. Nhưng thật buồn cho số phận của Hobi khi cảnh này bị Min Yoongi bắt gặp. Anh có vẻ khó chịu, nhìn thẳng vào vấn đề thì hình như có vẻ là ghen vì rõ ràng anh đang phát cáu khi thấy Hobi ôm lấy Jimin nằm cùng giường.

- Yah, chưa dậy nữa? Để mọi người đợi thế kia

- Em kêu hoài mà chú mèo bông này không dậy chứ bộ.

- Nhưng chú mày đâu cần thiết phải ôm em ấy như thế? Không định ăn sáng à?

- Hyung? Sao anh lại gắt với em? Anh sao vậy?

- Nhanh đi mọi người đợi. Để đó anh kêu Jimin dậy.

Hobi có vẻ khó hiểu và hơi hoang mang trước hành động của người anh thân thương. Yoongi đi đến chiếc giường của cậu mèo nhỏ mà thở phào chẳng biết nói gì. Mà cũng đúng thôi hành động hôm qua làm anh hơi khó xử và có chút ngượng khi thấy cậu.

- Jimin à, dậy đi mọi người đợi em kìa

Cậu mở một mắt nhìn anh rồi quơ tay như bảo anh cứ lơ cậu đi. Anh lại gần thì thấy mặt cậu có vẻ đỏ, chẳng lẽ ngại ngùng cả một đêm sao? Đưa tay lên trán thì thấy cậu khá nóng.

- Em sốt rồi này

- Anh cứ kệ em, nằm một xí rồi em sẽ khỏe - giọng cậu khàn đặc, chắc là do hôm qua cậu đã uống quá nhiều.

- Dù gì thì em cũng phải ăn sáng để có sức nên là dậy đi anh nấu cháo nóng cho em

Cậu gật đầu đồng ý rồi mệt mỏi ngồi dậy để vệ sinh cá nhân. Anh vội vào bếp nấu 1 tô cháo trắng nóng cho cậu.

- Sao thế? Chê đồ ăn anh mày làm à? - Jin hỏi

- Jimin em ấy có vẻ không ổn nên em mới nấu cháo nóng.

- Chăm sóc đồ - Namjoon lên tiếng khịa, không nằm ngoài dự đoán, Joonie liền được tặng một cái liếc đến từ mèo đanh đá Yoongi

- Tối hôm qua em ấy đã khóc cả đêm. Phận làm anh em đành phải ngồi kế bên an ủi vậy. Yoongi hyung à, anh quá đáng - Hoseok nói với vẻ tự hào là một người anh tốt và lên tiếng mắn Yoongi

- Chào buổi sáng Jiminie

- Sao thế nhóc? Lại đây Hobi xem nào

- Cậu không nói được hả?

Cậu gật đầu trước câu hỏi của Taehyung. Tệ thật bé mèo nhỏ mất giọng rồi. Lại còn sốt nữa, trông Jimin có vẻ mệt mỏi và đừ người.

- Nè Yoongi, chú mày biết em ấy bệnh nhưng vẫn bắt ra đây ngồi ăn cùng cả nhà. Từ ngày hôm qua tới hôm nay chú lạ lắm.

Nè Nha! Đừng Có Mà Zang Hồ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ