Chương 3: Thiên tư sơ hiện
Cố Hoài Chi cố ý biểu hiện, Cố Huyền càng cảm thấy kinh hỉ. Nhớ năm đó Cố Huyền cũng từng thử thăm dò tự mình dạy dỗ ba đứa con trai, kết quả là Cố Huyền yêu cầu cực cao, lấy tiêu chuẩn học thần của mình đi yêu cầu mấy đứa nhỏ hai, ba tuổi, kết quả có thể không khiến hắn thất vọng đến tự bế sao?
Vì thế, Cố Huyền còn ghét bỏ ba huynh đệ Cố Lưu nhiều năm.
Không thể không nói, ba huynh đệ Cố Lưu thật sự rất oan uổng.
Cố Hoài Chi biểu hiện lại làm Cố Huyền vô cùng vui sướng, nhớ trước đây ba huynh đệ Cố Lưu ngay cả câu luận đơn giản cũng không thuộc được, thế nhưng Cố Hoài Chi lại có thể phân tích việc hắn từ quan đạo lý rõ ràng, đây là chênh lệch! Thật là người so người muốn chết, hàng so hàng muốn ném.
Quả nhiên là con của hắn không được!
Cố Huyền lại lén lút ghét bỏ nhi tử một hồi. Nhìn tôn tử chung linh dục tú, Cố Huyền mới hơi cảm vui mừng, cũng may, hắn còn có một tôn tử cực kỳ thông tuệ, trời xanh quả nhiên hậu ái Cố gia bọn họ.
Trong lòng Cố Huyền được an ủi, tâm tình vui sướng, thuận miệng phun tào một hồi với Cố Hoài Chi. Cố Hoài Chi nghe được, khóe miệng hơi hơi run rẩy, ánh mắt nhìn tổ phụ một lời khó nói hết. Dạy tiểu hài tử ba tuổi, trực tiếp nhảy qua sách học vỡ lòng, vừa mới dạy chính là đọc câu trong《 Luận Ngữ 》, đọc xong ba lần còn đọc không ra liền ngại người ngốc, đây là việc người có thể làm sao?
Cố Hoài Chi cảm thấy, không phải cha hắn cùng thúc thúc không được, là tổ phụ không quá ổn. Có một người cha như vậy, ba huynh đệ Cố Lưu thật thảm.
Đột nhiên bắt đầu lo lắng cho kiếp sống học tập của mình phải làm sao bây giờ?
Cố Huyền không biết tôn tử mình đã phun tào hắn 800 lần trong lòng, ngược lại cảm thấy thật vui vẻ, thuần thục lấy ra một quyển 《 Luận Ngữ 》 đặt trước mặt Cố Hoài Chi, một bên chỉ vào chữ một bên thả chậm tốc độ mang theo Cố Hoài Chi đọc. Đồng dạng cũng là ba lần, sau đó làm Cố Hoài Chi đọc ra. Có lẽ nếu Cố Hoài Chi đọc không ra, hắn cũng sẽ bị Cố Huyền ghét bỏ chỉ số thông minh.
Cố Hoài Chi:......
Phương pháp dạy học như vậy, mười hài tử thì cũng phải có mười một cái bị lăn lộn đến khóc thét chạy đi.
Cũng may bản thân Cố Hoài Chi cũng là một cái bug, đời trước cũng là học thần làm người nhìn lên. Luận trí nhớ chưa từng thua qua, có thể nói là đã gặp qua là không quên được. Nhớ trước đây Cố Hoài Chi học thuộc 《 Trường Hận Ca 》, cũng chỉ thô thô quét hai lần đã nhớ kỹ. Hiện tại học thuộc đoạn "Có bằng hữu từ phương xa tới vui vẻ vô cùng" này, cũng chỉ là chuyện hơi mở miệng mà thôi. Rốt cuộc đời trước hắn cũng đã học thuộc《 Luận Ngữ 》, lúc này nếu không phải sợ khiến Cố Huyền khiếp sợ, Cố Hoài Chi còn có thể biểu diễn cho Cố Huyền một cái vừa sinh ra đã hiểu biết.
Cố Huyền kinh hỉ, lại tìm vài đoạn khó hơn làm Cố Hoài Chi nhớ, điều này đối với ngụy nhi đồng Cố Hoài Chi là hoàn toàn không có áp lực, Cố Hoài Chi lại lần nữa biểu hiện kinh diễm đạt được ánh mắt vừa lòng cực điểm của Cố Huyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế gia tử
Ficción GeneralTác giả: Thanh Ô Số chương: 131 chương+1PN Ngu Xuyên Cố thị, trâm anh thế tộc truyền thừa ngàn năm, Có thể nói Cố thị làm bằng sắt, hoàng gia nước chảy. Cố Hoài Chi xuyên thành đích trưởng tôn của Cố thị, tất nhiên phải ưu tú hơn những người khác vạ...