Âm hộ co thắt kịch liệt, điểm G bị quy đầu thô to tới lui thao tới tê mỏi, đau nhức... Jin, anh ấy vậy mà thao tôi suốt 7 h đồng hồ mà vẫn chưa chịu bắn.
Trước giờ, anh ấy chưa từng như vậy... Chuyện gì đã xảy ra vậy...!?
Tôi chịu hết nổi nói từng chữ đứt quãng:
_ Ưm... Dừng... Anh... Aaa... Mau... Dừng... Lại...
Jin không dừng lại được, anh vừa nhấp hông điên cuồng vừa trả lời tôi:
_ Bảo bối, anh... Ha... Không dừng được...
Chết tiệt, rút của anh ra thôi mà bảo không dừng được...
Tên xấu xa này...!?
_ Hức... Hức... Đồ... Hức... Xấu... Xa... Đau... Em mà...
Tôi khóc nức nở, các anh ấy bắt nạt tôi khiến tôi nhập viện, giờ lại tiếp tục bắt nạt tôi làm mãi mà không chịu bắn. Bình thường, ảnh làm 4- 5 h đã bắn tới 2- 3 lần, bây giờ lại làm suốt 7 h mà 1 lần cũng không bắn, muốn chơi chết tôi mà... Hức... Hức...
J- Hope, Namjoon, Suga thấy vậy liền tới kéo Jin ra. 3 người đàn ông vật vã lắm mới kéo được bé con ra khỏi Jin. Namjoon ôm tôi đang khoả thân vào lòng, Suga lấy chăn cho tôi đắp lên.
Lúc này, tôi mới nhìn tới Jin, của anh sưng cứng lợi hại nhưng sao mãi không chịu bắn...!? Kiểu này, anh thao tôi 1 ngày 1 đêm luôn chứ chẳng chơi...
Đây là Jin hyung theo phiên bản J- Hope lột xác sao...??
Jin nhìn tôi, mắt anh nồng đượm tình dục, anh đang gồng mình gánh chịu từng cơn co giật lợi hại của gậy thịt bên dưới...
Nhìn anh bây giờ giống bị cấm dục hơn là dáng vẻ của 1 người vừa thao lấy thao để tôi suốt 7 h đồng hồ.
Làm sao đây...!? Còn 3 người nữa... Lỡ lát các anh ấy đồng loạt lên cơn nghiện thì...
Lần này chết thật chứ chẳng chơi...!?
Tôi thút thít hỏi anh bằng giọng mũi:
_ Jin... Anh sao vậy? Hay là... Anh không còn hứng thú với em nữa nên... Không cảm thấy thoả mãn với em...
Jin lập tức cắt ngang, anh vội phân trần:
_ Không, bảo bối anh rất muốn em, rất muốn...
Côn thịt của anh co giật lợi hại vô cùng như muốn nã súng về phía tôi. Tôi nép mình vào Namjoon, biểu hiện của Jin làm tôi có chút sợ hãi.
J- Hope lên tiếng thay tôi:
_ Thế sao anh không bắn, anh không nên cố ý nhịn như vậy. Sau anh còn bọn em nữa, bảo bối không chịu nổi đâu. Lỡ cả đám... đợi anh rồi lên cơn nghiện thì sao. Phải biết bọn em cứng hơn 7 h rồi đấy!?
Nghe J- Hope nói, nước mắt tôi trực trào. Thấy vậy, Suga liền hôn lên khoé mắt tôi an ủi:
_ Được rồi, bọn anh sẽ cố không lên cơn nghiện. Bảo bối đừng khóc...
Jin nhìn tôi tha thiết, anh đáp:
_ Anh... Không biết nữa... Anh chỉ nghĩ đến bảo bối đang giận anh... Anh cũng muốn bắn lắm... Nhưng cố thế nào cũng vẫn không được...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Storie d'amore1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?