"Này, bọn mình chơi một trò chơi đi"
Không gian chật hẹp, đầy nhốn nháo của căn phòng ktx bỗng trở nên yên ắng hơn. Cả bọn hướng mắt về phía Thập Thất, người vừa mới đưa ra đề nghị.
Hôm nay, nhân dịp được xả hơi hai ngày, phòng của Dư Cảnh Thiên đã bị trưng dụng thành địa điểm tụ tập.
Tổ chương trình cũng mắt nhắm, mắt mở, để thả cửa cho đám thanh niên được dịp họp chợ. Nói đúng hơn thì chính nhờ Xuân PD, nên họ mới nới rộng vòng tay cho mấy cậu nhỏ được khuây khỏa, trước hàng đống lịch trình sắp tới.
"Chơi gì nào, nói nghe xem"
Lương Sâm sau vài ly đã ngà ngà say, lên tiếng đầy phấn khích, rồi chồm qua khoác vai chủ phòng, ôm chặt không muốn buông.
Dư Cảnh Thiên nóng nực, chỉ muốn đá cho ông anh một phát dính tường. Nhưng khổ nỗi, phòng thì chật, người thì đông, cậu lại đang bị kẹp giữa bởi Lương Sâm và La Nhất Châu. Hai ông anh to xác, người thì nghiêng ngả bám dính, người thì đơ như cục đá nhất quyết không nhường cậu phân nào.
Mà nhắc La Nhất Châu, chả hiểu sao tự dưng mò tới rồi bị cả bọn kéo vào nhập cuộc hết sức tự nhiên. Dư Cảnh Thiên còn tưởng La – Năm - Tốt nhà anh không bao giờ biết đụng đến rượu bia, chứ đừng nói là hùa theo mấy trò vi phạm nội quy thế này.
"Bây giờ, rượu thì đã gần hết rồi nên chúng ta phải tiết kiệm thôi. Hãy chơi một trò chơi gọi là King. Em sẽ lấy ra một lá K và chín lá từ 1 đến 9, ai bốc được lá K thì là King và chỉ người đó mới được quyền uống, kèm một đặc quyền khác."
Thập Thất dù đã có tí men, nhưng ăn nói vẫn rất đĩnh đạc, giải thích rõ ràng và cực dễ hiểu.
"Thế đặc quyền là gì, nói mau lên."
Thẳng nam Đoàn Tinh Tinh vô cùng gấp gáp, không chịu được sự chậm rãi của Thập Thất mà lên tiếng hối thúc.
"Ầy, từ từ nào! Nếu chỉ uống không thì tất nhiên đâu có vui, quyền lợi chính là sẽ được chỉ định hai lá bài khác làm một việc mà King yêu cầu. Tất nhiên, không ai được quyền từ chối, đó là luật"
"Thú vị, được! Triển thôi"
Dương Hạo Minh hào hứng hẳn sau khi nghe luật chơi. Ngay cả La Nhất Châu cũng có vẻ rất hứng thú với trò này, anh nghiêng ngả gật gù rồi quay sang Dư Cảnh Thiên cười cười.
Dư Cảnh Thiên tất nhiên, cười không nổi. Vì bên cạnh, Lương Sâm vẫn đang nhất quyết dùng sức để lay muốn gãy cái tay cậu.
"Vòng 1, bắt đầu"
Mười lá bài được thảy xuống đất, cả bọn nhanh chóng chộp lấy rồi giữ kín, không ai tiết lộ với ai, gương mặt người nào cũng ra vẻ bí hiểm.
"Aaaa, King !!!!! Anh mày là King hahaha !!!"
Tràng cười phớ lớ bật ra từ vị trí của Liên Hoài Vỹ, cậu ta hào hứng đứng hẳn lên.
Thập Thất ngoan ngoãn rót đầy ly, dâng bằng cả hai tay. Cả bọn nín thở chờ đợi King Vỹ nhấm nháp từng ngụm rượu một cách từ tốn, mặt đầy nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Dư Đồng Châu] I'm your King ( Cao H )
Fanfiction[Short fic] Một chiếc fic ngắn, hướng thực và lấy bối cảnh ở Đại Xưởng. Nhân vật chính : La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Thể loại : Cao H