Phần 1

133 1 0
                                    


Chú ngôn sư mỗi ngày đều ở kha học biến cường

Tác giả: Bạch cá trầm thuyền

Văn án

Một lòng trở thành công an hắc cung tinh, nhân chú linh bị nhục sau, quyết tâm nhìn thẳng vào chính mình năng lực, đáp ứng lời mời tiến vào chú cao.

Kết quả chuyên nghiệp học tập còn không có nhiều ít, đã bị bên người một cái so một cái không đứng đắn người quấy rầy tiết tấu ( mang oai ).

Tiêu cực đãi ban đồng học, cả ngày chọc hắn sinh khí chỉ vì xem trên mặt hắn chú văn năm điều học trưởng, sẽ tiêu tiền làm minh tiểu thư hoa thức phát sóng trực tiếp hắn tình hình gần đây hạ du học trưởng, mỗi ngày đánh cuộc mã làm hắn dưỡng nhãi con thuận tiện mang lên chính mình thiên cùng bạo quân, nói chán ghét còn thần thần thao thao lại kén ăn cái đuôi nhỏ Dazai-kun......

Đối mặt từ nhỏ ước định hảo cùng nhau trở thành công an, hiện tại lại gánh vác hai người phân ước định linh, hắc cung tinh chột dạ mà viết thư.

"Đồng học đều thực hảo, nhiệm vụ cũng không khó ( một bậc khởi bước ), thực lực ở biến cường ( bị tấu nhiều ), không có luyến ái ( không có biện pháp khởi tâm tư ), mọi người đều một lòng biến cường ( trêu cợt chính mình )...... Nghe nói hắc y tổ chức ra cái sóng bổn, yêu cầu ta giải quyết sao ( nói sang chuyện khác )?"

Linh: Không cần!

——

Hắc cung tinh tiến cao chuyên là vì biến cường, vì biến cường hắn thỉnh giáo mạnh nhất.

Mạnh nhất bạch mao nghiêm trang: "Đầu tiên, ngươi phải làm hảo hết thảy chuẩn bị tâm lý."

Hắc cung tinh ánh mắt sáng lên: "Ân!"

Bạch mao: "Sau đó ngươi yêu cầu một cái mạnh nhất bạn trai."

Hắc cung tinh: "......"

Chú linh sử một phen đẩy ra bạch mao: "Là tinh muốn trở thành mạnh nhất, cho nên hẳn là tìm mạnh nhất bạn thân, cùng nhau biến cường."

Tóc vàng hỗn huyết thiếu niên thong thả ung dung nói: "Nếu muốn hạ khắc thượng nói, vẫn là tìm đều là hạ tương đối hảo đi."

Cái đuôi ngo ngoe rục rịch: "Ta cảm thấy......"

Hắc cung tinh mặt vô biểu tình: 【 không cần 】

Tag: Thiếu niên mạn văn dã chú hồi Conan

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hắc cung tinh ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《 luận mạnh nhất như thế nào cùng đêm thỏ HE》 ┃ cái khác: Dự thu 《 nhân cách thứ hai cùng ngươi có quan hệ gì sao 》 cùng 《 xưởng rượu cán bộ ta bị thế giới sủng ái 》

Một câu tóm tắt: Chú ngôn sư tới cao chuyên sau mỗi ngày đều tưởng báo nguy

Lập ý: Kiên trì sơ tâm cùng chính nghĩa

1

[ ta muốn chết sao? ]

[ lấy loại này bừa bãi vô danh, không thể hiểu được phương thức, không muốn người biết mà chết đi. ]

[ Tống ] Chú ngôn sư hôm nay cũng tưởng biến cường-Bạch Ngư Trầm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ