Ngày tham gia chương trình tuyển chọn band nhạc cũng đã tới gần, cả Quầng Thâm band mấy ngày nay đều bận rộn chuẩn bị vài tiết mục để ra mắt.
Trương Gia Nguyên mấy ngày này cũng không có đi tìm Châu Kha Vũ nữa, đơn giản là vì cậu đã nhận được giấy ly hôn từ hắn rồi.
Ngày cầm tờ giấy ly hôn trên tay thật lòng mà nói thì cậu có một chút khó tin. Châu Kha Vũ quả thật là loại người cầm lên được thì bỏ xuống được, cả chữ ký cũng vô cùng dứt khoát.
Nói thật thì cảm giác lúc đó của Trương Gia Nguyên có một chút gì đó nhộn nhạo ở trong lòng, là vui sướng hay là buồn đau cậu cũng không cũng không rõ nữa.
Đêm đó cậu không thể ngủ, trong đầu cứ xoay quanh câu hỏi vì sao Châu Kha Vũ lại dứt khoát ly hôn như vậy. Nhưng chữ ký thì đúng là của hắn, đây hoàn toàn là sự thật không phải nằm mơ.
Sau khi ly hôn, Châu Kha Vũ vẫn dịu dàng, tử tế với cậu. Vì e ngại việc cậu đến toà án sẽ bị người xấu chụp được, vì lo lắng cho sự nghiệp của cậu hắn lại lần nữa âm thầm sắp xếp mọi việc ổn thỏa. Cậu chỉ cần ký tên vào bên còn lại của tờ giấy ly hôn thì từ nay về sau hai người chính thức trở thành người xa lạ.
Trương Gia Nguyên không hiểu vì sao mình lại rất muốn gặp Châu Kha Vũ. Là muốn gặp hắn để nói một lời cảm ơn và nói thêm một lời xin lỗi. Hay là gặp hắn vì một lý do nào khác cậu cũng không rõ nữa.
Nhưng làm gì có chuyện nực cười như vậy. Cậu muốn ly hôn, Châu Kha Vũ đã chấp nhận ly hôn rồi nhưng cậu vẫn mặt dày đòi gặp hắn. Như vậy thật sự quá khốn nạn rồi.
Mấy ngày hôm nay tâm tình của Trương Gia Nguyên cứ như là đi trên mây, thỉnh thoảng khi đàn sẽ mất tập trung chậm vài nhịp làm hại mọi người trong band đều vô cùng lo lắng cho cậu.
Hôm nay cũng vậy, rõ ràng là một bài hát sôi động, hăng hái tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ Trương Gia Nguyên lại đàn ra một bản tình ca thê lương, sầu thảm.
.
.
.Giờ nghỉ trưa, trong lúc Trương Gia Nguyên đang ngồi thất thần một chỗ thì Lâm Mặc từ xa đi tới áp chai nước ép trái cây mát lạnh vào mặt cậu.
"Sao vậy? Trạng thái của em mấy ngày nay không được tốt nha!"
Trương Gia Nguyên có chút giật mình. Sau đó là lấy lại bình tĩnh, cầm chai nước mở ra uống một hơi.
Cậu mệt mỏi đáp.
"Em cũng không biết nữa."
"Là chuyện ly hôn với Châu Kha Vũ sao?"
Nơi này hiện tại chỉ có hai người nên Lâm Mặc không ngần ngại mà vào thẳng vấn đề. Đổi lại là Trương Gia Nguyên trầm mặt, không đáp.
Mất một lúc thật lâu sau, cậu mới lên tiếng trả lời.
"Cũng có thể hoặc là không!"
Nghe Trương Gia Nguyên nói vậy, Lâm Mặc theo thói quen chu mỏ lên, đôi chân mày theo đó nhíu chặt lại như là đang nghiêm túc suy nghĩ gì đó.
"Em thích Châu Kha Vũ rồi?"
"Không!"
"..."
"Chỉ là anh ấy quá tốt với em, khiến em thấy mình mắc nợ anh ấy. Cho nên mấy ngày qua em cảm giác như mình đang gây nên tội nghiệt ấy. Thật sự rất không thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」Cố Chấp Yêu Em (HOÀN)
FanficTên: Cố chấp yêu em Pairing: Nguyên Châu Luật Thể loại: Ngược công từ đầu đến cuối, xã hội hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, một chút ngọt, HE. ‼️Cảnh báo: máu chó, OOC, teenfic, nhân vật thuộc trí tưởng tượng của tác giả, không đại diện cho người t...