•
Jung Hoseok:
Biết mình mấy lần làm ra hành động mất mặt, Ever trở nên khẩn trương vô cùng.
Tôi không muốn ăn mất ngon, vì vậy không thể không kiếm chuyện để nói, tùy ý nói vài chuyện thú vị trong công việc mấy năm nay, để không khí bớt gượng gạo, thuận tiện xem như cho Ever thêm chút kiến thức.
Lề mề ăn đến gần nửa đêm, tôi lái xe đưa Ever về nhà. Nghĩ sáng mai ký xong hợp đồng là có thể thoải mái nghỉ ngơi rồi, không ngờ trợ lý lại gọi điện thoại đến.
Một nhà xưởng bên Moon đột nhiên xuất hiện sản phẩm có vấn đề về chất lượng, khách hàng nước ngoài yêu cần chúng tôi lập tức phái người đến xử lý.
Công ty mới vừa hoạt động lại chưa đầy một năm, trong khoảng thời gian ngắn tôi không tìm được người có năng lực mà tin tưởng được, đành phải tự mình đi rồi........
Sáng sớm hôm sau, tôi kêu quản gia báo cho Seo Ah biết tôi phải rời nhà mấy ngày để em đến đón Chây Chây .
Sau đó chạy xe tới công ty vội vã ký cho xong hợp đồng, để lại người ở công ty tạm thời quản lý, liền dẫn theo Ever lên máy bay đến bên kia.
Nhà xưởng cách sân bay không xa, vừa xuống máy bay xe của nhà xưởng cũng vừa tới, trong xe có một kỹ sư, trình bày trước vấn đề cho tôi.
Nói thật ra, lần này cũng không phải chuyện gì to tát.
Một tuần trước, phát hiện lô linh kiện mới xuất xưởng không đủ tiêu chuẩn chất lượng, ngay sau đó xưởng đã kiểm tra hết các lô hàng còn lại, không phát hiện thêm linh kiện nào kém chất lượng nữa, chứng tỏ đây chỉ là sự cố tình cờ mà thôi.
Tình huống thế này thật ra chỉ cần thay thế lô linh kiện kém chất lượng là được, ai biết những người nước ngoài này lại bắt bẻ chi li.
Công ty này đã hợp tác với chúng tôi từ lâu, nhưng yêu cầu phải phái người phụ trách, kỹ sư chính và kỹ sư phụ trách dây chuyền sản xuất phải mở cuộc họp, giải thích cặn kẽ cho họ về nguyên nhân sự cố lần này.
Là bởi vì không làm theo thiết kế, hay máy móc có vân đề, hay chỉ là do sai lầm tình cờ về thao tác; còn phải đề ra phương hướng để tránh tình huống tương tự xảy ra lần nữa........
Dĩ nhiên, những chuyện phiền hà này không cần tôi tự mình xử lý, kỹ sư của tôi hoàn toàn có thể đưa ra lời giải đáp thích đáng trong hội nghị, sự xuất hiện của tôi chỉ là đề bày tỏ thái độ coi trọng sự kiện này.
Rốt cuộc, giải quyết sự cố được gọi là khẩn cấp này chưa tới một ngày là xong.
Tình cờ hôm nay là thứ sáu, dù sao trở về cũng là ngày nghỉ, mà Chây Chây đã được Seo Ah đón đi, tôi quyết định ở đây chơi hai ngày.
Ever biết chi phí du lịch tính vào công quỹ thì cười vui đến mức không ngậm miệng lại được, tinh thần vốn không vui vì đột nhiên bị tôi chộp đi công tác nháy mắt liền biến mất.
Gần tối, sau khi ăn hải sản nướng xong, tôi và Ever đi dọc theo bờ biển, hưởng thụ gió biển tươi mát.
Giữa tháng 2, buổi tối thường hơi lạnh, chỉ là so với thành thị tôi sống thì nơi này ấm áp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
||jhs|| Hôn Nhân Của Tôi Và Em
Historia CortaHôn Nhân Của Tôi Và Em là một câu chuyện khá dằn vặt giữa hai nhân vật chính. Yêu là thẳng thắn với người đó là mình đã lên giường với người khác, yêu là khi người đó gặp khó khăn những không giúp đỡ vì nghĩ rằng người đó kh...