Chap 1

1.4K 47 0
                                    

Đã 7h30 tối và Seokjin nghĩ rằng điều đầu tiên cậu muốn làm khi bước vào biệt thự của Jeon gia là gặp bố mẹ và nói rằng cậu đã được nhà hàng danh giá nhất Seoul chấp nhận để bắt đầu thực tập ở đó. Cậu rất vui khi biết rằng bản thân đủ tiêu chuẩn để trở thành một trong những đầu bếp trong nhà hàng đó. Cậu sẽ trở thành một thực tập sinh trước khi đủ sẵn sàng để trở thành một đầu bếp thực thụ.

Thực ra cậu vừa tốt nghiệp đại học.
Vì vậy khi bước ra khỏi xe taxi, cậu nhanh chóng vào biệt thự để tìm mẹ mình, người mà cậu nghĩ đang ở nhà bếp.

"Mẹ ơi!" Cậu gọi khi đóng và khóa cửa.

"Seokjin!" Cậu nghe thấy giọng nói quen thuộc. Đó là ông Jeon, chủ nhân của ngôi biệt thự này. Cậu đi đến phòng khách với một nụ cười khi thấy bố mẹ cũng ở đó. "Ngồi đi." Ông chủ Jeon ra lệnh. Seokjin gật đầu và ngồi xuống chiếc ghế dài.

Nụ cười của cậu vẫn nở trên khuôn mặt, nhưng bố mẹ cậu không nói gì cả. Họ biết Jin vừa đi phỏng vấn từ nhà hàng về. Seokjin bắt đầu cảm thấy lo lắng. Nó trở nên tồi tệ hơn khi cậu nhìn thấy khuôn mặt đau khổ của cả bố mẹ mình. Một ý nghĩ tiêu cực ùa về trong đầu cậu. Ông chủ Jeon đã sa thải bố mẹ cậu ư? Nếu đúng như vậy thì tại sao? Jin biết bố mẹ mình sẽ không làm những điều khiến ông Jeon coi thường. Trên thực tế, họ chưa bao giờ làm vậy và ông Jeon cũng rất tốt với bố mẹ cậu.

Seokjin đã sống trong ngôi biệt thự này từ năm 10 tuổi. Mẹ cậu là người giúp việc trong khi bố cậu là tài xế của Jeon gia. Học phí đại học của Seokjin cũng do một tay ông Jeon hỗ trợ cho đến khi cậu tốt nghiệp đại học. Kể từ khi cậu lần đầu tiên bước vào dinh thự khi 10 tuổi cho đến khi cậu 24 tuổi, cậu chưa bao giờ thấy ông Jeon và vợ của ông ấy đối xử tệ với họ.

Seokjin cảm thấy bầu không khí trong căn phòng giờ đây thật nặng nề. Cậu phải thừa nhận rằng cậu chưa bao giờ nhìn thấy khuôn mặt của bố mẹ mình đau khổ như thế này trước đây. Đó là điều khiến cậu nghĩ một số điều không cần thiết. Tuy nhiên, suy nghĩ của cậu bị gián đoạn khi nghe ông Jeon gọi tên mình.

"Seokjin à." Cậu dời ánh mắt về phía ông Jeon. Bên cạnh ông ấy là vợ ông, bà Jeon và bên cạnh bà ấy là, chờ đã! Ai đó? Seokjin chưa bao giờ nhìn thấy người đàn ông đó bên cạnh bà Jeon. Cậu thấy mình đang nhìn chằm chằm vào anh chàng vô danh và nghiên cứu các đặc điểm của anh ta. Mái tóc quạ của anh ta được vén ra sau để lộ vầng trán, anh ta có đôi mắt nai tơ rất đẹp và Jin nghĩ rằng anh chàng vô danh đó rất đẹp trai. Tuy nhiên, Jin lại thấy vẻ mặt của anh chàng đó không quan tâm đến mọi người.

"Chắc con đang thắc mắc tại sao tất cả chúng ta lại tụ tập ở đây phải không?" Ông Jeon bắt đầu, thu hút sự chú ý của Seokjin. Seokjin chỉ gật đầu. Cậu có thể cảm thấy nhịp tim của mình đang tăng nhanh. Cậu cảm thấy lo lắng về những tin tức sắp tới mà cậu sẽ nhận được. "Vì vậy, bố mẹ con, vợ bác và bác đã thảo luận." Ông dừng lại. Ông nhìn Seokjin, người có vẻ đang lo lắng trước khi hướng ánh mắt về phía anh chàng không quen biết đó. "Chúng ta đã quyết định rằng con sẽ kết hôn với con trai bác, Jeon Jungkook." Ông ấy tiếp tục nói trong khi chỉ tay về phía anh chàng vô danh đó.

Heaven [KookJin] |Vtrans|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ