6

110 7 0
                                    

Họ dần quên nhau . Những cặp đôi vẫn giữ liên lạc nhưng họ chuyển đi các nơi khác nhau khó gặp nhau còn chuyện C và M thì vẫn không về đâu .... Mina thì tiếc nuối tại sau lại không nói ra bây giờ họ mất liên lạc rồi tìm đâu cho ra đây.
Vào một ngày bình thường Mina đi làm như mọi khi . Hôm nay nơi cô làm nghe nói có nhân viên mới cô cũng không quan tâm lắm . Nhưng hôm nay công ty cô nháo nhào lên vậy chứ chỉ là một cô nhân viên mới thôi mà ? Cô gái ấy bước vào phòng cô các nhân viên khác chào đón cô gái đó nhiệt tình.
.... : chào chị em tên Chaeyoung mới chuyển tới ạ ! Mong chị giúp đỡ em
Mina bỏ ngoài tai những lời giới thiệu đó mắt thì dán vào màn hình máy tính rồi ghi ghi chép chép
Mina : à ừm không thấy tôi đang làm việc hả ?
Chaeyoung: dạ vậy tôi xin phép
Mina : tên Cheyung hả hình như là vậy thôi kệ
- nói sơ qua Mina một chút nhé cô bây giờ chỉ là một trưởng phòng của phòng thiết kế trong 1 công ty nhỏ không có quá nổi tiếng -
Mọi người trong phòng hẹn nhau đi ăn để chào đón thành viên mới nhưng Mina thì không đi . Haizz làm trưởng phòng như z có mất mặt quá không hả bà chị kiaaaa ...
Cứ vậy mà hai cô gái lướt qua nhau---------
Vốn dĩ là họ đã tìm được nhau nhưng do càng lớn họ càng thay đổi làm sao mà nhận ra nhau được cơ chứ .
Chaeyoung vẫn luôn tìm kiếm Mina , cô thích thầm Mina từ lúc mới gặp nhưng cô không dám nói cô sợ Mina không thích người đồng tính. Chính vì lý do này nên cô mới giấu đi mọi cảm xúc của mình . Từ lúc họ tan rã cô đã rất buồn vì nghĩ mình sẽ xa Mina mãi mãi. Bây giờ thì người cô tìm kiếm bao nhiêu năm đang ở trước mặt cô rồi đây chẳng qua là cô không nhận ra thôi ! Nực cười yêu người ta từ lần đầu gặp mà bây giờ lại không nhớ mặt nhau sao ? Cô biết đó là Mina nhưng cô thấy mỗi bữa cơm trưa Mina đi với một anh chàng nào đó tên Ken nên nghĩ đó là người yêu của Mina cô không muốn người mình thương gặp rắc rối nên chỉ xin vào làm để ở gần cô mà âm thầm quan sát . Đồ Chim cánh cụt vô tâm tôi hận cô .

---------
Mina: làm lại đi cô đang vẽ bùa hả ?
Chaeyoung: tôi xin lỗi
Mina: cô này ! Nhìn cô giống một người bạn của tôi lắm luôn á
Chaeyoung: chắc trùng hợp
Mina : ơ này !
----------
Những chuỗi ngày hành hạ nhau cũng làm Chaeyoung vui lên phần nào , Mina quên đi Chaeyoung mà bắt đầu có tình cảm với cô gái "Cheyung "
Khoanh dừng lại cho toy tầm 2 năm !!!!! Có bồ goy mà còn đy thích CHEYUNG là sao bà chị . No no đó chỉ là anh họ ku tê phu mai quê thôi nhaaa <33 Chaeyoung nghĩ nhiều rồi !
---- Yêu nhân cách thứ 2 của Chaeyoung ----
Miêu tả đúng nhất dành cho Mina bây giờ !
____________________________________
Mong mn góp ý với lại thấy thiếu gì nói mình thấy hợp lý mình cho vô nha 🤌✨ nhắc lại
CON TÁC GIẢ NGU TIẾNG VIỆT VL SAI Ở ĐÂU NHẮC NÓ CHỨ KHÔNG NÓ MÙ TIẾNG VIỆT
Với thả thả cái ngôi sao j á cho tuoi iii ( ngừ nhà wê hỗk pík kêu sao )

Thư viện sau trường  _MICHAENG_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ