[ Trạm Trừng ] Dễ dỗ

286 19 0
                                    

https://echo-1105.lofter.com/post/20039f8a_2b3ef7eb2

* là cho trừng trừng sinh hạ, chúc trừng trừng sinh nhật vui sướng, từ nay về sau lại vô cực khổ, bình an trôi chảy.

* một cái bánh ngọt nhỏ

————————————————————————————

"Lam trạm, ngươi hảo chán ghét!"

Thiếu niên trong trẻo lại mang theo điểm ai oán thanh âm ở sân bóng rổ thượng vang lên, theo sau thiếu niên đem cầu tùy tay ném cho hắn đối diện đứng nam sinh, thở phì phì hướng sân bóng bên cạnh ghế nghỉ chân đi.

Mà đứng ở đối diện cái kia nam sinh tiếp được vừa mới thiếu niên ném lại đây cầu, tùy tay ném cho bên người đồng học, ánh mắt đuổi theo thiếu niên thân ảnh, bên miệng hiện lên một tia nhàn nhạt ý cười.

"Trạm ca, mau đi hống hống a! Ha ha ha!"

"Trạm ca mau đi hống ngươi ngồi cùng bàn nha!"

Bên cạnh cùng nhau chơi bóng các bạn học đều đối loại tình huống này tập mãi thành thói quen, vô hắn, thật sự là phát sinh quá quá nhiều lần, cố tình loại này tình hình còn thường xuyên ở lam trên sân bóng trình diễn, bọn họ làm ăn dưa quần chúng đương nhiên là làm không biết mệt ăn dưa là được!

Lam trạm ở các bạn học cười vang trung hướng giang trừng bên kia đi đến, nam sinh bởi vì vừa mới đánh xong cầu, mồ hôi đem hắn trên trán đầu tóc đều tẩm ướt, sấn đến hắn con ngươi càng thêm sáng ngời, hắn sắc mặt còn có điểm phiếm hồng, cặp kia tròn tròn mắt hạnh nhìn thoáng qua đi tới lam trạm, lại xoay đầu đi không xem hắn, nhưng cả người đều để lộ ra một cổ ta không mấy vui vẻ ý vị.

Lam trạm đi đến giang trừng trước mặt, vén lên quần áo của mình vạt áo cấp giang trừng xoa xoa trên mặt cùng trên cổ hãn, ngón tay xuyên qua giang trừng trên trán đầu tóc, đem bị mồ hôi dính ướt đầu tóc sau này loát loát, rồi sau đó bàn tay ở giang trừng cái ót thượng xoa nhẹ hai hạ, ngón tay cái làm như vô tình cọ qua giang trừng vành tai, nhẹ giọng nói: "Ta sai rồi."

Lam trạm đợi một hồi, thấy giang trừng vẫn là không xem hắn, bàn tay ở giang trừng trong óc lại xoa nhẹ vài cái, "Ta đi cho ngươi mua dưa hấu nước."

Nghe thế câu nói giang trừng hừ một tiếng, "Ai muốn uống dưa hấu nước!"

Nói xong phất khai lam trạm tay, chính mình trước đứng lên hướng trường học tiệm tạp hóa bên kia đi rồi, đợi một hồi thấy lam trạm còn không có đuổi kịp, quay đầu lại nhìn chằm chằm lam trạm xem, lam trạm đương nhiên biết hắn ý tứ, lập tức đứng dậy đuổi kịp giang trừng bước chân.

Vây xem ăn dưa quần chúng nhìn này ngắn ngủn hai câu lời nói còn không đến một phút náo nhiệt, hằng ngày cảm khái giống như giang trừng thật sự quá hảo hống, mỗi lần lam trạm chỉ cần bày ra một bộ hống người thái độ, nói mấy câu công phu người đã bị hống hảo.

Lam trạm cùng giang trừng chi gian ân oán, nói đến bất quá là trên sân bóng lam trạm không chỉ có sẽ không cấp giang trừng phóng thủy, còn vẫn luôn lấy chính mình thân cao cùng kỹ xảo áp chế giang trừng. Hai người rõ ràng là từ lân ban biến thành cùng lớp ngồi cùng bàn, còn vẫn luôn giống ban đầu giống nhau, chia làm hai đội đánh. Trên danh nghĩa là hai đội người cùng nhau chơi bóng, thường thường đánh tới cuối cùng cơ bản đều biến thành lam trạm cùng giang trừng 1V1, chỉnh đến toàn bộ sân bóng phảng phất chỉ có bọn họ hai người giống nhau.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ