Mingi bước ra từ phòng bếp với một chai thủy tinh trên tay. Khẽ ngâm nga bài ca nước cam trứ danh của mình nhưng không một thành viên nào để ý tới nó. Anh Hongjoong vẫn tập trung vào màn hình máy tính. Yeosang đang chăm chỉ workout cuối phòng khách. Wooyoung nằm dài trên sopha, mắt nó không rời điện thoại thảnh thơi nhúp miếng táo bỏ vào miệng. Thi thoảng, nó bị anh Seonghwa cốc cho cái vào đầu vì tội đạp gối rơi xuống sàn nhà chỗ anh chưa kịp lăn bụi. Nhưng vẫn không ai để ý Mingi. Nó hắng giọng.
- Tốt quá Mingi. Muốn giúp anh lăn bụi không? Và...sau đó ta có thể uống một chút nếu em muốn?
Seonghwa nhìn chai rượu rồi nhìn cậu em trước mặt, Hongjoong cũng dừng tay hướng ánh mắt về phía đầu bạc.
- Dạ? KHÔNG. Có ai đã uống soju và để cái chai rỗng tuếch vào tủ lạnh mà không vứt đi.
- Cá là thằng Woo. Nó hay bỏ quên đồ trong tủ lạnh còn gì. Lần trước nó quên miếng thịt tận 3 tuần đến bốc mùi luôn.
- YAHHH KHÔNG PHẢI TAOOO!!!!!!
Yunho và San cùng đi ra khỏi phòng chung, vừa thắng ván game đang khoái lại được hóng tiếp chuyện hay. Wooyoung vốn chẳng quan tâm gì đến việc này, tự dưng San lại kéo nó vào không quạu là lạ. Nó chuẩn bị ra đấm San đến nơi may mà anh trưởng ngăn lại. San vòng tay ôm lấy người anh yêu thích của nó, tựa đầu vào vai người bên cạnh, lè lưỡi trêu chọc cậu bạn đanh đá của mình.
- Thôi thôi. Có hỏi cũng không ai nhận đâu đừng đổ cho nhau làm chi. Thay vào đó anh bảo này mấy đứa có muốn chơi một trò chơi nhỏ không?
- Trò gì vậy anh?
- Một trò chơi với cái chai đó.
San cọ mái đầu của nó vào hõm cổ người anh, miệng ghé vào tai anh hỏi khiến Hongjoong hơi nhột và phát ra tiếng khúc khích nhỏ. Anh khẽ xoa đầu con mèo bự đang đòi được cưng nựng trong lòng, chỉ tay về hướng cái chai trên tay Mingi.
- Dạ? Anh nói luôn đi tò mò quá
- Jealous game. Ừm mấy đứa chơi chứ?
Nghe có vẻ mới lạ và các thành viên đều muốn thư giãn một chút nên nhanh chóng đồng ý tham gia trừ...
- Yeosang à! Đừng có trốn đi chứ!
- Em...em đ-đi gọi chiếc maknae th-thôi...
- Mingi đi cho, còn em lại đây cho bạn mau.
...Yeosang. Và cả bé út đã đi ngủ trong phòng nữa nhưng không tính út vì út đã biết đâu. Hongjoong thấy cậu tư của mình đang rón rén bước về phòng. Đứa nhỏ này anh còn lạ gì nữa. Wooyoung đứng dậy, bế Yeosang về phía phòng khách. Nó cũng quá hiểu người bạn cùng phòng này rồi, để họ Kang đi là mất hút luôn ấy chứ. Đang quạu Woo không thích nói nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Late night game
FanfictionTrò chơi nhỏ buổi tối muộn Cập nhật chậm ⚠️ - Sanhong - Gijong - Yunhwa, Woosang