35

90 4 3
                                    


_ Văn phòng làm việc của Goshi_

- Anh Goshi, anh cho gọi em có chuyện gì sao?

- Đội trinh sát nằm vùng vừa báo về, có một vụ mua bán mai thuý phi pháp sắp diễn ra ở dưới chân cầu xxx. Đây là cơ hội tốt để em thể hiện kĩ năng, mau sửa soạn để xuất phát cùng anh.

- A.. vâng, đợi em thay đồ.

Bắt tội phạm.. bắt tội phạm. Vừa háo hức vừa lo lắng, 2 năm đi học hỏi ở nước ngoài, cuối cùng cũng được thực hành. Em thay bộ đồ thường dân đề phòng bị phát hiện.

_ Nơi diễn ra mua bán_

Một đám người mặc áo đen, tướng tá toàn hung đồ. Hai phe đều nhìn nhau với ánh mắt không ưa nổi đối phương. 

Đội trinh sát 5 người trong đó có Amane đang âm thầm quan sát nhất cử nhất động của họ.

- Này, sao đội trưởng còn chưa tới?_ Một đồng nghiệp nam khó chịu hỏi nhỏ.

- Sao tôi biết, cứ tập trung theo dõi đi.

Một lúc sau, em và Goshi tới nơi, cả hai lặng lẽ đứng nấp sau một chiếc cột để quan sát.

- Chúng đông quá, chắc phải gọi thêm người.

- Ừm.. em gọi đi, anh sẽ đi tìm chỗ 5 người kia rồi báo cho em biết vị trí.

- Rõ.

Em vội đi khuất tầm mắt của Goshi, khi đã chắc chắn rằng chỗ này đủ an toàn, em liền gọi viện trợ. Đột nhiên, phía sau lưng truyền đến luồng gió lạnh toát cả sống lưng. Em giật mình từ từ quay người lại.

- Lâu rồi mới gặp lại... Michiko.

Em hốt hoảng lùi về sau.

- San... Sanzu.. chết tiệt.

- Đừng hoảng, tôi không có ý xấu.

- Chó tin anh. Gặp anh là tôi thấy điềm rồi.

Em quay người chạy đi, tay cầm bộ đàm liên lạc với Goshi.

- Đội trưởng, em nghĩ ngờ có mai phục!

- Được rồi, nhanh chóng về tập hợp cùng mọi người.

Sanzu từ đằng sau chạy vụt lên, hắn chắn ngang trước mặt, em đang chạy rất nhanh phải đột nhiên phanh lại nên ngã nhào lên phía hắn. Sanzu đỡ lấy em, tay cầm cổ tay em lên.

- Tôi đã bảo là không có ý đồ với em rồi, sao lại phải chạy?

- Buông ra... tên khốn này...

- Thôi nào cô gái... mùi hương cơ thể em.. vẫn dễ chịu như ngày nào nhỉ?

-.. tôi đã là mẹ hai con rồi, đừng động chạm gì nữa.

- Mẹ hai con? Chậc.. thằng Ran quả là không lừa mình.... bực thật đấy..

- Lỗi gián tiếp từ đâu mà ra hả tên khốn?

Em vùng ra khỏi vòng tay hắn, mái tóc màu hồng của hắn rũ xuống che đi khuôn mặt tràn trề thất vọng.

..........................

Em hớt hải quay lại chỗ cũ, bộ đàm đột nhiên bị ngắt tín hiệu làm em mãi vẫn không thể liên lạc với nhóm của Goshi.

 Haitani x Reader : [ Si Tình ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ