Rindou bước nhanh vào phòng.
"Mau thả em ấy ra!"
"Em nghĩ sao,nên rút móng tay hay là móc mắt trước"
Sanzu đáp lại với vẻ mặt đáng sợ.Em không biết làm gì,em muốn cứu người em yêu,nhưng giờ thì cô gái xấu số đó lại đang bị sanzu bắt giữ.
"Tôi phải làm gì để anh thả em ấy ra"
"Hmm... em chỉ cần... dâng hiến thể xác em cho tôi thôi?"
Em nghe xong liền rùng mình,em chưa thấy yêu cầu nào kì lạ như vậy từ trước đến giờ.Bình thường khi trao đổi,em chỉ biết trao đổi tiền hoặc trao đổi nhiệm vụ.Nhưng đối với sự an nguy của người em yêu,em đã đồng ý với thỏa thuận đó.
Sau đó cô gái đã thoát ra khỏi nhà của Sanzu.Về phía em,San chưa làm gì em hết,hắn chỉ bảo em tắm gội sạch sẽ với mặc bộ đồ hắn bảo.Bộ đồ có hơi kì,nó giống như trang phục hầu gái vậy,chỉ có điều là nó mỏng hơn so với bình thường.
"Đúng là vậy mà,người mặc nó đẹp nhất chỉ có thể là em thôi"
"Anh muốn làm gì tôi..?"
Em bắt đầu thấy sợ,em muốn gặp Ran,nếu anh ở đây thì em sẽ không phải làm nhưng việc như này.
Bỗng dưng,Sanzu bắt đầu đụng chạm vào người em.Quen biết hắn bấy lâu này,em biết hắn là 1 người ăn chơi,trai gái hắn không quan tâm.Nhưng em không nghĩ hắn sẽ làm vậy với đồng nghiệp của mình,chính là em.
Hắn bắt đầu không nhịn được nữa.Em sẽ không thể nghĩ được có 1 ngày mà em phải nhục nhã nằm dưới 1 thằng đàn ông như vậy.
Cùng lúc đó,có 1 người vừa về nước và đến ngay chỗ họ."Rindou đâu rồi!"
Ran hét lên,anh rất lo lắng cho em vì trước khi đi về,em đã hứa là sẽ đến đón anh.
Vậy mà anh chờ 4 tiếng ở sân bay vẫn chưa gặp được em.Vừa đứng trước cửa nhà mình,chính là nơi anh với Rindou ở chung.Anh biết 1 điều là hôm nay em không có nhiệm vụ nào cả,à,đúng hơn là cả 1 tháng nay em sẽ không có nhiệm vụ nào cả.Vì sau nhiệm vự lần trước,em bị trấn thương nên vẫn đang ở nhà dưỡng sức.
Anh xong vào nhà,mở tất cả các phòng nhưng lại chả thấy em đâu.Anh bắt đầu cảm thấy lo,rồi anh gọi cho em.
*píp píp píp*
"Alo,có việc gì vậy ạ~"
Tiếng 1 người lạ bắt máy Rindou làm anh cảm thấy lo lắng....À,đâu.Giọng này chính là của...Sanzu.
Ran vội vàng gọi xe đến nhà Sanzu.
Vừa đến nơi,anh bỗng xông cửa vào thẳng nhà.Một mùi thuốc sộc lên khiến anh khó chịu nhưng vì tìm kiếm Rindou nên anh vẫn phải chấp nhận"Phòng này...không.....phòng này cũng không"
"Vậy rốt cuộc em ở đâu chứ!"
Anh biết Sanzu là 1 người ăn chơi giàu có,hắn không ngại chi ra khỏan tiền lớn để mua 1 căn nhà cho vui,cùng băng đảng sao lại không biết tính nhau chứ!
Căn phòng cuối cùng!Anh mở ra,cảnh tượng trước mắt làm anh tức muốn điên lên."Tại sao...tại sao em lại đang làm tình với hắn chứ!"
Anh tức giận túm lấy cổ áo Sanzu mà đấm hắn vài phát.Nhưng thay vì chống cự,hắn lại cười điên lên.Anh biết hắn đang trong cơn phê thuốc nên tạm thời bỏ qua.
Về phần em,em bỗng nhìn thấy bóng dáng của Ran thì mỉn cười nhẹ."Chào mừng anh về nước...xin lỗi vì em không thế tới đón anh."
Hóa ra Rindou bé nhỏ của anh đã bị hắn ta chuốc thuốc.Anh cố gắng kìm nén cơn tức giận mà bế em ra khỏi căn nhà đầy mùi dâm ô đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] việt quất
FanfictionTôi muốn nói là bộ này khá nhẹ nhàng nên mấy cậu đừng sợ:) _Warning:OOC_