Phần 64

22 0 0
                                    

“Ngươi này há mồm nhưng thật ra xảo.” Đường khanh khách bị nói nở nụ cười.

Tỳ nữ cũng đi theo cười cười: “Nô tỳ đây đều là nói thật đâu, khanh khách lớn lên hảo, Thái Tử gia tổng hội thấy.”

Bất an còn có thể làm sao bây giờ đâu, này trong phủ ai đều biết tô trắc phúc tấn được sủng ái, nhưng nàng đi theo chính là đường khanh khách, huống hồ nhà mình khanh khách xác thật là lớn lên hảo, còn sợ Thái Tử gia không thích sao?

Đường khanh khách ngừng tỳ nữ nói, lại không có như vậy lạc quan, nàng biết chính mình lớn lên hảo, nhưng nếu là Thái Tử gia như vậy dễ dàng đã bị bề ngoài hấp dẫn, cũng không đến mức thời gian dài như vậy cũng chưa đến xem qua, nghĩ đến tô trắc phúc tấn có thể làm Thái Tử gia thích lâu như vậy, là có một ít mặt khác thủ đoạn đi.

Nàng nghĩ nghĩ, kêu bên người tỳ nữ lại đây: “Vào phủ lâu như vậy, còn không biết tô trắc phúc tấn đến tột cùng là cái cái gì tính tình đâu, hiện tại này biệt viện liền lớn như vậy, mỗi ngày ở chung, tổng muốn hiểu biết một chút mới hảo.”

Tỳ nữ nghĩ nghĩ: “Tô trắc phúc tấn không quá yêu cùng người lui tới, nhưng thật ra nghe nói tính tình rất ôn hòa, tây trắc viện bên kia hầu hạ người cũng không như thế nào chịu quá phạt.”

Này đó đều là vào phủ lúc sau cũng đã hỏi thăm rõ ràng, đường khanh khách cũng không cảm thấy hứng thú, do dự một chút lại hỏi: “Chính là…… Tô trắc phúc tấn cùng Thái Tử gia ở chung thời điểm là bộ dáng gì, ngươi khả năng hỏi thăm ra tới?”

“Này……” Tỳ nữ trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào ứng đối.

Đường khanh khách biết này đó tỳ nữ hiện giờ đều còn không có hoàn toàn đứng ở nàng bên này, cầm một cái túi tiền nhét vào tỳ nữ trong tay: “Hiện giờ ngươi ta đều là liền ở bên nhau, ta hảo quá một ít, ngươi tự nhiên cũng tốt hơn một ít, ngươi liền đi hỏi thăm hỏi thăm, nhìn xem có thể hay không được đến cái gì tin tức.”

Tỳ nữ nhận lấy bạc: “Kia nô tỳ liền đi thử thử, chẳng qua tô trắc phúc tấn bên người người từ trước đến nay kín miệng, cũng không sẽ truyền ra sự tình gì tới, không cần cũng không biết có thể hay không tìm hiểu ra tới.”

“Ngươi tận lực đi.”

Tác giả có lời muốn nói: 74 chương giải khóa, a……

Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Tùy ngươi 1 cái;

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Đuổi theo cánh gà cắn một ngụm 5 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Chương 79 nguyện ý để ý tới cô?

Nuông chiều [Thanh xuyên] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ