Hoàng Long dạo này đặc biệt khó ở, lý do là vì bà chị tác giả nào đó bí quá lâu, từ lúc mẩu chuyện cuối cùng của mùa dịch thứ 3 ra đời cho đến mùa dịch thứ 4 này, nó vẫn chưa có thêm được một câu chuyện nào cùng anh Huy của nó cả.
Mang cái bực bội trong người nó quyết định là mặc kệ bà ý, nó sẽ tự gặp anh Huy nhân lúc bố mẹ đang đi công tác xa. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà làm sao có thể chối từ. Nói là làm, Hoàng Long nhấc máy điện thoại lên gọi cho cái người mà ai cũng biết là ai đấy.
"Ơi?"
- Anh Huy có rảnh không?
"Tao có...rất rảnh! Sao? Nhớ tao à?"
- Hỏi thừa thế? Tất nhiên là nhớ rồi. Dịch dã có được gặp nhau đâu. - Hoàng Long phụng phịu ra mặt.
"Thế làm sao?"
- Anh qua nhà coi phim với em đi. Bố mẹ lại đi công tác rồi, mấy hôm nay ở nhà có một mình thôi.- Vừa nói tay vừa xoắn xoắn dây mũ áo hoodie.
"Được...chờ tí tao sang với em."
Thế là cúp máy. Hoàng Long bĩu môi, nó thật sự không hiểu nổi cách xưng hô mới của anh người yêu. Nó lạ lắm!
Đúng như lời hứa, chỉ một tí là Tuấn Huy đã có mặt trước cửa nhà. Thằng Long nó vui thiếu điều muốn tung hoa giấy chào mừng. Huy còn mua đồ ăn vặt qua để phục vụ phim ảnh, Long ngó vào túi...hừm toàn đồ nó thích thôi. Hihi người yêu ai mà tâm lý thế không biết.
- Hôm nay muốn xem gì?- Huy ngồi xuống ghế sofa hỏi Long.
- Hừm! Tâm trạng em đang không tốt...mình xem phim kinh dị đi anh.- Long búng tay một cái.
- Chắc chưa? Tao nghi em xem xong là sợ té *ái lắm.- Huy trưng ra bộ mặt nghi ngờ.
- Ờ thì...sợ cũng chịu, em đang có hứng.- Long hơi lưỡng lự nhưng rồi vẫn chắc chắn muốn xem.
- Ôke chiều em.
Long chạy đi tắt đèn, cả căn phòng tối đen, nguồn sáng còn lại chỉ từ màn hình điện thoại và từ chiếc tivi mà thôi. Long ngồi xuống bên cạnh Huy cũng là lúc Huy chọn xong phim. Nó mở một gói bimbim nhón vài miếng...ừm đúng cái vị này rồi. Phần nhạc dạo khiến bộ phim cảm giác vô cùng u ám và kì bí. Ngay từ đầu đã không có gì vui vẻ rồi, sau dần mọi thứ lại càng thêm rùng rợn. Long nuốt nước miếng cái ực, nó không biết sự lựa chọn này có đúng không nữa, tim nó cứ thon thót theo sự kịch tính của phim thôi. Dịch sát lại gần anh người yêu nhưng mắt nó vẫn dán vào tivi, Huy thấy thế thì tiện tay kéo nó lại gần hơn đưa cái chăn quàng qua cho nó. Lúc đó Long mới yên tâm được một chút.
Phim đang đến đoạn cao trào, khi người con gái **ết oan hiện về báo thù từng con người ác độc đã hại mình. Tiếng thét man rợ của cô ta cất lên chói tai cũng là lúc Huy cảm thấy vai mình nặng trĩu. Quay sang bên cạnh thì thấy Long đã ngủ từ lúc nào. Huy bật cười nhẹ, đòi xem phim kinh di nhưng còn chưa xem hết đã ngủ mất...cái thằng này. Với lấy điều khiển nhấn pause, Huy nhẹ nhàng bế Long lên cố gắng không làm nó tỉnh giấc. Đặt thằng Long ngay ngắn trên giường, Huy toan quay lại tắt tivi thì bị giữ lại.
- Hư~ Anh...Huy...
Long ngủ mớ, lông mày nhíu lại, miệng cứ lần bầm gọi tên anh nó, Huy cười khổ, chắc nó nghĩ anh về mất, nhẹ nhàng cúi xuống ghé tai Long, Huy nói.
- Chờ anh ra tắt tivi rồi anh quay lại với em.
Nhờ thế mà bàn tay đang níu tay Huy cũng thả lỏng một chút. Huy đưa tay bật đèn bàn, ra tắt tivi vô cùng thuần thục. Xong xuôi, cũng đi làm vệ sinh cá nhân một chút rồi mới quay lại giường. Thằng Long vẫn ngủ say nhưng lông mày thì cứ nhíu chặt cả lại. Nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh nó, Huy đưa tay vuốt nhẹ cho lông mày Long dãn ra, đoạn hắn nắm lấy tay em người yêu, hôn nhẹ lên đó.
- Ngủ ngon...My Bae.
Sau đó nhẹ nhàng kéo thằng Long ôm vào lòng cùng nhau ngủ tới sáng.
---------
Bí quá lâu nên bị chiếc gừng không cay lắm dỗi cho 🤷🏻♀️😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tage x Gừng] 𝕎𝕙𝕒𝕥 𝕚𝕤 "❤︎"?
FanfictionNhững mẩu chuyện nho nhỏ xoay quanh VTH và LTHL (...) Let's me show you how to love ❤️ Since 09/12/2020