◤HOT: Kim Mingyu ôm trọn toàn bộ giải thưởng phim ảnh cuối năm với điện ảnh bom tấn 《 Wish I could turn back time 》 ◢
Lễ trao giải đó, Seo Myungho không tham dự, mặc cho bản thân cậu cũng có vài chiếc đề cử.
"Em từ chối tham gia lễ trao giải, after party cũng không muốn đến, đề cử được nhận cũng muốn bị dập xuống trao tay người khác. Giờ thì ngồi ở nhà coi trao giải trực tiếp, tay reload Naver liên tục. Không hiểu là em muốn anh sống sao vậy Myungho?"
Yoon Jeonghan ngồi ở sopha, bất lực kêu gào, mắt bực bội hướng lên phía TV vẫn còn đang chiếu trực tiếp lễ trao giải phim ảnh cuối năm danh giá. Giải Nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc vừa được trao xong, một gương mặt không mấy xa lạ lắm, nhưng vẫn đủ để làm nổ tung các trang báo và mạng xã hội.
"Anh có muốn một li không?"
Đáp lại anh, Seo Myungho ngồi vắt vẻo trên chiếc ghế xoay không tựa trong phòng ăn bên cạnh đó, mắt không chớp lấy một cái nhìn chằm chằm vào li rượu vang trên tay. Bên tai cậu vẫn văng vẳng tiếng léo nhéo trên TV, đôi tay thon dài mân mê thân chai rượu màu xanh sẫm đặc trưng của vang. Màu đỏ sóng sánh trong li thuỷ tinh có chút chói mắt, dưới ánh đèn vàng mờ ảo từ những chùm đèn nhỏ lại càng tương phản mạnh mẽ.
"Cảm ơn, nhưng anh còn phải lái xe." Jeonghan liếc cậu một cái, "Em uống ít thôi, mai còn có lịch trình đấy."
"Vậy rồi, anh lặn lội từ Yangcheong-gu tới Gangnam chỉ để càm ràm em rồi ngồi xem lễ trao giải qua truyền hình trực tiếp ở nhà em thế này thôi hả?" Myungho cười cười, nhấc li lên nhấp một ngụm rượu, vị đắng chát cay nồng của rượu vang Pháp chảy qua cuống họng khiến cậu phải nhăn mặt, nhưng tâm trí thực sự rất thoả mãn.
"Là ôm cục tức xem lễ trao giải mới đúng đấy." Jeonghan nói, hừ lạnh nhìn trên TV đã chuyển qua quảng cáo trước khi lễ trao giải tiếp tục, "Anh không hiểu, em có đến bốn đề cử, Nam phụ xuất sắc nhất, Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất, Phim điện ảnh xuất sắc nhất và OST của năm, nhưng em lại từ chối và yêu cầu ban tổ chức cho rút lại đề cử của riêng bản thân, tại sao phải làm như vậy?"
"Anh nghĩ em thắng được không?"
"Mấy giải kia thì anh không chắc, nhưng Best OST, fan của em thừa sức để đưa em lên lấy tượng vàng." Jeonghan vừa nói vừa liếc nhìn biểu cảm của Myungho, "Sao vậy?"
Myungho im lặng một lúc, sau đó lại nghiêng đầu nhìn lên TV, quảng cáo đã kết thúc và lễ trao giải kia lại tiếp tục. Họ chuẩn bị công bố giải phim truyền hình xuất sắc nhất năm rồi.
"Kim Mingyu thật sự quá giỏi, em mong toàn bộ những giải thưởng đó sẽ thuộc về anh ấy. Anh ấy xứng đáng có được đống tượng vàng đó."
Jeonghan kì quặc nhíu mày, "Em vẫn cứ ôm cái tư tưởng đó suốt 6 năm vào nghề rồi đấy à?"
"Anh có cảm thấy anh ấy xứng đáng không?"
"Đúng, xứng đáng, cậu ta thật sự rất giỏi, anh cũng không phủ nhận." Jeonghan gật đầu, vẫn tiếp tục hiếu kì dõi theo biểu cảm của Myungho.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾ 𝘨𝘺𝘶𝘩𝘢𝘰 | happy ending
FanfictionEm vứt bỏ chúng ta trước rồi. ☾ title: happy ending. ☾ categories: romance, getting back together, angst, showbiz!AU. ☾ pair: kim mingyu x xu minghao. ☾ rating: T. ☾ warning: this may contain bad language and sexual content, ooc! ☾ disclaimer: non-p...