Phần 1

108 3 8
                                    

      Giờ có ai đang học online không nếu có làm ơn comment cho tôi biết hoặc không cũng  comment dùm chớ nay tình hình khó khăn nhớ giữ sức khỏe, đừng bị bệnh nhiều không tốt đâu, giờ nói gì giờ, một là học offine trước hen rồi sau đó nói online những áp lực, ám ảnh, cũng như nỗi sợ chung của học sinh bây giờ có lẽ là kiểm tra miễn sao có từ" kiểm tra" là sợ chết khiếp con người ta rồi ok giờ nếu đọc được cái truyện này thì chúc kiểm tra thành công, giữ sức khỏe bắt đầu vào vấn đề thôi, hehe.

       Thứ nhất là Offline hen.

       - Mỗi ngày vào là cái gì nhìn vào là thấy liên tục không ngừng không phải trong học tập nha cấm nhìn câu trả lời tự suy nghĩ đi tiếp nè muốn trốn nó cũng không được nhìn thôi cũng ngứa mắt nhất là những đứa FA như tôi đây? 

             + Nếu bạn nghĩ đó làm cơm tró hay những đứa yêu nhau thì chúc mừng bạn đúng rồi đó chuẩn không cần chỉnh đi đâu cũng gặp, trong lớp cũng thấy. Mỗi ngày đi học là coi mấy đứa nó đóng phim tình cảm đến ngứa mắt, ngoài đường cũng thấy lâu lâu muốn đạp tụi nó bay luôn khỏi cho tụi nó học luôn ngứa mắt.

               + Có làm được đâu mà làm thà rằng ráng bỏ qua thôi chứ biết làm sao ngứa thì ngứa thiệt nhưng mình là một người có văn minh chứ coi đó là cái tượng xấu đẹp như nhau  bỏ qua.

        Tiếp theo thôi vấn đề thứ hai

          - Cái gì mỗi lần vào lớp, lớp trưởng, lớp phó ai cũng được phải lấy để giáo viên mỗi môn học ghi vào nhận xét lớp? ( chắc chắn học sinh nào cũng biết một nỗi ám ảnh luôn á muốn đốt mà không dám)

               + Chắc chắn là nỗi ám ảnh mang tên " Sổ đầu bài" mỗi lần làm sai cái gì bị giáo viên ghi chắc chắn trong tiết sinh hoạt không đứa nào sống sót được luôn.

                + Sổ đầu bài 10 điểm không có gì phải sợ chứ mà 9 điểm, 8 điểm là thôi chúng ta đi về hư vong bị giáo viên chủ nhiệm mắng cho mà coi tôi kể cho nghe.

                 + Có lần lớp tôi bị 2 cái điểm 9 trong sổ đồ bài lớp tôi lúc này sợ rồi đó tới giờ ra chơi cô tôi vào lớp mắng quá trời còn không cho chúng tôi đi chơi nữa, tiết sinh hoạt cũng không tha có ai bị như vậy chưa nói ngắn gọn thôi dài quá đọc giả buồn ngủ hết quá( nếu vậy là tôi buồn lắm á)

        Thông báo mỗi ngày ra một phần, mỗi phần 2 vấn đề vui ra sớm, buồn ra trễ miễn mỗi một ngày ra một phần là được. Cảm ơn các đọc giả!

        Cuối cùng là mời các bạn độc giả hãy nói những áp lực trong lớp của bạn và kể cho tôi nghe, hoặc các bạn có thể gợi ý cho tôi những áp lực đó để tôi có thể viết những phần khác ( nếu các bạn muốn áp lực của mình lên trên chap của truyện thì có thể nói với tôi) Xin cảm ơn!

nỗi ám ảnh của học sinhWhere stories live. Discover now