❝ Em làm tôi nao núng đến mức điên cuồng.❞
♡
Hôm trước công ty IMA vừa tuyển nhân viên với một số lượng lớn, sẽ chẳng có gì đáng nói khi trong số đấy lại có một cô gái mang tên Kim Amie đã làm cho anh chàng giám đốc khó tính Jeon Jungkook phải lòng.
Công ty IMA bắt đầu giờ hành chính là 7h00, xui xẻo thế nào khiến cho Amie 7h10 mới có mặt. Rõ ràng là cô có đặt báo thức nhưng sao nó lại không reng chứ ? Suy ngẫm một hồi mới nhớ ra, đồng hồ báo thức của cô đã hết pin từ hai hôm trước. Vốn dĩ định thay pin vào tối hôm qua nhưng cô lại quên bén đi mất. Ngày đầu đi làm mà đã để lại ấn tượng không tốt vậy rồi, cuộc đời cô thật là không có gì may mắn cả.
Dáng người nhỏ bé đang hấp tấp chạy vào công ty, vô tình đụng phải một thân thể cao lớn khiến cô vấp ngã. Ngước mặt lên nhìn thì cô nhận ra ngay, đó là giám đốc Jeon. Tên này được mệnh danh là giám đốc trẻ tuổi đẹp trai nhưng hay cáu bẩn. Bấm bụng nghĩ rằng thôi chết mình rồi, đụng ai không đụng lại đụng trúng người này, số phận của cô sẽ đi về đâu đây ?
Thấy cô cứ ngồi dưới đất chăm chăm nhìn mình, anh liền đưa một tay ra ngỏ ý muốn đỡ cô dậy. Vì không muốn làm phật lòng anh, nên cô cũng miễn cưỡng nắm lấy tay anh để đứng lên. Đang tính tẩu thoát thì bị anh túm lại, tưởng rằng mình sẽ bị khiển trách vì tội đi trễ nhưng anh lại dúi vào tay cho một chiếc bánh sandwich.
" Vội như vậy chắc cô chưa ăn sáng. "
Có phải cô đang mơ không, trước mặt cô là con người thường đi với lời đồn hay cáu giận. Giờ đây lại nhẹ nhàng như vậy, còn tốt bụng tặng cô một chiếc bánh để ăn nữa. Không lẽ những lời bàn tán đó là sai, nhưng cô mới tiếp xúc lần đầu nên cũng không thể biết được.
" À tôi...cảm ơn giám đốc. "
Lời nói cảm ơn vừa được thốt ra thì cô đã chạy thục mạng về chỗ làm của mình. Ban nãy nhìn thấy cô ngơ ngác khi gặp anh như vậy thì anh đã nghĩ rằng chắc hẳn cô đã biết được những điều không hay đó. Thật tình thì Jungkook cũng không biết lời đồn đó từ đâu ra mà lại lan truyền rộng rãi đến như vậy. Đôi khi anh cũng hơi tức giận mà la mắng nhân viên thật, nhưng anh nhớ là anh chỉ cau có một chút thôi mà, tuôn ra những câu nói không hay với nhân viên cũng một chút thôi mà. Căn bản cũng tại vì họ làm sai những dự án anh giao nên anh mới như thế, một tuần có 7 ngày thì hết 5 ngày anh trong trạng thái khó chịu rồi. Jungkook thật sự muốn bóp nát những người đã lan truyền thông tin xấu về anh, tạo hình ảnh không tốt khiến cho Amie phải khiếp sợ khi gặp anh.