1-4

353 19 5
                                    


Chó dữ

Tác giả: Sùng Sênh

Tag danh sách: Nguyên sang, thuần ái, cận đại hiện đại, ái tình, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tương ái tương sát, sảng văn, tác phẩm thị giác: Chủ công, tác phẩm phong cách: Chính kịch

Giới thiệu tóm tắt: Cố Thừa hai năm trước trong lòng bất nhất, trên yến hội có người trêu chọc hắn, vì đánh cược đuổi theo người trên đi theo làm tùy tùng, không quá như hắn cố nhị thiếu tác phong, sẽ không phải là thật sự yêu người kia đi?

Cố Thừa thẹn quá thành giận, mạnh miệng liếc mắt khinh bỉ nói: "Ta làm sao sẽ yêu hắn? Bất quá là vui đùa một chút mà thôi!"

Ai biết xoay người liền nhìn thấy Tần Diệu đứng cách đó không xa tựa như cười mà không phải cười nhìn hắn, thẳng thắn dứt khoát mà đưa tay trên nâng bó hoa quăng tiến vào thùng rác.

Cố Thừa lúc này mặt mũi trắng bệch, trên yến hội người thấy hắn như một cơn gió tựa như đuổi theo.

"Diệu ca ngươi nghe ta giải thích..."

Mặt sau đây... Mặt sau mọi người không biết xảy ra chuyện gì, chỉ biết là cố nhị thiếu trong miệng nói không để ý người bỗng nhiên mất tích, cố nhị thiếu tựa như phát điên khắp thành tìm...

Tìm hai năm cố nhị thiếu không biết ở nơi nào được rồi tin tức, đi suốt đêm hướng về kinh đô bên cạnh một trấn nhỏ, lúc đó Tần Diệu đang chuẩn bị cùng một người phụ nữ kết hôn, cố nhị thiếu ngăn cản không có kết quả, trầm mặc về đến nhà, càng nổi lên coi thường mạng sống bản thân ý nghĩ...

Cố phụ Cố mẫu ái tử sốt ruột, để Cố đại thiếu đe dọa và đút lót tìm tới Tần Diệu...

Tần Diệu công × Cố Thừa thụ

Ngược thụ văn

Lại là đem tác giả cùng đọc giả chỉ số thông minh đè xuống đất ma sát series!

Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung ngược tình yêu sâu tương ái tương sát sảng văn

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Tần Diệu, Cố Thừa ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Truy công hỏa táng tràng

Lập ý: Đừng chờ mất đi sau mới biết quý trọng

## gặp lại

Tần Diệu đẩy cửa phòng ra, một luồng mùi thuốc sát trùng lập tức xông vào mũi, trên thực tế, ở trên hành lang lúc hắn đã nghe thấy được một điểm, mùi vị đó hắn rất quen thuộc, quen thuộc đến làm nguời có phần buồn nôn. Hắn hai năm trước từng từng ra một lần tai nạn xe cộ, hắn tại đây loại mùi vị bên trong muốn chết không sống nghỉ ngơi sắp tới một năm.

Gian phòng trang hoàng rất đơn giản, khiến người một chút là có thể nhìn thấy bệnh người trên giường. Cố Thừa quay lưng hắn khom người chếch nằm ở trên giường, từ sau lưng xem, thân hình hắn thon gầy đến như một gần đất xa trời lão nhân.

Mấy ngày trước nhìn thấy Cố Thừa lúc hắn tựa hồ vẫn không có hiện ở đây sao gầy. Khi đó Cố Thừa cánh tay sức mạnh lớn đến mức kinh người, như cái người điên ôm hắn vừa khóc vừa cười: "Diệu ca... Diệu ca, ta liền biết, ngươi nhất định còn sống. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chó dữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ