Chương 14: Giả thuyết

140 21 2
                                    

Còn 3 ngày nữa là đến ngày khai thác hầm ngục.

"Yuu, em muốn chị ra khỏi đây thật sao... Như vậy có ổn không đấy?"

"Chắc là không sao đâu. Em sẽ dùng ma thuật thuộc tính vô, thay đổi một chút hình dạng, như tóc hoặc là màu mắt của chị Zelie."

Vào đầu tuần sau, tôi sẽ tham gia vào một nhiệm vụ trọng đại. Khoảng thời gian vẫn chưa được xác định. Nghĩa là, tôi không biết khi nào mình sẽ trở về.

Tôi không thể bỏ mặc Zelie cũng như bọn trẻ trong một khoảng thời gian dài. Vậy cho nên, tôi quyết định sẽ đưa Zelie đến nhà trọ Bán Nguyệt để thay tôi chăm sóc Pola, Rino và Rio.

Về những đứa trẻ, tôi cũng đã giải thích cho Zelie. Cùng là một trong những nô lệ máu của tôi, Zelie không thể hiện một chút thái độ phàn nàn. Tôi còn nghĩ, đứng trên phương diện con người, Zelie sẽ cảm thấy nóng giận hoặc sợ hãi... nhưng có vẻ như Zelie chẳng bận quan tâm.

Thay vào đó...

"Vậy thì không phải lo nhỉ... A, nhưng không được ngủ cùng với Yuu nữa, chị sẽ cảm thấy rất cô đơn..."

Kể từ sau ngày hôm đó, hầu như mỗi ngày tôi đều đến chỗ của Zelie. Wez cũng giống như con người... cần phải được thỏa mãn nhu cầu mà.

"Vậy để em thử sử dụng ma thuật nhé. Ma thuật này em chỉ vừa mới học được từ sách ma thuật thôi. Vẫn chưa thử lần nào. Thành công hay không em cũng chưa biết."

Thật ra, tôi đã thử lên bản thân nhưng không hiệu quả. Có lẽ, Wez không thể chọn bản thân làm đối tượng phát động ma thuật.

"Em có thể thử lên chị. Chị tin em sẽ làm được!"

Giọng Zelie có vẻ phấn kích.

Tôi nhanh chóng phát động ma thuật thuộc tính vô để thay đổi màu tóc của Zelie.

Zelie có mái tóc màu màu vàng và cặp đồng tử đồng màu. Tuy không phải là màu vàng kim như tôi, nhưng mái tóc của Zelie cũng tương đối nổi bật.

"...Ồ... có vẻ như thành công rồi chị."

Sau khi tôi phát động ma thuật, mái tóc dài của Zelie từ màu vàng hóa thành màu hồng của hoa anh đào. Tôi phát động ma thuật thuộc tính vô tiếp theo, cặp đồng tử màu vàng giờ đây cũng đồng màu với mái tóc.

"Waaa~ Tuyệt thật. Có cảm giác như mái tóc này không thuộc về chị vậy!"

Zelie dùng hai tay nâng hai bên tóc lên và áp lên má mình.

Chỉ thay đổi màu tóc và mắt mà bầu không khí quanh Zelie đã thay đổi hẳn. Từ một chị gái trở thành một thiếu nữ. Cảm giác gần như vậy.

"Nếu chị để kiểu tóc hai đuôi giống em, hình tượng chắc hẳn sẽ khác hơn nữa."

Toàn thân không một mảnh vải, Zelie buộc một bên tóc lên trong khi môi đang ngậm dây buộc tóc còn lại. Hai sợi dây buộc tóc này là của Pola tặng cho tôi. Một cảm giác rạo rực khó tả gì đó đột nhiên dâng trào trong lòng ngực...

"Như vậy nhỉ... Em thấy sao?"

Cuối cùng Zelie cũng đã buộc xong hai bên tóc. Tôi bất giác nuốt khan một cái.

Watashi Irubeki Sekai (Thế giới mà tôi thuộc về)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ