Những người con Lombardy đang tập trung trong văn phòng của Lãnh chúa.
Đây là một truyền thống lâu đời kể từ khi họ còn là những thanh thiếu niên đã đặt ra rằng họ sẽ tập trung vào ngày thứ ba hàng tuần, bất kể trời mưa hay tuyết.
Gallahan vốn không có tinh thần trong những ngày này vì công việc kinh doanh dệt may Coroi, đang rất vội chạy tới nhưng không may đã đến trễ thời gian cuộc họp do Lulak ấn định trước.
Trong khi cơ thể đổ đầy mồ hôi, anh vội vàng mở cửa văn phòng ra, và ngay lúc đó ba người khác đồng thời nhìn ra với với những mặt có nét tương tự nhau.
- Em đến muộn, Gallahan.
Viese không giấu được vẻ khó chịu và đưa cho anh một ánh mắt bực bội.
- Em xin lỗi anh cả.....
Gallahan lên tiếng trong khi phát hiện chiếc ghế trong văn phòng vẫn còn trống.
- Cuộc họp với quản lý ngân hàng Lombardy vẫn chưa kết thúc.
- À, ra là vậy...
Chính Lulak đã rất nghiêm khắc trong việc không được đến trễ cuộc hẹn.
Nếu cuộc họp đã bắt đầu, bất kể tuổi tác thế nào, người đó vẫn sẽ bị mắng như một đứa trẻ.
Gallahan thở dài một hơi trong khi lau mồ hôi đã đọng trên trán.
- Thằng may mắn.
Viese lầm bầm khi nhìn anh.
- Haha. Đã lâu rồi mới gặp lại chị ạ.
Gallahan vui vẻ cười trước sự gắt gỏng của Viese và chào hỏi Shananet, người đang lặng lẽ uống trà tại chỗ ngồi của mình.
Shananet là người lớn tuổi nhất và chênh lệch khá nhiều so với Gallahan. Cùng với chiếc cổ cao thon như một chú thiên nga và đầy vẻ thanh lịch, cô khẽ cất một giọng nói trầm lắng.
- ... Được rồi. Cha sẽ đến sớm thôi. Hãy ngồi xuống và thư giãn đi.
Nói xong, cô lại nhấp một ngụm trà và nhìn cảnh vật xa xăm ngoài cửa sổ.
Gallahan ngồi trên chiếc ghế trống, ngắm nhìn cô ấy và nghĩ rằng chị gái mình thật là xinh đẹp.
- Mấy ngày nay anh không nhìn thấy mặt em? Em đang bận việc gì à?
Laurels ngồi bên cạnh Viese, quay sang hỏi Gallahan.
Laurels là người thứ ba trong số các anh chị em, chênh lệch tuổi ít nhất so với Gallahan, nhưng tính cách của anh ta lại trái ngược với những gì người khác nghĩ.
Laurels rất ghét những thứ phức tạp và thích sự đơn giản, đã rất thất vọng với Gallahan, và Gallahan rất khó chịu với cách cư xử của Laurel.
- Em đang làm một số công việc mà cha đã giao phó trong những ngày này. Chà, cho dù đó là công việc, cha cũng chỉ cho một vài lời khuyên đơn thuần thôi.
Gallahan khiêm tốn nói.
Nếu thực sự chỉ là đơn giản như một hai câu nói, anh đã không phải chạy lung tung đến mức anh ấy không thể nhìn thấy mặt con gái mình trong những ngày này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp này ta nhất định trở thành lãnh chúa ( Light Novel)
Romance- Xin chào!!! Mình cực kì thích bộ manwha này nên đã tìm bản light novel để đọc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhà nào thầu phần novel nên việc đọc bản eng khá khó khăn. Vì vậy mình quyết định sẽ dịch lại bộ này. ^^ Mong sẽ được mọi người góp ý để t...