Thief - Kreacher Pierson

143 19 4
                                    

Sáng hôm sau , có ba người mặt mũi bơ phờ ngồi ở bàn ăn. Mắt thâm quầng hơn cả con cú của Eli vì một lí do duy nhất, thiếu ngủ.

Người thứ nhất, Lucky, thiếu ngủ vì lí do ngồi trong tủ lo lắng cả đêm ngủ kiểu gì. Cũng tính phóng cửa sổ bỏ trốn cho rồi, nhưng mà nghe lão già Murro nói mớ cả đêm làm cậu không dám manh động. Lỡ bị bắt gặp thì chết toi. May mắn thay, buổi sáng tới giờ ăn, mọi người đều bắt buộc phải tới phòng ăn, cậu lợi dụng thời cơ chui ra không ai biết.

Người thứ hai, Freddy, thiếu ngủ vì lí do nằm ngủ ngoài hành lang ngủ không ngon. Đêm qua, luật sư đuổi theo tên trộm chạy được nửa đường thì mệt quá nên quay lại. Quay lại thì, phòng thì đúng phòng mình rồi. Nhưng không mở cửa được là như nào! 

Hết trộm đồ rồi tới cướp phòng. Trang viên làm ăn như này, tao về tao kiện hết chúng bây. Freddy nằm trên hành lang ấm ức nghĩ.

Người thứ ba, Kreacher, thiếu ngủ vì lí do nằm ngủ trong rừng sợ ma ngủ không được. Bị rượt vào rừng lúc trời tối, không biết đường về nên trộm đành ngủ tạm trong gốc cây nào đó. Tuy nhiên, tiếng quạ kêu quác quác quác như điềm ấy, nghe mà sợ hãi run rẩy không ngủ được. 

Trong đời trộm, ngủ bờ ngủ bụi không ngàn thì cũng mấy trăm lần, cảnh màn trời chiếu đất còn gì xa lạ với kẻ số khổ này. Nhưng, trộm thề đây là lần đầu trộm ngủ trong vòng tay "dịu hiền" của mẹ thiên nhiên, trên trời còn có tiếng quạ kêu như "bố mày thách mày dám nhắm mắt đấy" cổ vũ. Cả hai cộng lại khiến trộm dám ngủ mới lạ.

Nên giờ đây, ba con người mắt thâm quầng đang lờ đờ ngồi ăn cùng nhau. Vì mấy người khác nhìn vào ba con "thây ma" đang ngồi ở cái bàn này mà không dám ngồi vào.

"Ê Luck, sao mắt cậu đen ngòm thế! Quên trang điểm à!", Kreacher cố bắt chuyện để giữ bản thân tỉnh táo không ngủ gục.

"À tại hôm nay thức sớm tập thể dục nên hơi quên tí. Chứ đâu như Freddy, lấy vỉa đập muỗi làm gối" Luck bịa đại một lí do rồi đẩy sự chú ý qua người bên cạnh.

Freddy do ngủ trên tấm thảm nên giờ gương mặt có vết hằn như lưới. Đúng là nhìn như lấy vỉa đập muỗi làm gối thật.

Kreacher nhìn qua không nhịn được cười khằng khặc.

Freddy nghe mà tức, đớp lại "Còn đỡ hơn đứa xài mặt nạ bùn mà không gỡ nhá!"

Kreacher từ trong rừng quay về chưa thay đồ. Giờ trông chỉ khác với Murro lúc mới tới đây chỉ có bộ râu thôi.

Lucky nghe mà sặc hết đống sữa vừa mới uống ra. 

Nhìn Luck như vậy, Freddy cũng nhịn không được cười theo.

Ba cái xác sống tự nhiên biến thành ba thằng điên. 

Naib đang đi lấy thêm phần nữa thấy cảnh này thì rất quan ngại, " Tụi mày có ổn không vậy? Thiếu ngủ có dẫn đến bệnh thần kinh à?"

"Ổn và tụi tao có ngủ nhé" , cả ba cười mỏi mồm đồng thanh yếu ớt nói.

"...được rồi. Tao đi trước, tụi mày bảo trọng. Đừng để phải nhập viện khám là được ", Naib thấy lũ này điên quá nên quyết định chạy vội. Bệnh điên hay lây lắm không trách được.

Lát sau, lời nói của Naib đã thành hiện thực. Ba người Lucky, Freddy, Kreacher đã oanh liệt nằm lên cáng đưa vào phòng viện của cô bác sĩ. 

Cả ba được chẩn đoán bệnh là do cười nhiều quá nên nội thương xỉu ngang , cộng thêm cả việc thiếu ngủ nữa. Muốn chữa thì phải nằm ngủ một ngày mới hồi phục được, nên cả ba nằm trong phòng bệnh ngủ quên trời quên đất, mà không biết bản thân ngày hôm nay đã bỏ lỡ chuyện cực kì li kì diễn ra trong trang viên.

[ Identity V ] Gián Điệp Không Dễ LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ