Ngày hôm đó, sau khi nhận lấy thanh kiếm mới thì tôi vội chạy lên đồi tìm kiếm đối thủ để thử kiếm. Ban đầu tôi thử trên mấy con heo rừng, nhưng sau đó tôi muốn thử trên những thứ khác...
Quỷ chẳng hạn?
Vì cái ý nghĩ nông nỗi đó mà tôi đã phải nhận lấy một kết cục thật chó má và đầy khổ sở...
Má nó, tôi không bị quỷ xyz!! Mấy người nghĩ cái đéo gì vậy???Tôi ngồi đợi đến khi trời tối rồi phóng ra ngoài tìm quỷ. Mang theo hai cây kiếm chạy long nhong ngoài đường, nếu là thế kỉ 21 thì tôi đã được bế lên phường uống trà rồi. Nhưng đây là thế giới fanasy! Một đứa nhóc cầm kiếm cũng có thể là hi vọng của nhân loại. Nhưng chắc chắn không phải là tôi, tôi đời nào tỏa sáng đến mức trở thành niềm hy vọng của cả nhân loại chứ...
Trong lòng tôi chỉ nghĩ về mục tiêu lý tưởng là một con quỷ tầm trung, mang vóc dáng giống con người một chút thì sẽ thích hợp hơn. Nhưng vấn đề là hôm nay quỷ tự dưng bốc hơi hết! Hay là đám thợ diệt quỷ kia hớt tay trên của tôi rồi nhỉ?! Quá đáng! Cả khu này là địa bàn của tao! Đứa nào dám ăn trên tiền của tao đứa đó bị trĩ táo bón rách đít!!
Chạy lòng vòng một hồi tôi cũng gặp được một con quỷ. Nhưng cái con quỷ đó nó...
- Gưahhh....
Nó dị dạng quái thai đến mức tôi chẳng thể miêu tả được nó trông như thế nào!
Tổng quan thì nó có rất nhiều mắt, da xù xì màu cám heo, sần sùi đầy lông như mấy con sâu róm. Dị lắm! Trông đéo khác gì người ngoài hành tinh nhiễm phóng xạ cả! Gớm ghiếc, ghê!
Tôi phải kiềm chế lắm mới không ói ngoài đường đấy.
Nhưng dù sao nó cũng là một con quỷ, mà quỷ thì tôi đồ sát hơi nhiều rồi nên chắc không sao đâu nhỉ? Chỉ cần chặt đầu nó là xong thôi haha!
.... Ơ mà đầu nó ở đâu?
- Gràooooooo!!!
- Mụ nội mẹ tổ sư cha nhà mày thằng quái thai chó nhai chuột gặm quỷ tha ma bắt trời đánh thánh đâm!
Tôi vội phóng mình chạy súc dây lưng quần vì con quỷ rượt nhanh quá. Nhưng chạy được một chút thì tôi chợt nhớ ra... mình là thợ diệt quỷ mà? Mắc cái gì phải sợ mấy con quỷ này?!
Tôi dừng lại, phóng mình bắc-cua nhảy quá đầu con quỷ. Vì tôi từng học múa ba-lê và đã tập thể dục hơn mấy năm rồi nên bắc-cua chỉ là chuyện nhỏ! Tôi rút thanh kiếm mới ra và triển kiếm kỹ của mình.
Kiếm mới! Tất nhiên...
... Là kiếm kỹ cũ rồi. Nếu thêm một kiếm kỹ nữa không khéo tôi lại bị kiện là mary sue thì chết dở!!!
Song kiếm hệ băng, các chiêu thức của tôi mạnh gấp đôi! Nhất thức tạo ra một cây chọc tiết heo bự chà bá đâm sầm đẩy con quỷ đi một đoạn xa~ơi~là~xaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Em không hiểu tiếng Nhật, xin nói tiếng Việt cho!
FanfictionMột cô gái người Việt xuyên vào vũ trụ KNY mà không có Google dịch hỗ trợ. Nữ chính bị thần kinh nên không yêu ai cả, có một cp phụ và các couple canon không tồn tại ở đây vì nơi này chúng ta vui là chính cơm chó cút đi. Và không cho chuyển ver, khô...