phần 1 cổ đại

8.3K 118 4
                                    

Lục Quân bị tra thụ hại sau khi chết, bị một cái kêu hưởng lạc hệ thống Tiểu Bạch Cầu trói định, Tiểu Bạch Cầu nói muốn dẫn hắn đi bất đồng thế giới cường thủ hào đoạt!

Lục Quân "Ta chỉ nghĩ báo thù......"

Cái thứ nhất thế giới đại tướng quân trở về nhà

Hệ thống "Mau đi đem ngươi ba cái nhi tử thao phục!"

Lục Quân "...... Ngươi là cái dạng này hệ thống?"

Hệ thống "Còn có con dâu!"

Lục Quân "...... Vì cái gì tất cả đều là ta này người một nhà?"

Hệ thống "Cách vách Vương gia phủ cũng là của ngươi! Vương gia song bào thai đệ đệ ký chủ cũng có thể nga!"

Lục Quân "Từ từ, kia chẳng phải là kia tiểu hoàng đế sao???"

Cái thứ hai thế giới hào môn tiểu thiếu gia

Hệ thống "Đại ca ngươi, ngươi đại tẩu, ngươi nhị ca, ngươi ba, mẹ ngươi, ngươi tùy tiện chọn!"

Lục Quân "Vì cái gì lại là ta người một nhà! Ta muốn ra cửa!"

Hệ thống "Ta đây lại đi trảo mấy cái!"

......

Hiện tại liền bắt đầu cường thủ hào đoạt đi!

* tiêu đề kỳ thật là 【 tổng tiến công 】 cường thủ hào đoạt ( song tính )

* chịu toàn bộ song tính, sinh con, np, khẩu vị nặng, công đi thận không đi tâm

* cái thứ nhất thế giới toàn bộ năm thượng, cái thứ hai thế giới toàn bộ niên hạ.

* tự chương là tra chịu thịt, chỉ xem tổng tiến công kiến nghị từ chính văn bắt đầu đọc.

Trả thù tra chịu chương đánh số:6501649

Lục Quân mở mắt ra phát hiện chính mình nằm ở nhà mình trên giường. Hắn còn không có tới kịp tự hỏi chính mình như thế nào sẽ lại về tới nơi này, bên tai đột nhiên toát ra một cái máy móc thanh: "Hưởng lạc hệ thống hết sức trung thành vì ngài phục vụ!"

"Hưởng lạc sao......" Lục Quân nâng lên tay nhìn chính mình một lần nữa trở nên hoàn hảo không tổn hao gì tay.

Mấy ngày trước, hắn liền ở trên cái giường này, bị một cái chưa từng gặp qua nam nhân sống sờ sờ bóp chết, sau khi chết hắn linh hồn chậm chạp không có tiêu tán, hắn đang đợi một cái hắn muốn gặp cuối cùng một mặt người, Quý Minh. Nhưng thẳng đến hắn nhìn chính mình thi thể một chút hư thối, tản mát ra tanh tưởi đem cảnh sát huân tới, đều không có chờ tới người nọ.

Có lẽ là chấp niệm quá cường, thân thể hắn bị xử lý lúc sau, hắn thế nhưng bay tới người nọ trong nhà, làm hắn tận mắt nhìn thấy đến hắn ngày xưa ái nhân thế nhưng cùng kia hại chết người của hắn ở trên giường phiên vân phúc vũ.

Quý Minh hưởng thụ nam nhân hầu hạ, thở phì phò nói: "Ta hôm nay nghe nói...... Cảnh sát định tính Lục Quân là tự sát...... Ha chậm một chút dương dương......"

Dương Khắc càng dùng sức thao làm dưới thân người, mạnh mẽ nhéo một phen Quý Minh đã lộ ra tới tao cây đậu, "Tao kỹ nữ hiện tại còn nhớ thương nam nhân khác đâu, Lục Quân có thể làm ngươi như vậy sảng sao?"

[Tổng công] Cường thủ hào đoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ