E hèm dựa theo lời hứa của Shinichiro thì Akiko đã có được trong tay mấy tấm ảnh dìm của Mikey, ảnh có vẻ rất là thốn cho nên Akiko đóng hộp cất một góc sau này crush có hắc hóa thì đem ra đe dọa, quá tuyệt vời hãy tán thưởng cho sự thông minh đi vào lòng đất của Akiko.
Cơ mà dù sao thì còn có thêm hàng bonus, nhân ngày chủ nhật Akiko nghĩ vẫn nên dùng món hàng bonus thêm này, mà cách dùng uy tín nhất là gì, bảo kê em anh êi.
Vác trên vai cái balo Akiko tung tăng đi tìm Shinichiro ổng đã hứa sẽ đứng góc nào đó cách xa nhà rồi mà, vì lần Akiko bị đánh bầm dập đó thì Mikey mỗi lần thấy Akiko theo Shinichiro đều sẽ đi theo cho nên Shinichiro phải đứng một góc khác để đợi Akiko.
Làm anh thật khó phải đâu chuyện đùa.
-Anh Shin em đến rồi đây mình đi thôi.
Akiko vui vẻ hét to, ngay lập tức liền bị Shinichiro bịt miệng lại.
-Ủa em bộ muốn Mikey phát hiện hay gì?
Giống ngoại tình nhỉ, nhưng với ai chứ Shinichiro thì Akiko xin kiếu, anh đẹp nhưng em vẫn rất tiếc.
Akiko gãi đầu mỉm cười
-Ehe xin lỗi,...Mikey chắc không biết đâu mình đi thôi anh.
Shinichiro bất đắc dĩ nhìn Akiko sau đó rồi cũng chở Akiko đi chơi, không đến căn cứ Hắc Long thì đúng hơn, lần này mà con bé này còn dám gọi cảnh sát còng đầu cả lũ thì chắc anh chết sớm mất, chết vì đau tim, cũng là vì tức.
Đến căn cứ Hắc Long Akiko đã nhảy xuống khỏi xe Shinichiro, Akiko dạo này hình như cao hơn thì phải, nhảy xuống xe cũng không còn chật vật như trước.
Từ xa đã thấy Wakasa với mái tóc vàng nổi bật đang đứng ngậm kẹo, anh không ngậm Akiko sẽ phun máu mà chết mất.
Đôi mắt Wakasa hờ hững nhìn con nhóc đang chạy lại mình.
"Ủa gì con nhóc nào đây có quen nhau à?"
-Anh Wakasa ới.......
Akiko giọng ngọt xớt gọi Wakasa tức là có chuyện chẳng lành sắp xảy ra đúng chứ, theo trí nhớ của Wakasa là vậy.
Takeomi hờ hững nhìn Akiko cũng không có biểu cảm gì nhiều, anh được thông báo sẵn rồi hôm nay bốn người các anh không sớm thì muộn cũng phải lên đồn ngồi uống nước thôi.
Benkei cả thân hình to lớn đứng cạnh Takeomi nhìn Akiko đang bám chặt Wakasa hỏi Shinichiro.
-Này con nhóc đó bị gì mà bám wakasa gớm vậy.
-Ai biết, chắc lại nhờ vả chuyện gì đó.
-Sao nó không nhờ mày.
Shinichiro liếc mắt.
-Mày đi hỏi nó chứ hỏi tao được gì?
Ờ nhỉ! Benkei đã được thông não, nhưng nhìn đến cảnh cả đám phải vào sở cảnh sát ngồi thì anh chùn chân không muốn bước nữa.
"Đứa nào hỏi thì hỏi đi ông đây không rảnh"
Cả ba người đứng bất lực nhìn Akiko đang đeo bám Wakasa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!
ФанфикMidorima Akiko xuyên vào Tokyo Revenges làm bạn thuở nhỏ của Sano manjiro, từ lần gặp đầu tiên tớ đã thích cậu, rất thích cậu. Cho nên, cậu làm vợ tớ đi -------------------- tác giả bị thích mikey nên đã cho ra bộ này, vì đọc truyện tranh trầm cảm q...