Phần 2

204 8 0
                                    


74

#135#

Vốn dĩ khởi liền rất chậm, lâm thời còn lao một hồi, Sawada Tsunayoshi cuối cùng là trực tiếp chạy vội đi trường học.

So với hắn cao hai cái niên cấp phục hắc huệ buổi sáng vẫn luôn đều có cùng Hibari Kyoya tập thể dục buổi sáng thói quen, cho nên Sawada Tsunayoshi buổi sáng giống nhau đều là cùng bạch lan kiệt tác cùng đi trường học.

Bất quá hôm nay ít có ba người cùng nhau.

"Cái kia gia sư thật sự đáng tin cậy sao?" Trên đường, Sawada Tsunayoshi còn đều cảm thấy không thể tưởng tượng.

Nguyên lai thật sự có bị nguyền rủa thành em bé người a.

Là ba ba bằng hữu nói, ít nhất cũng nên có hơn ba mươi tuổi đi? Nhưng là thân thể hoàn toàn giống cái tiểu hài tử giống nhau.

"Là thế giới đệ nhất sát thủ nga." Bạch lan kiệt tác ngữ khí sung sướng.

Mấy năm nay ở những cái đó song song thế giới nhân tra nhập cư trái phép dưới, hắn chính là trưởng thành không ít.

Ít nhất mấy năm trước cái loại này vô lực lo âu cảm giáng xuống đi không ít.

"Thế giới đệ nhất sát thủ cư nhiên là cái em bé sao?" Tuy rằng như thế, phục hắc huệ cũng không quá lớn kinh ngạc.

Từ Trung Nguyên trung cũng bắt đầu, hắn đối với thế giới Mafia gì đó, liền xem phai nhạt.

Được xưng là chính phái chú thuật giới, kia hai cái mạnh nhất cộng sự cả ngày đều làm bọn họ mới là vai ác giống nhau.

Trở lên thật mạnh đều làm phục hắc huệ cảm thấy, thế giới này quá phức tạp.

...... Vẫn là cung di nói rất đúng, nghĩ muốn cái gì bộ dáng thế giới, dứt khoát liền trực tiếp chính mình chế tạo thì tốt rồi. Thế giới phạm vi quá lớn nói, cũng có thể từ toàn bộ cũng thịnh đinh bắt đầu.

"Tuy rằng là phong ấn trạng thái, nhưng là cũng rất lợi hại nga." Bạch lan kiệt tác gật gật đầu, nhưng là lại không có lại nói càng nhiều.

Nói thực ra, hắn đối Reborn rốt cuộc phải dùng cái dạng gì phương thức giáo dục Sawada Tsunayoshi rất tò mò đâu.

"Kia hắn cùng cực ngươi ba ba còn có ngộ tương ai lợi hại hơn?"

Bởi vì năm điều ngộ cực kỳ không đáng tin cậy, Sawada Tsunayoshi sớm liền không đối hắn dùng kính xưng. Tựa như cái kia tóc vàng đáng tin cậy thúc thúc nói như vậy, năm điều ngộ có thể tín nhiệm, nhưng là không cần thiết tôn kính, hắn không xứng.

"Ta cũng muốn biết đâu." Bạch lan kiệt tác cười tủm tỉm giúp Sawada Tsunayoshi ra một cái chủ ý, "Tiểu cương có thể cho bọn họ đi đánh một trận nga, đánh xong liền biết ai lợi hại nhất đâu."

"Ngươi căn bản chính là muốn xem náo nhiệt đi." Phục hắc huệ không khách khí phun tào.

Bạch lan kiệt tác người này, hứng thú tới thật sự ai đều chỉnh. Sau đó hắn cùng Sawada Tsunayoshi đã bị liên luỵ thật nhiều thứ, mỗi lần đều là tai bay vạ gió.

[Tống] Thế giới giả tưởng trọng tổ gia đình-Nhất Mộc Khinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ