127
#
Natsume Takashi cùng miêu mễ lão sư bởi vì đi vào cái này giống như không có yêu quái thế giới, đã có hai ngày.
Nguyên nhân gây ra là thường xuyên tới tham gia bọn họ yến hội yêu quái mất tích, sau đó đột nhiên lại có người tới đoạt bạn bè trướng. Ở cùng cái kia yêu quái quá trình chiến đấu trung, bọn họ ngoài ý muốn đi tới thế giới xa lạ này.
Nơi này hoàn toàn nhìn không tới cái gì yêu quái, nhưng là rất nhiều người trên người, đều có một ít lệnh người chán ghét đồ vật.
Vừa ra đến thế giới này thời điểm, bọn họ thậm chí còn gặp được một cái đang ở thương tổn người yêu quái...... Nếu kia còn xem như yêu quái nói.
"Ta là tuyệt đối sẽ không thừa nhận vài thứ kia là yêu quái, liền tính là họa tân thần trên người hương vị, đều so với bọn hắn muốn tốt hơn nhiều." Miêu mễ lão sư ghé vào Natsume Takashi trên vai nói.
"Miêu mễ lão sư, thế giới này nhiều như vậy cái loại này sinh vật, không thành vấn đề sao?" Natsume Takashi thế giới, yêu quái đa số vẫn là sẽ tránh đi người. Giống như là bọn họ tám nguyên yêu quái, liền không thế nào thích cùng nhân loại giao tiếp.
"Nếu sẽ đối nhân tạo thành thương tổn nói, khẳng định sẽ có nhân loại ra tới quản, giống như là trừ yêu sư giống nhau." Điểm này, miêu mễ lão sư cũng không hoài nghi, "Nạp tư mị, chúng ta mau đi tìm kia ba cái lạc đường tiểu yêu quái đi! Không có đại yêu quái che chở, còn có nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái sinh vật, li miêu gia hỏa kia nói không chừng đều đã sắp dọa khóc!"
"Là như thế này sao?" Natsume Takashi nhìn đi ngang qua tiểu nữ hài sau lưng dán đen như mực một đoàn hình người sinh vật, cưỡng bách chính mình dời đi ánh mắt, "Nhưng là chúng ta hiện tại hoàn toàn không có gì manh mối......"
"Đi tám nguyên đi, bọn họ khẳng định ở......" Miêu mễ khảo thí lời nói còn chưa nói xong, đột nhiên biến trở về nguyên hình, mang theo Natsume Takashi lên không.
"Ngươi người này, còn dám ra tới ——" là cái kia đưa bọn họ đưa tới thế giới này "Yêu quái".
Miêu mễ lão sư vốn đang cho rằng đây là một cái kỳ quái chú linh, nhưng là đến cái này phân thượng nói, hắn hiện tại đã xác định, loại này sinh vật tuyệt đối không phải cái gì yêu quái.
#
Nửa đêm thời điểm, truy đem ba cái tiểu gia hỏa cấp đưa về doanh địa.
Tương đối may mắn chính là, tựa hồ căn bản là không có người phát hiện bọn họ trung gian có rời đi quá phòng gian.
Bất quá đại khái là buổi tối chơi quá hưng phấn, chỉ đến nỗi bọn họ buổi sáng lên, đều là một bộ ngủ không tỉnh bộ dáng.
Nơi này đặc chỉ thiết nguyên xích cũng cùng Sawada Tsunayoshi, đối với phục hắc huệ tới nói, thức đêm mà thôi, hắn còn có thể lại đến hai ngày.
Làm đêm du lúc sau, duy nhất một cái thanh tỉnh, phục hắc huệ đương nhiên muốn giúp mặt khác hai cái tiểu gia hỏa che lấp một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thế giới giả tưởng trọng tổ gia đình-Nhất Mộc Khinh Phong
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Linh dị thần quái , Thị giác nam chủ , Jujutsu Kaisen Tiểu Tsunayoshi trước nay đều không có gặp qua chính mình ba ba, từ hắn có ký ức bắt đầu chính là mụ mụ m...