Chương 27

237 28 8
                                    

Có một loại yêu thuật Mã Vân Canh 40 năm trước đã xem được, thứ yêu thuật đó không những thao túng, khiến người khác điên đảo vì mình mà còn có thể triệu hồi người chết sống dậy. Nhưng cách làm của nó vô cùng dã man nên trước nay chỉ những kẻ không còn nhân tính mới dám tiến hành.

"Vậy làm sao để làm được loại bùa đó?"

"Làm một con hình nhân có mang bát tự sinh thần tắm máu bảy con gà trống, chín con mèo đen và..."

"Và thứ gì?"

"Mang xác thai nhi phơi khô nhét vào người hình nhân may lại. Tiếp đó ngâm vào hỗn hợp máu máu gà, mèo và thai nhi ba ngày ba đêm"

Hoắc Tử Yên nghe đến mà hãi hùng đến muốn nôn ọe ra mật xanh mật vàng.

"Nếu luyện được yêu thuật này cả ta và cô đều có lợi, nhưng việc này giống như bán nữa mạng cho quỷ dữ. Một ăn cả ngã về không"

"..."

"Ta có thể giúp cô có được Cố Hiểu Mộng, ta cũng có được thứ mình muốn"

Hoắc Tử Yên ngày đó bước chân vào nhà Mã Vân Canh nhờ giúp đỡ thì cô đã biết mình đã lên con thuyền dữ. Phóng lao thì phải theo lao, cô chưa từng biết mục đích sống của mình là gì từ khi sinh ra cho đến khi gặp được Cố Hiểu Mộng. Cô yêu chị ấy, có được chị ấy chính là mục đích sống lớn nhất cuộc đời cô. Dù có trả giá bao nhiêu Hoắc Tử Yên cô nhất định cũng phải có được nàng cho bằng được.

"Đứa trẻ này tôi chưa bao giờ mong nó có mặt trên đời này, nó là tạp chủng của tôi và một tên đàn ông, dù có sinh nó ra thì cũng chẳng có ích lợi gì với tôi. Còn tôi, từ khi sinh ra thì chưa từng biết giá trị sống của mình là gì cho đến khi gặp Cố Hiểu Mộng. Nàng chính là khát vọng mà tôi muốn có được nhất, bằng mọi giá chị ấy phải thuộc về tôi"

"Được, ta sẽ giúp cô"

Mất kha khá thời Mã Vân Canh đại khái đã hoàn thành bảy phần mười quá trình luyện tà thuật. Bà ta mỗi ngày đều đưa cho Hoắc Tử Yên một chén thuốc màu đen sậm bảo cô ta uống vào. Đây là thuốc phá thai nhưng vì bào thai của Hoắc Tử Yên đã hơn năm tháng nên mất nhiều thời gian hơn người khác. Vài ngày sau, bụng cô bỗng dưng đau đớn đến cực hạn khi thuốc phá thai phát huy được công hiệu.

"Đau quá!!!"

Máu từ chân cô ta tuôn ra không ngừng, Mã Vân Canh không chậm trễ liền đi lấy tạm một cái chậu chứa lại hết máu huyết của đối phương. Ngoài máu, trong bụng Hoắc Tử Yên còn rơi ra một bào thai dài chừng 15, 16 phân nặng cũng độ 5 6 lạng rất kinh khủng. Chưa đến nữa giờ sau Hoắc Tử Yên ngất đi vì đau đớn và mất máu quá nhiều. Một nụ cười hài lòng nở trên môi bà ta, thai nhi này rất hợp mệnh mà Mã Vân Canh đã chờ đợi 40 năm.

Đứa trẻ yểu mệnh, không may mắn được sinh ra, dù gì cũng là giọt máu của Hoắc Tử Yên. Cô ta  đắp tạm một nắm mộ cho hài tử của mình. Giấy tiền vàng bạc theo gió bay khắp nơi, vừa đốt giấy tiền Hoắc Tử Yên không ngừng lẩm bẩm cầu nguyện.

"Là mẹ có lỗi với con, xin con đừng trách mẹ. Mỗi tháng mẹ sẽ đều đốt đồ chơi và quần áo cho con, con hãy mau siêu thoát và đầu thai vào một nhà khá giả hơn nhé"

Tôi Và Chị Ngọc Đã Có Hỉ [Ngọc Mộng Cp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ