Oneshort💎

831 88 9
                                    

ả salad già rồi,bắt lỗi cl nha

[…]

em ngồi vắt vẻo trên lan can ngắm mưa,cơn mưa nặng hạt trút xuống nơi trụ sở của Lục Ba La Đơn Đại.

shion nheo mắt,ngã người về phía sau mà quên đi rằng mình đang ngồi trên lan can.

em rơi xuống đất,cũng may là ở trong,chứ ở ngoài người ta thấy thì quê chết mất.

trụ sở hôm nay rất vắng,nên chả có một ai để em cà khịa chơi cho vui,đánh hông lại à ? bố mày nhờ bồ đánh !

shion khẽ vuốt mái tóc của mình,chống tay lên lan can,tiếp tục ngắm nhìn cơn mưa nặng hạt.

"umm....sao hôm nay éo đứa nào tới hết vậy ? kanji cũng cho tao leo cây nốt !"

em chán nản,trong đầu hình dung ra cảnh tượng mình ngồi tít lên ngọn cây dừa nhìn chim bay về núi.

"mẹ nó chứ ! chán đời ghê !"

shion cằn nhằn,không quên cắn môi để lộ rõ vẻ khó chịu.

cũng đã hơn cả tiếng,trời cũng chả còn mưa nửa,nắng đã chiếu tới đít rồi mà trụ sở vẫn không có ma nào.

shion chán nản đưa mắt nhìn ra đường.

"oh..."

mắt em sáng rực lên,sự chú ý của em đã va phải vào cái công viên ở trước trụ sở.

"oh ! nó lắp cầu trượt khi nào vậy ! ra test cái coi ! dù gì tao cũng chưa già hẳn mà !"

chạy như bay ra khỏi trụ sở,shion bay thẳng lên cái cầu trượt,em trượt thẳng một đường xuống tới đất.

em cười tít mắt tận hưởng thú vui của mình,dù lớn rồi không trượt được như bọn trẻ con nữa nhưng em vẫn thấy vui vì đã lâu rồi shion chưa được làm trẻ con nên mấy thứ này đối với em thật thú vị làm sao.

mãi chơi mà em không để ý,từ khi nào trụ sở đã có người rồi,bọn lính hoang mang nhìn em bắng ánh mắt khó hiểu.

một người lúc nào cũng khó ở,hơi khùng như shion mà lại thích mấy thứ chỉ dành cho trẻ con này trong thật buồn cười làm sao.

chả biết em mãi chơi làm sao,nhưng khi nhìn lại cả trụ sở đang đứng nhìn em paylak với cái cầu trượt,shion bị rơi vào cảnh này,nhục muốn đào cả lỗ chui xuống cho xong.

em và cả lũ đấy,mấy chục con mắt nhìn hai con mắt,trong đó có cả rindou,ran,kanji,và kakuchou đang nhăn nhó nhìn em.

shion lấy lại phong độ,từ từ đi về lại phía trụ sở.

"nhìn con mẹ gì ? đục bỏ mẹ giờ !"

em hùng hỗ hăm dọa mấy tên đang đứng hóng chuyện,đẩy chúng ra và chen ra khỏi đám đông.

shion định vào trong đợi bồ em tới nhưng có vẻ hôm nay gã tới sớm hơn em tưởng.

vừa vào đã thấy gã ngồi trên lâu,mắt đang dán vào cái điện thoại trên tay gã,điều đó làm em tò mò,shion bay thẳng lên lầu,từ từ tiến lại nhìn vào màn hình điện thoại của gã.

em cứ nghĩ mình đã bắt quả tang gã cắm cho em cặp sừng dài tám cây số nhưng không,gã chỉ đang xem ảnh em vui chơi bên cái cầu trượt khi nảy thôi.

shion ngượng chín mặt,định quay người bỏ đi nhưng bị gã kéo lại,ôm em vào lòng.

"chào buổi trưa ! honey !" gã nói.

"ứ ừ tao biết....umm" gã hôn lên môi em,không cho em thốt ra một lời nào nữa.

môi em và gã từ từ cuống lấy nhau,mà không ai chú ý rằng phía dưới này dân ăn cơm chó đang bất lực vô cùng.

"ê bây ơi ?" - ran nói.

"sao ?" - kakuchou nghiên đầu trả lời ran.

"ơm...mùa này mùa giao phối của con người hả ?" - ran chán nản hỏi kakuchou.

"chắc vậy rồi ! giao phối công khai ghê ! " - kanji nói.

"che mắt lại đi rinrin em chưa đủ lớn đâu !" - ran vừa nói vừa lấy tay che mắt rindou lại,và mắt mình thì vẫn dán vào hai con người đang say mê hôn nhau kia.

-jack-

ngọt z thôi ! chừng đòi hỏi ☺ tao buồn ngủ lắm rồi !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[southxshion] Donpy't ( Honey in my heart)- by : Salad 🥗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ