Vài tuần gần đây đã xảy ra hàng loạt vụ mất tích bí ẩn, đối tượng là những thanh niên từ 20 đến 35 tuổi. Số người mất tích ngày càng gia tăng, chúng tôi mong rằng nếu không thật sự cần thiết các bạn đừng nên ra ngoài vào buổi tối...Lee Jeno vươn tay tắt radio, tiện tay lấy ấn ký thập giá bằng bạc bỏ vào túi rồi mới mở cửa xe bước ra ngoài. Gã thong dong từng bước tiến đến chỗ có ánh đèn màu đỏ chói hắt ra, ánh đèn màu phủ trên tấm bảng hiệu rỉ sét treo trên lối đi với dòng chữ vẽ tay nguệch ngoạc "Demonium".
Gã men theo bậc thang bê tông dẫn lối ngày càng đi sâu xuống lòng đất, không gian mờ ảo hiện ra trước mắt, vũ công theo tiếng nhạc xập xình bày ra vô vàn động tác quyến rũ hút hồn người xem, ánh đèn đỏ như vuốt ve từng tấc da thịt trần trụi của người vũ công kia.
Không gian tràn ngập dư vị ướt át và hỗn loạn của tình dục, con người bộc lộ trọn vẹn bản năng nguyên thủy của mình không một chút dấu diếm. Gã chọn một vị trí ở quầy bar rồi ngồi xuống, gọi cho mình một ly cocktail Mint Julep. Vị thanh mát của bạc hà xộc vào mũi, cùng với cảm giác mát lạnh từ lớp đá đập nhuyễn, kết hợp với men rượu mạnh của Bourbon khiến thức uống này như nước thánh giúp thanh tẩy miệng lưỡi khô đắng của kẻ lạc lối là gã đây.
Ánh mắt gã chăm chú đảo một lượt toàn bộ khu strip club, thi thoảng lại bắt gặp ánh mắt đầy thèm khát hướng về phía mình hay những cặp đôi âu yếm hòa vào nhau đầy hoang dại. Nhưng tất thảy đều chẳng phải thứ gã đang nóng lòng mong đợi, cuộc đi săn vẫn chưa chính thức bắt đầu.
Mùi hương nồng nàn thơm ngát vờn quanh đầu mũi, lấn át cả hương bạc hà còn đọng lại. Chỗ trống bên cạnh gã lúc này đã có người ngồi xuống, cậu trai vừa đến thơm đến nỗi khiến khứu giác của người ta quyến luyến không buông. Da thịt trắng nõn được khoe triệt để bởi chiếc áo lụa rộng thùng thình với phần cổ áo hờ hững, xương quai xanh tinh tế lộ ra, dáng ngồi ngả ngớn làm gã thấy được hai đóa thù du lấp ló trong vạt áo. Đôi mắt ươn ướt to tròn được điểm chút nhũ bạc làm bớt đi vẻ ngây thơ nhưng lại thêm vài phần quyến rũ.
-" Mint Julep sao ? Khẩu vị không tồi." Cậu áp sát lên mặt gã hít hà, hơi thở của cả hai vờn nhau trong giây lát trước khi cậu ta khẽ mỉm cười thẹn thùng như hành động tán tỉnh trước đó là của một ai đó khác.
- "Có muốn nếm thử không." Jeno nghiêng người, ngồi quay về phía cậu. Gã cười ranh ma, ngón tay vuốt trên mép ly vẫn còn ướt nước sau đó uống một ngụm.
- "Rất sẵn lòng."
Gã ngồi xích lại gần cậu, một tay mân mê ôm lấy vòng eo thon thả, một tay nâng cằm cậu tận hưởng đôi môi đầy đặn. Đầu lưỡi linh hoạt mang theo vị rượu mát lạnh men theo môi cậu tiến vào trong, đầu lưỡi nhẹ nhàng mân mê lợi sau đó bắt lấy chiếc lưỡi thơm ngọt kia mà trêu đùa. Sau hồi lâu, cậu khẽ đẩy hắn ra trên môi còn vương sợi tơ bạc lấp lánh dưới ánh đèn mờ, hai má cậu ửng hồng, đôi mắt chứa nước đong đầy diễm sắc nhìn Jeno.
-"Tôi là Huang Renjun, còn anh là ?" Cậu lấy ống tay áo lau đi vết tích triền miên trên cánh môi đã sưng tấy ướt át khiêu gợi. Gương mặt nhỏ nhắn lại tỏ vẻ thơ ngây, cấm dục khiến cho gã nảy sinh cảm giác muốn ức hiếp người trước mắt thật nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Noren |H+| Have Mercy
Fanfiction• Nhân vật: Jeno x Renjun "Vài tuần gần đây đã xảy ra hàng loạt vụ mất tích bí ẩn, đối tượng là những thanh niên từ 20 đến 35 tuổi" • BGM: Chloe Bailey - Have Mercy ( Mình nghe bài này xong thì cảm hứng dạt dào và rồi chiếc fic này ra đời )