4

563 44 0
                                    

【...... Thẳng đến trong bụng truyền đến dị vang, hắn mới hiểu được căn bản không liên quan tu vi linh lực sự, chẳng qua là khối này không tích cốc thân thể đói bụng mà thôi. Hắn lại không đi kiếm ăn, nói không chừng liền phải trở thành từ trước tới nay đầu một vị mới vừa bị người thỉnh thượng thân liền lập tức sống sờ sờ đói chết lệ quỷ tà thần.

Ngụy Vô Tiện đề khí nhấc chân, vừa mới chuẩn bị đá môn mà ra, đột nhiên một trận tiếng bước chân tới gần, có người đá đá môn, không kiên nhẫn nói: "Ăn cơm!"

Lời nói là như vậy kêu, môn lại không có bị mở ra ý tứ. Ngụy Vô Tiện cúi đầu vừa thấy, này phiến môn hạ phương mở ra một phiến càng tiểu nhân môn, vừa vặn có thể nhìn đến một con chén nhỏ bị thật mạnh đặt ở trước cửa.

Bên ngoài kia gia phó lại nói: "Nhanh lên nhi! Cọ xát cái gì, ăn xong rồi cầm chén lấy ra tới!"

Cửa nhỏ cùng so lỗ chó còn nhỏ một ít, không thể dung người xuất nhập, lại có thể cầm chén lấy tiến vào. Hai đồ ăn một cơm, bán tương kỳ kém. Ngụy Vô Tiện giảo giảo cắm ở cơm hai căn chiếc đũa, hơi thương cảm:

Di Lăng lão tổ mới vừa trở về nhân gian, đã bị người đạp một chân thoá mạ một hồi. Cho hắn đón gió tẩy trần đệ nhất đốn, chính là loại này tàn canh lãnh thừa. Tinh phong huyết vũ đâu? Chó gà không tha đâu? Mãn môn diệt sạch đâu? Nói ra đi có ai tin. Thật là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, rồng bơi nước cạn gặp tôm giễu, phượng hoàng bị vặt lông không bằng gà.......

Kia hai gã gia phó đang ở mắt đi mày lại vừa nói vừa cười, bị đột nhiên hướng hai bên văng ra cửa phòng sợ tới mức đồng thời thét chói tai. Ngụy Vô Tiện ném ra chén đũa, thẳng đi ra, thế nhưng bị ánh mặt trời đâm vào một hồi lâu không mở ra được mắt, làn da cũng có rất nhỏ đau đớn cảm, nhấc tay đáp ở đuôi lông mày, nhắm mắt một lát.

A Đồng mới vừa rồi kêu đến so A Đinh còn tiêm, định thần vừa thấy, thấy là người nọ người nhưng khinh kẻ điên, lá gan lại lớn, tự giác muốn vãn hồi vừa rồi thất mặt mũi, nhảy qua đi mắng cẩu giống nhau mà biên phất tay biên trách mắng: "Đi, đi! Trở về! Ngươi ra tới làm gì!"

Cho dù là đối đãi khất cái hoặc là ruồi bọ, cũng sẽ không càng khó nhìn. Này đó gia phó quá vãng hơn phân nửa ngày thường chính là như vậy đối Mạc Huyền Vũ, hắn cũng cũng không phản kháng, mới làm cho bọn họ như vậy không kiêng nể gì. Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng một chân đem A Đồng đá cái bổ nhào, cười nói: "Ngươi cho rằng ngươi ở chà đạp ai đâu." 】

Lam Vong Cơ nắm Ngụy Vô Tiện tay nắm thật chặt, Ngụy Vô Tiện hì hì cười nói: "Không có việc gì, Lam nhị ca ca, đều đi qua."

"Ân."

"A Tiện, ủy khuất ngươi, A Trừng cũng là, nếu có thể sớm một chút tìm được ngươi, ngươi liền không cần chịu nhiều như vậy khổ."

Giang Trừng: "......"

Giang Tranh: "......"

Ngụy Anh: "......"

Mạc Huyền Vũ: "......"

Mạc Huyền Vũ ánh mắt vi diệu mà đảo qua Giang Yếm Ly cùng Ngụy Vô Tiện, lại liếc mắt Kim Tử Hiên, nhỏ giọng hỏi Giang Tranh nói: "Kia nữ, là Yếm Ly tỷ?"

【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ