"Ngươi hảo a!" Tiết dương chậm rãi đứng lên, triều thường bồi hơi hơi mỉm cười ( thực khuynh thành ), đôi mắt lại ở chậm rãi biến hồng.
Thường bồi ngẩn ngơ, phản ứng lại đây, đối với Tiết dương quát: "Ngươi ai a?! Tiểu tử sống nại! Dám can đảm sấm ta thường phủ!"
"Thả kia cô nương." Tiết dương bình tĩnh mà nói, một bàn tay xoa hàng tai.
"Ngươi dám can đảm ra lệnh cho ta! Các ngươi! Cho ta bắt lấy hắn!" Thường bồi chỉ vào dư lại gia phó nói.
Mắt thấy gia phó liền phải nhào lên tới, Tiết dương chút nào không hoảng hốt, thấp thấp cười cười, vung tay, mấy lá bùa liền dán tới rồi gia phó trên trán.
"Bạo!" Tiết dương nhẹ nhàng nói một câu, vài tên gia phó liền bị lá bùa kíp nổ, ( tha thứ ta sẽ không viết tình cảnh này (>﹏<) ) tan xương nát thịt.
"Ngươi...... Ngươi" thường bồi trong mắt lộ ra bốn phần kinh ngạc, ba phần sợ hãi, cùng ba phần khinh thường. ( giả, tha thứ cái này ngạnh ở ta trong đầu vứt đi không được...... )
Tiết dương lại lần nữa dán lá bùa đến đè nặng kia cô nương gia phó, thấp giọng nói: "Ngươi đi mau." Cô nương chạy nhanh chạy đi rồi.
"Ngươi rốt cuộc là ai?! Ở ta phủ làm càn!" Thường bồi hò hét nói, nói liền đá hướng Tiết dương.
Tiết dương ngẩn người, theo sau nở nụ cười: "Ta sao? Ngô danh Tiết dương...... Tới lấy ngươi mạng chó!" Nói, Tiết dương rút ra hàng tai, chợt lóe thân, liền tới rồi thường bồi mặt sau, hàng tai thượng máu chậm rãi tích tới rồi trên mặt đất.
Thường bồi phun ra một mồm to huyết, bụng bị thọc ra một cái huyết lỗ thủng, thường bồi tùy theo ngã xuống đất, chết không nhắm mắt.
"A! Phế vật!" Tiết dương thu hồi hàng tai, triều thường phủ đại sảnh đi đến. ( dào dạt muốn đại khai sát giới, muốn hay không viết quá trình, bình luận khu nói cho ta, muốn viết nói ta lại bổ )
Tới! Làm chúng ta chuyển hướng hiểu đạo trưởng.
Hiểu tinh trần đi ở trên đường, nghĩ đợi lát nữa là có thể nhìn thấy chính mình A Dương, không cấm nở nụ cười.
"Từ từ! Thời gian này đoạn......" Hiểu tinh trần một phách đầu, chính mình mới vừa tỉnh, lại là đã quên tự hỏi. Thời gian này đoạn là chính mình xuống núi năm ấy, cũng là A Dương tàn sát Thường gia mãn môn năm ấy.
Kia A Dương...... Hiện tại vô cùng có khả năng ở Thường gia!
Vì thế, oa nhóm hiểu đạo trưởng lập tức ngự kiếm đi Thường gia.
Thường gia
Tiết dương xoa xoa hàng tai thượng huyết, khinh thường cười cười: "Chậc chậc chậc! Một đám ỷ thế hiếp người cẩu, thật là phế vật!"
Đương Tiết dương chuẩn bị đi rồi khi, hiểu tinh trần vừa lúc gõ vang lên môn: "Ngươi hảo, có người sao?"
Nghe được này quen thuộc thanh âm, Tiết dương ngẩn người, xoay người liền chạy, bay nhanh mà trèo tường, chạy trốn dường như đi rồi.
Đáng chết! Hắn như thế nào tới! Tiết dương vừa chạy vừa nghĩ, cắn cắn môi.
"Không ai sao?" Hiểu tinh trần còn đang nghi hoặc, đột nhiên, hắn nghe thấy được một tia mùi máu tươi.
Hiểu tinh trần lập tức đá môn mà nhập, đáng tiếc, không thấy được chính mình tâm tâm niệm niệm A Dương, chỉ nhìn đến đầy đất thi thể.
Hiểu tinh trần đi lên trước, xem xét một chút thi thể, lẩm bẩm nói: "Đều là vừa chết, miệng vết thương là tân, huyết cũng là tân......"
Hắn khắp nơi xem xét, không có một cái người sống.
Hiểu tinh trần bị trên mặt đất khăn tay hấp dẫn, hắn nhặt lên, khăn tay thượng chỉ có một mặt có rõ rệt vết máu, cẩn thận nghe, mùi máu tươi còn có một tia đường hương vị. ( đừng hỏi ta hiểu đạo trưởng như thế nào đoán được (>﹏<) )
Đây là...... A Dương lưu lại......
Này huyết là tân, A Dương hẳn là mới vừa đi không lâu, kia tiểu nhị nói A Dương ở tại rừng rậm, ( đạo trưởng! Tiểu nhị nói chính là giống như! Giống như a! ) hắn hẳn là hướng rừng rậm đi.
Như vậy nghĩ, hiểu tinh trần lập tức ngự kiếm, hướng rừng rậm đi.
( hiểu đạo trưởng! Ngài liền bỏ này đầy đất thi thể với không màng?! Ngài đạo nghĩa tâm đi đâu vậy! Hiểu: Nào có tức phụ quan trọng! )
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 tình duyên
RomanceLink gốc: https://xianqingyin.lofter.com/post/20602f3d_1c60e6d1e Tác giả: Lạnh âm bồ câu một đám * Tống lam không có bị đào đôi mắt, mà đạo trưởng lại mù. Cốt truyện yêu cầu, không mừng chớ phun * ooc nghiêm trọng * đạo trưởng hình tượng toàn sụp *...