Trong mắt mọi người gã có tóc hồng kia là gã điên khùng giết người như chơi và có lẽ nếu gã cứ giữ tính cách đó thì độc thân là vừa. Sai rồi. Tôi chính là người yêu gã.
"Rindou~" Đó là tiếng gọi "thân yêu" gã dành tặng cho tôi, gã yêu tôi từng li từng tí. Đôi lúc tôi lại hỏi rằng tại sao tôi lại yêu gã. Tại sao tôi lại chấp nhận gã. Tại sao tôi lại mê gã. Tại sao tôi lại làm vì gã. Tại sao tôi lại như thế khi biết được rằng tôi chỉ là người thay thế.
Tôi lỡ rơi vào lưới tình của gã bởi một sự vô tình không mong muốn. Nhưng gã lại bị mê hoặc bởi Mikey. Tôi không căm hận Mikey vì tôi đã biết được rằng đây là chuyện không ai mong muốn và có lẽ tôi sẽ chấp nhận sớm hơn bản thân sẽ tưởng nhưng chuyện cũng sẽ không xuông như tôi tưởng. Đó là từ lúc gã đã phát hiện mình không có cơ hội, vì người Mikey yêu quý kia từ đầu đã trộm thầm nhớ một người khác nhưng tất nhiên không phải là hắn, gã đã không tiết thời gian để buồn rầu và than khóc, thay vào đó gã lại sử dụng tôi. Hỡi anh cấp trên yêu quý.
Yêu? Gã mà yêu tôi? Haha, lầm rồi. Tôi biết gã không yêu tôi, nhưng đời không bao giờ dễ dàng như tôi từng nghĩ, đâu phải "không muốn" là được? Gã đã phải ép hai anh em tôi vào đường cùng đến nỗi anh tôi không thương tiết gì đẩy tôi cho gã. Những lúc bị ép buộc như này thì tôi không còn đường chạy nữa, tôi sẽ không gọi đây là tuyệt vọng, tôi sẽ gọi là "làm quen".
Ran - anh trai tôi, cũng đã rất hối hận khi phải làm như thế. Anh không muốn chuyện này xảy ra với tôi nhưng anh ta cũng không muốn cuộc đời anh bị tàn đi và mất đi danh tiếng. Hay có thể nói rằng, anh ta chỉ lo đến bản thân của mình thôi.
Dù là nghe gã thật tàn nhẫn khi ép tôi vào đường cùng như vậy, nhưng cách gã đối xử với tôi vẫn rất nhẹ nhàng và lãng mạng. Những lúc hắn mệt mỏi sau một ngày tra tấn những "người phản" thì hắn lại thường hay ngồi với tôi. Những cử chỉ nhẹ nhàng như xoa đầu tôi chẳng hạn, bàn tay ứa máu tươi trước không lâu được dùng để tra tấn và giết người kia đang nhẹ nhàng xoa mái tóc của tôi, nhìn vào đôi mắt xanh thẩm kia của hắn. Tôi biết được rằng cử chỉ này thật nhẹ nhàng và tình thương, nhưng lại không dành cho tôi.
Trong một thời gian ngắn tôi đã thực sự tin rằng gã đã say mê tôi. Pathetic.
Dù là trong một thời gian rất khó khăn. Như là "phụ vụ" gã mỗi đêm. "C-Chậm..!" Tôi khó khăn rên ngay đôi tai dưới những hành động mạnh bạo hắn đang đè ép lên tôi, cơ thể chúng tôi đang là một. Những giọt mồ hôi cùng chà trộn lẫn nhau cả thể xác lẫn tâm hồn, những tiếng rên chỉ là nhỏ nhẹ đã vang khắp phòng giữa hai chúng tôi, những hành động "yêu thương" mà cả hai đều chấp nhận trao đổi cho nhau. Nhưng hắn vẫn nhẫn tâm nói lên một câu, "Mikey sướng quá~!".
Tôi từng rất băn khoăn hỏi tại sao tôi lại phải trong tình huống như thế này. Để trả lời câu hỏi của tôi, trong một thời gian dài thì tôi đã đáp được, tôi bị trong tình huống này là vì tôi là "vật thay thế". Tôi cũng đã từng nghĩ tôi là thuốc của gã đấy, các bạn tin không.
"Thuốc an thần"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuốc an thần {SanRin}
FanfictionSanzu là một gã hề, anh ta đem lòng say mê Mikey. Nhưng cũng không lâu để gã tự biết Mikey không hề thích gã mà còn ngược lại còn kinh tởm hắn. Không còn cách khác, hắn lại sử dụng Rindou