Nhà gỗ kiến ở rừng sâu, kiến phổ phổ thông thông, lại vẫn có chim chóc dừng ở trên nóc nhà, ríu rít kêu.
Tuy là rừng sâu, nhưng nhà gỗ vừa lúc kiến dưới ánh nắng chiếu đến địa phương. Hiện tại chính trực sáng sớm, ánh mặt trời chiếu vào người trong phòng trên mặt. Người nọ giật giật.
Tiết dương mở mắt, ánh mặt trời chiếu vào trên mặt ấm áp. Hắn nâng nâng cánh tay, phát hiện chính mình hữu khí vô lực.
Tiết dương dần dần thanh tỉnh, bên hông bị cái gì lặc.
Hắn đột nhiên quay đầu lại, phía sau người nọ chớp chớp mắt, cười nói: "A Dương, ngươi tỉnh!"
Tiết dương đương trường sửng sốt, như thế nào sẽ......
Hắn giãy giụa một chút, cảm nhận được giữa hai chân lưu lại chất lỏng, hắn đỏ bừng mặt, muốn tránh thoát kia cánh tay.
"A Dương, đừng nhúc nhích." Hiểu tinh trần hô khẩu khí ở Tiết dương bên tai nỉ non nói.
"Hiểu tinh trần, ngươi......" Tiết dương cảm nhận được kia ngạnh bang bang đồ lặt vặt chống hắn.
"Ngươi, ngươi, ta......" Hiểu tinh trần đột nhiên bạo phát tin tức tố, Tiết dương lại lần nữa chân mềm.
"A Dương, ngươi không thể trách ta a! Ngươi mưa móc kỳ tới rồi, ngày hôm qua còn kêu muốn ta hỗ trợ đâu!" Hiểu tinh trần đem Tiết dương thay đổi lại đây, đối với chính mình.
"A Dương, ta thích ngươi, cùng ta ở bên nhau được không?" Hiểu tinh trần nhìn Tiết dương đôi mắt nói.
"Không...... Không, ta sẽ không cùng ngươi ở bên nhau...... Chúng ta không phải một cái thế giới người." Tiết dương xô đẩy nói.
"Nhưng ngươi là của ta người, ngươi đã bị ta đánh dấu."
"Ngươi đừng lấy đánh dấu tới uy hiếp ta, ta đồ Thường gia mãn môn, đó là bọn họ trừng phạt đúng tội! Ngươi...... Ngươi lại cố tình tới trêu chọc ta, ta......" Tiết dương nổi giận, dùng hết sức lực giãy giụa.
"A Dương, là ta sai rồi! Ta không nên không tin ngươi, ta sai rồi, A Dương!" Hiểu tinh trần có điểm sốt ruột.
Tiết dương cái gì cũng chưa nói, cúi đầu cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Hiểu tinh trần thấy thế đem Tiết dương ủng tiến trong lòng ngực, gắt gao ôm.
"A Dương...... Tha thứ ta được không?......"
"...... Ta như thế nào đi tha thứ ngươi? Ngươi oan uổng ta, ngươi không tin ta, ta...... Ta đã mất đi bản tính a......" Tiết dương khóc, hắn cả đời, liền tái ở chỗ này, "Ta thật sự cái gì cũng không có làm, ngươi...... Ngô"
Hiểu tinh trần ngăn chặn Tiết dương miệng, hắn hôn hôn Tiết dương đôi mắt, "A Dương, thực xin lỗi, quãng đời còn lại để cho ta tới ái ngươi hảo sao? Chúng ta nếu tương ngộ, chính là duyên phận, ta tưởng cùng ngươi có được tình duyên...... Hảo sao?"
"Tình duyên? Hiểu tinh trần, ta đối với ngươi...... Đã hết hy vọng. Ngươi như thế nào giải thích này tình cùng duyên?" Tiết dương trào phúng cười cười, "Hiểu tinh trần, buông tha ta đi......"
"A Dương......" Hiểu tinh trần trơ mắt nhìn Tiết dương lấy ra hắn tay.
Hiểu tinh trần trầm tư, bỗng nhiên cầm lấy bên cạnh sương hoa, bổ về phía chính mình ngón út, sương hoa thấy huyết.
"Hiểu tinh trần! Ngươi làm gì!" Tiết dương kinh ngạc, nhìn đến hiểu tinh trần còn tưởng thứ hướng ngực, hắn vội vàng đoạt quá sương hoa, té ngã trên mặt đất.
"Hiểu tinh trần ngươi muốn làm sao! Tự mình hại mình tới khiến cho ta chú ý!" Tiết dương trừng mắt hiểu tinh trần.
Hiểu tinh trần không sao cả cười cười "Kia không phải thành công sao?"
Tiết dương chạy nhanh xé một khối bố bao ở hiểu tinh trần ngón út thượng, đầu ngón tay còn chảy huyết.
Hiểu tinh trần thuận thế đem Tiết dương lại lần nữa ôm vào trong lòng ngực, "A Dương, ta biết ngươi lúc ấy có bao nhiêu đau...... Nếu ngươi không cảm thụ quá quan hoài, khiến cho ta quãng đời còn lại sủng ngươi hảo sao?"
"Ngươi...... Ngươi, hừ! Ta không có khả năng thích ngươi......" Tiết dương trừng mắt hiểu tinh trần một quyền đánh đi lên.
"Biết rồi! A Dương...... Ngươi đáp ứng rồi nga!" Hiểu tinh trần đem hắn đè ở trên giường, "A Dương, ngày hôm qua ta giúp ngươi, hôm nay ngươi giúp ta nga!"
Tiết dương có điểm ngốc, thẳng đến ngạnh bang bang đồ vật chống chính mình, "Không! Từ từ! Hiểu tinh trần ngươi...... Ngô...... Ân"
Ánh mặt trời vừa lúc, đơn giản nhà gỗ, hai người ôm nhau cùng nhau.
Làm ta dùng cả đời bồi thường ngươi, quãng đời còn lại ta bồi ngươi đi.
Tình duyên thật sự kỳ diệu.
......
end......
——————————————
"Chúc mừng công tử, thai nhi đã có một tháng."
Duyên phận tới đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 tình duyên
RomansLink gốc: https://xianqingyin.lofter.com/post/20602f3d_1c60e6d1e Tác giả: Lạnh âm bồ câu một đám * Tống lam không có bị đào đôi mắt, mà đạo trưởng lại mù. Cốt truyện yêu cầu, không mừng chớ phun * ooc nghiêm trọng * đạo trưởng hình tượng toàn sụp *...