* Đế Tôn Ma Giới hắc liên hoa Băng × Mèo hoang cao ngạo siêu độc miệng Cửu
* Có sự góp mặt của hệ thống!!!
* Thẩm Thanh Thu cùng Thẩm Cửu hoán đổi thân thể!
* Góc nhìn của Thẩm Cửu
_____________________
Lạc Băng Hà vội vàng gật đầu, lại chuẩn bị đi tới: “Sư tôn, mau trở lại đây, trên đất lạnh lắm.”“Người ngồi chỗ kia, đừng nhúc nhích!” Thẩm Cửu nói, trầm mặc một chút, lại nói thêm: “Còn nữa, còn nữa, đem cất những quyển sách kia đi.”
Đợi đến khi Lạc Băng Hà mang mấy cuốn sách đi với vẻ mặt tủi thân. Sau đó ngoan ngoãn ngồi xuống giường, Thẩm Cửu mới bình tĩnh bước trở lại giường, không nhanh cũng không chậm.
Bởi vì lúc trước đã có kinh nghiệm ngủ chung giường rồi, dù không quen nhưng cũng nằm trong phạm vi hắn chịu đựng được. Huống chi trước khi hắn đến, Thẩm Thanh Thu vừa làm chuyện như vậy với Lạc Băng Hà. Bây giờ Thẩm Cửu nghĩ ngoại trừ việc đó ra, Lạc Băng Hà làm gì với hắn, hắn cũng có thể mắt nhắm mắt mở cho qua.
Vừa nghĩ như vậy, Lạc Băng Hà liền vươn tay ôm eo Thẩm Cửu. Nhưng lần này rất ngoan, không có làm gì khác, chỉ ôm eo mà thôi.
Nhưng Thẩm Cửu vẫn vô thức vùng vẫy một hồi.
Chỉ trong chốc lát, Lạc Băng Hà giống như sợ hãi mà buông hắn ra, sợ hắn lại rời mình đi, đàng hoàng thu tay về.
Ban đêm, ánh nến đã tắt ngấm, Thẩm Cửu không thấy được biểu hiện của Lạc Băng Hà. Lạc Băng Hà cũng không nói chuyện, sau khi thu tay về cũng không có động tĩnh khác, nghe lời đến mức làm cho Thẩm Cửu có chút khó chịu.
Dù sao từ nhỏ đến lớn, Thẩm Cửu vẫn luôn đối mặt với Lạc Băng Hà nguyên tác. Mà tên đó là thứ gì? Da mặt dày đến tận chân trời, lời nói dâm ô bay đầy trời - Lạc Băng Hà, có chỗ nào giống con gái rượu Lạc Băng Hà này đâu?
Theo lý mà nói, nếu hắn giãy dụa, Lạc Băng Hà nguyên tác nhất định sẽ càng được một tấc tiến một thước, mặc kệ hắn có giãy dụa hay không, đều đè xuống làm cho xong. Điều này đối với người thụ động như Thẩm Cửu mà nói, thật ra cũng rất có lợi, dù sao hai người bọn hắn tuyệt đối sẽ không xuất hiện tình huống bây giờ —— xấu hổ.
Quá xấu hổ!
Thẩm Cửu nằm đó, hoàn toàn không biết phải nói gì, cũng không thể giả vờ ngủ.
Bời vì hắn luôn cảm thấy Lạc Băng Hà bây giờ rất buồn nhưng lại không nói ra, Thẩm Cửu cũng không có lời nào để an ủi hắn.
Thật sự không biết Thẩm Thanh Thu sẽ ứng phó với tình huống đó như thế nào, bây giờ Thẩm Cửu chỉ cảm thấy đầu mình như muốn nổ tung.
Thế là, bệnh gấp phải gọi thầy thuốc, hắn chọc chọc gọi hệ thống ra: “Này.”
Hệ thống: “Ngài có vấn đề gì?”
Thẩm Cửu: “Ngươi biết dỗ trẻ con không?”
Hệ thống: “????”
Thẩm Cửu: “Quên đi, chỉ dựa vào giọng của người, dỗ được cái rắm. Ngươi có thể dừng nhiệm vụ trừng phạt của Thẩm Thanh Thu lại, đưa hắn trở về dỗ đồ đệ của hắn trước không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN BĂNG CỬU] TRIÊU SINH MỘ TỬ
FanfictionAuthor: jiu32458 Cre: https://jiu32458.lofter.com/view Artist: ジミー @sena91141914 Cre: https://twitter.com/.../status/1445703651020795910/photo/1 Edit: SamSam _____________________ * Đế Tôn Ma Giới hắc liên hoa Băng × Mèo hoang cao ngạo siêu độc miện...