* Đế Tôn Ma Giới hắc liên hoa Băng × Mèo hoang cao ngạo siêu độc miệng Cửu
* Có sự góp mặt của hệ thống!!!
* Thẩm Thanh Thu cùng Thẩm Cửu hoán đổi thân thể!
* Góc nhìn của Thẩm Cửu
_____________________Thẩm Cửu đã sớm dự định vừa đến nơi sẽ nói cho Lạc Băng Hà kia biết mình không phải sư tôn của hắn. Nhưng lại không ngờ rằng chẳng những hắn không tin, mà còn tủi thân trốn đến một mảnh đất rồi ngồi xổm một góc trồng nấm. Nhìn dáng vẻ buồn bã thuần thục kia kìa, nhất định không phải lần đầu tiên trồng nấm đâu.
Với vốn từ nghèo nàn của mình, Thẩm Cửu đi tới trước mặt hắn, kéo vạt áo lên ngồi xuống bên cạnh hắn, nhìn hắn rồi nói: “Ngươi muốn thế nào?”
“Sư tôn muốn thế nào thì cứ làm thế đó đi. Sư tôn nói người không phải sư tôn của ta, thì cứ…” Lạc Băng Hà lắp bắp, vẫn không nói được câu sau. Dừng một chút lại đổi giọng, “Sư tôn mãi mãi là sư tôn của ta, sư tôn từng nói sẽ không vứt bỏ đệ tử.”
“Người nói là sư tôn của ngươi.”
“Người mới chính là sư tôn của ta.”
“...”
Thẩm Cửu thật không biến nên nói thế nào. Gió thổi qua, làm tán trúc kêu xào xạc, hai người đang ngồi xổm, mặt đối mặt, mắt đối mắt. Không ai nói một lời, cảnh tượng có mấy phần quỷ dị.
Chợt nhớ tới Lạc Băng Hà nguyên tác chỉ cần nhìn qua ánh mắt liền biết hắn và Thẩm Thanh Thu khác nhau. Hắn đột nhiên đưa tay, giật giật ống tay áo của Lạc Băng Hà, nói: “Lạc Băng Hà, ngươi nhìn ta đi, nhìn ta.”
“Đệ tử vẫn luôn dõi theo sư tôn.”
“...Vậy ngươi có phát hiện ánh mắt ta thay đổi hay không?”
Lông mày tinh xảo của Lạc Băng Hà nhíu lại, giống như không hiểu ý của hắn.
“Ánh mắt, ánh mắt. Sư tôn của ngươi có ánh mắt hiền từ nhiều hơn ta đúng không? Ngươi nhìn ta đi, ánh mắt ta hận không thể giết ngươi đó.”
Lạc Băng Hà nhìn chằm chằm vào mắt hắn. Khuôn mặt giống nhau như đúc, trước đó không lâu còn mới vui vẻ trên giường, cho nên bây giờ Thẩm Cửu không thể nhìn thẳng vào mắt của hắn được. Mặc kệ là Lạc Băng Hà nguyên tác hay là Lạc Băng Hà bây giờ.
Ánh mắt Thẩm Cửu lấp lóe, gương mặt không hiểu sao lại nóng lên.
Lạc Băng Hà nghiêm túc nhìn hắn một hồi, lại cúi đầu xuống: “Sư tôn luôn kể những chuyện mà đệ tử nghe không hiểu. Cho dù là khi một mình ngồi cùng đệ tử, hay là ngồi cùng với người khác, nhất là khi sư tôn cùng Thượng… sư thúc ngồi lại một chỗ. Giống như là tìm được tri âm tri kỷ vậy… Hơn nữa… mấy ngày gần đây sư tôn rất lạ. Không cho đệ tử lại gần, ngủ cùng cũng không cho phép, bây giờ đến cả cái ôm bình thường nhất cũng không cho…”
Ban đầu, Lạc Băng Hà định giả bộ đáng thương, kết quả khi nói tới mấy lời đó lại thấy mình thật sự đáng thương. Hắn bắt đầu ngậm ngùi, nháy mắt một cái, nước mắt to như hạt đậu rơi xuống đất kêu ‘lạch cạch’ một tiếng, nói: “Sư tôn có phải đã chán ghét đệ tử rồi, cảm thấy ở cùng đệ tử không còn ý nghĩa gì nữa đúng không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN BĂNG CỬU] TRIÊU SINH MỘ TỬ
أدب الهواةAuthor: jiu32458 Cre: https://jiu32458.lofter.com/view Artist: ジミー @sena91141914 Cre: https://twitter.com/.../status/1445703651020795910/photo/1 Edit: SamSam _____________________ * Đế Tôn Ma Giới hắc liên hoa Băng × Mèo hoang cao ngạo siêu độc miện...