* Đế Tôn Ma Giới hắc liên hoa Băng × Mèo hoang cao ngạo siêu độc miệng Cửu
* Có sự góp mặt của hệ thống!!!
* Thẩm Thanh Thu cùng Thẩm Cửu hoán đổi thân thể!
* Góc nhìn của Thẩm Cửu
_____________________
Từ ngày hôm đó, sau khi Thẩm Cửu tỉnh lại, hắn và Lạc Băng đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian bên nhau không biết xấu hổ. Kể từ hôm đó, quân vương không tảo triều, quả thật khẳng định cho hai chữ ‘hôn quân’ của Thẩm Cửu.Thẩm Cửu tự cảm thấy mình giống như nhân vật chính diện, khi có chính sự thì làm chuyện chính sự, khi không có chính sự cũng phải tự mình tìm một chút chính sự để làm. Đây không phải là do Thẩm Cửu cần cù hay gì, mà bởi vì mỗi sáng khi hắn tỉnh dậy, cảm thấy phần eo của mình giống như sắp gãy tới nơi rồi. Thẩm Cửu cũng đã mắng Lạc Băng Hà nhiều lần là đồ không biết tiết chế, ngày nào cũng như thế khiến Thẩm Cửu thấy vô cùng mệt mỏi.
Có lẽ hắn ân ái cùng Lạc Băng Hà tại Ma giới này, dưới danh nghĩa dưỡng thương, cũng đã hơn nửa tháng rồi. Cuối cùng Thẩm Cửu cũng cảm thấy mình cần phải làm chút gì đó. Từ sau khi tỉnh lại, hắn đã cảm thấy mình cần phải đi gặp đám người Thương Khung Sơn một chuyến. Thật sự thì hắn không dám tin Lạc Băng Hà sẽ tốt bụng như lời kể đó, thật sự sẽ đưa đám người kia trở về Thương Khung Sơn một cách bình an. Nhất là từ sau khi trở thành Đế Tôn ở Ma giới, Lạc Băng Hà còn có thể hô phong hoán vũ, còn Thẩm Cửu hắn đây có tài đức gì, làm sao để Lạc Băng Hà nghe lời hắn được?
“Không được!”
Tuy nhiên, sau khi nghe được dự tính của Thẩm Cửu, Lạc Băng Hà trực tiếp từ chối mà không hề nghĩ ngợi gì, thái độ rất kiên quyết, tựa như mặt trời và mặt trăng không thể lay chuyển.
Thẩm Cửu cũng bó tay, vừa phe phẩy chiếc quạt, vừa liếc nhìn đối phương: “Ta nói ra không phải muốn thương lượng với ngươi, mà là muốn thông báo cho ngươi biết.”
“Ngươi không được phép đi! Bọn hắn đối xử với ngươi như vậy, ngươi còn muốn chạy tới đó?” Lạc Băng Hà nheo mắt.
“Vậy ngươi đối với ta tốt lắm sao?” Thẩm Cửu yếu ớt nói, “Đoạn đứt tay chân, so với bọn không phải là ngươi tàn nhẫn hơn sao?”
“Ta ——”
“Được rồi, ta không có ý gì hết. Chỉ là muốn đi xem một chút, đi rồi về ngay. Hơn nữa, ta tới tìm ngươi còn muốn nhờ ngươi một chuyện. Ta muốn đi tới đó, nhất định sẽ không thể dùng dung mạo thật của mình. Giống như lời ngươi nói, nếu ta cứ đi như vậy thì thậm chí cổng của Thương Khung Sơn ta cũng không vào được…”
Lạc Băng Hà ngắt lời hắn: “Bọn họ dám! Nếu bọn họ dám làm gì ngươi, ta sẽ đem từng người một ra lăng trì xử tội!”
Thẩm Cửu: “...... Lăng trì cái quái gì. Ý của ta là, ngươi biết thuật dịch dung thì dịch dung giúp ta đi.”
Lạc Băng Hà nghe xong liền bùng nổ, thậm chí mất hết tâm tư nói chuyện phiếm. Trực tiếp bật dậy từ trên ghế đá, muốn rời khỏi ngự hoa viên. Vừa đi vừa cười lạnh, lạnh lùng nói: “Chẳng những muốn ta đồng ý cho ngươi đi đến đó, còn muốn ta giúp ngươi dịch dung? Nghĩ cũng đừng nghĩ, ta không giúp!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN BĂNG CỬU] TRIÊU SINH MỘ TỬ
FanficAuthor: jiu32458 Cre: https://jiu32458.lofter.com/view Artist: ジミー @sena91141914 Cre: https://twitter.com/.../status/1445703651020795910/photo/1 Edit: SamSam _____________________ * Đế Tôn Ma Giới hắc liên hoa Băng × Mèo hoang cao ngạo siêu độc miện...